อาชิช คูมาร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายเทคโนโลยี อวานาด อิงค์

ข่าวเทคโนโลยี Friday March 9, 2007 15:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
โดยบทบาทของการเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายเทคโนโลยีของอวานาด อาชิชได้ทำงานร่วมกับลูกค้าทั่วโลก เพื่อพัฒนากลยุทธ์ด้านไอที รวมถึงดำเนินงานตามโปรแกรมเพื่อลดค่าใช้จ่าย พร้อมทั้งนำพาประโยชน์ทางธุรกิจที่จับต้องได้มาสู่องค์กร อาชิช ดูแลรับผิดชอบในการกำหนดวิสัยทัศน์ด้านเทคโนโลยีของอวานาด รวมถึงบริหารจัดการด้านไอทีภายในองค์กร และกลุ่มทีมงานมืออาชีพด้านไอทีในองค์กร ได้แก่ ทีมของประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายข้อมูล วิศวกร ฝ่ายบริหารองค์ความรู้และการเรียนรู้ และ อินเดีย ดิลิเวอรี เซ็นเตอร์ ออกาไนเซชั่น
อาชีช ร่วมงานกับอวานาด ภายหลังจากที่ได้ทำงานกับไมโครซอฟท์มาเป็นเวลา 8 ปี ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป กลุ่มโซลูชั่นอุตสาหกรรม และประสบความสำเร็จในบทบาทดังกล่าว จากการสร้างองค์กรเทคโนโลยีที่นำเสนอระบบโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีในระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซ เป็นรุ่นแรก รวมไปถึง โซลูชั่นอีบิสซิเนสเฉพาะอุตสาหกรรมที่สร้างบนแพลทฟอร์มไมโครซอฟท์ โครงการที่เขาดูแล ยังรวมถึงการขยายระบบเพื่อใช้งาน วินโดว์ เดสก์ทอป และระบบเซิร์ฟเวอร์ ไมโครซอฟท์เอ็กซ์เชนจ์ ไซท์งานอีคอมเมิร์ซ และศูนย์ข้อมูลอินเตอร์มากมาย ไปสู่ทั่วโลก
อาชีช สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านคอมพิวเตอร์ จากอิมพีเรียล คอลเลจ มหาวิทยาลัยลอนดอน และปริญญาโทด้านคอมพิวเตอร์ จากมหาวิทยาลัยแห่งฟลอริดา
อาชิช ได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำด้านไอที และได้รับการยกย่องจากนิตยสารคอมพิวเตอร์เวิลด์ ให้เป็นหนึ่งในทำเนียบ Top 100 IT Professionals ในปี 2002 นอกจากนี้ยังได้รับการยอมรับจากนิตยสารอินโฟเวิลด์ ให้เป็นหนึ่งในบรรดา ซีทีโอ ผู้ทรงอิทธิพลที่สุด แห่งปี 2004 (25 Most Influential CTOs)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ