หนังสือแสดงความยินดีจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศถึงรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว

ข่าวต่างประเทศ Monday April 25, 2016 13:45 —กระทรวงการต่างประเทศ

ตามที่นายสะเหลิมไซ กมมะสิด ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศแห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เมื่อวันที่ ๒๐ เมษายน ๒๕๕๙ นั้น

นายดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ได้มีหนังสือแสดงความยินดีกับรัฐมนตรีสะเหลิมไซฯ ในโอกาสที่ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง และพร้อมที่จะร่วมมือในการส่งเสริมความสัมพันธ์ไทย-ลาว ให้เพิ่มพูนมากขึ้น ทั้งในระดับทวิภาคีและพหุภาคี โดยเฉพาะในโอกาสที่ลาวดำรงตำแหน่งประธานอาเซียน เพื่อประโยชน์ของสองประเทศและภูมิภาค รายละเอียดปรากฎ ดังนี้

“เรียน ฯพณฯ สะเหลิมไซ กมมะสิด

ผมขอแสดงความยินดีอย่างจริงใจในโอกาสที่ ฯพณฯ ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศแห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว

ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ความสัมพันธ์ระหว่างราชอาณาจักรไทยกับสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวมีความใกล้ชิดและแน่นแฟ้นในทุกระดับ ผมปรารถนาที่จะทำงานร่วมกับ ฯพณฯ ทั้งในระดับทวิภาคีและพหุภาคี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาสำคัญที่ลาวดำรงตำแหน่งประธานอาเซียนเพื่อผลักดันและส่งเสริมความร่วมมือให้เพิ่มทวีคูณมากยิ่งขึ้นอันจะสนับสนุนการพัฒนาและนำมาซึ่งประโยชน์แก่สองประเทศและภูมิภาค

ผมขอถือโอกาสนี้ อำนวยพรและส่งความปรารถนาดีมายัง ฯพณฯ และครอบครัว ตลอดจนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกท่านให้ประสพแต่ความสุข มีความแข็งแรง และประสบความสำเร็จในหน้าที่ การงานตลอดไป

ขอแสดงความนับถือ

นายดอน ปรมัตถ์วินัย

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ

--กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ