รีเทลลิงค์ ร่วมเปิดคลังเทคโนโลยีค้าปลีกในงาน IT TRADE'97

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 1, 1997 07:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--1 ก.ค.--รีเทลลิงค์
บริษัท รีเทลลิงค์ จำกัด มีความยินดีที่จะฝากข่าวดีเป็นของขวัญแด่คนรักไอทีทุกท่านให้ทราบโดยทั่วกันว่าในขณะนี้...บริษัท รีเทลลิงค์ จำกัด ได้เตรียมการสำหรับการเข้าร่วมในงาน IT TRADE'97 หรืองานแสดงเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์และสารสนเทศ ครั้งที่ 8 ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมธุรกิจคอมพิวเตอร์ไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว
โดยงานนี้ บริษัท รีเทลลิงค์ จำกัด ผู้นำเข้าและผู้เชี่ยวชาญในวงการค้าปลีกและอุปกรณ์ค้าปลีกอย่างครบวงจร ได้จัดเตรียมนำเอาระบบเทคโนโลยีก้าวหน้า เพื่อการค้าปลีกมาร่วมแสดงประสิทธิภาพในการใช้งาน ผนวกกับความสะดวกสบายที่คุณจะได้รับจากการใช้งาน ในการจัดระบบข้อมูลของร้านค้าปลีกที่ช่วยคุณประหยัดเวลาและงบประมาณให้ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด อาทิ : เครื่องบันทึกเงินสดรุ่น MA-1650 (ใหม่ล่าสุด!), โปรแกรมซอฟท์แวร์ควบคุมหลังร้าน RMBS-Store Mate สุดยอดโปรแกรมที่ช่วยเชื่อมโยงระบบการจัดเก็บข้อมูลหน้าร้านและหลังร้านเข้าด้วยกันอย่างมีประสิทธิภาพ, เครื่องอ่านรหัสบาร์โค้ด Handheld พร้อมด้วยอุปกรณ์เพื่อการค้าปลีกคุณภาพและรูปแบบทันสมัยอีกมากมาย ภายใต้เงื่อนไขพิเศษสุดกำนัลแด่คนรักไอทีโอกาสเดียวในรอบปี!!!!
นอกจากนี้ ท่านจะยังได้สัมผัสกับอุปกรณ์เพื่อการค้าปลีกน้องใหม่ที่กำลังมาแรง! ในวงการค้าปลีกคือ เครื่องชงเครื่องดื่มร้อนสำเร็จรูป COFFEEtek ของ Nestle ได้ภายในซุ่มของ Retailink ซึ่งตั้งอยู่ ณ บริเวณซอฟท์แวร์ พาวิลเลี่ยน Hall C ชั้น 2
สำหรับผู้สนใจติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวใวงการคอมพิวเตอร์ และทิศทางวิวัฒนาการของเทคโนโลยีสารสนเทศปี 2000 รวมถึงกิจกรรมพิเศษในงานตลอดทั้ง 4 วัน ดังนี้ MIS Meeting, Banking Meeting, IT 2000 Presentation และ Internet Experience ที่ให้ท่านท่อง WWW อย่างเพลิดเพลินด้วยตนเอง
เชิญพบกับเทคโนโลยีค้าปลีกครบวงจรกับ Retailink ได้ในงาน IT TRADE'97 วันที่ 17-21 กรกฎาคม 2540 ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ แผนกโฆษณาประชาสัมพันธ์ โทร. 631-1111-4--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ