กิจกรรม MFA CEO Forum ครั้งที่ ๑๓ ภายใต้หัวข้อ “MFA CEO Forum with ThaiBev”

ข่าวต่างประเทศ Thursday March 8, 2018 11:52 —กระทรวงการต่างประเทศ

กระทรวงการต่างประเทศ โดยกรมเศรษฐกิจระหว่างประเทศ มีกำหนดจัดกิจกรรม MFA CEO Forum ครั้งที่ ๑๓ ภายใต้หัวข้อ “MFA CEO Forum with Thaibev” ในวันพุธที่ ๑๔ มีนาคม ๒๕๖๑ เวลา ๙.๓๐ – ๑๑.๓๐ น. ณ วิเทศสโมสร กระทรวงการต่างประเทศ โดยมีนายฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เป็นองค์ปาฐก โดยจะแสดงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนโดยอาศัยกลไกประชารัฐ (ThaiBev's Vision 2020 towards Sustainable Development through Public Private Partnership) และมีปลัดกระทรวงการต่างประเทศหรือผู้แทนเป็นประธานกล่าวเปิดงานฯ และผู้แทนกรมเศรษฐกิจระหว่างประเทศเป็นผู้ร่วมสนทนา รวมทั้งคณะทูตานุทูตประจำประเทศไทย ผู้แทนหอการค้าต่างประเทศในประเทศไทย และผู้แทนหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนเข้าร่วม

MFA CEO Forum เป็นเวทีสำคัญที่เปิดโอกาสให้บริษัทเอกชนชั้นนำของไทยได้นำเสนอบทบาทที่มีต่อเศรษฐกิจไทยและเศรษฐกิจโลก เพื่อส่งเสริมการสร้างเครือข่ายความร่วมมือของภาคเอกชนไทยกับต่างประเทศ และความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชนในการเสริมสร้างความเชื่อมั่นต่อเศรษฐกิจไทย โดยกระทรวงการต่างประเทศได้จัดเวทีดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ๒๕๕๙ เพื่อเน้นศักยภาพทางเศรษฐกิจของไทยในสายตาต่างประเทศ

ขอเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมกิจกรรมและรายงานข่าวในงานฯ โดยประสานกองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ หรือลงทะเบียนล่วงหน้าและส่งประเด็นคำถามที่สนใจที่ https://goo.gl/EPKPsD

ที่มา: กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ