สำนักงานสลากกิบแบ่งรัฐบาล ปรับปรุงกระบวนการออกรางวัลเพิ่มความรัดกุมยิ่งขึ้น

ข่าวทั่วไป Wednesday October 31, 2001 14:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--สำนักงานสลากกินแบ่ง
สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลมีโครงการปรับปรุงขั้นตอนการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อให้เกิดความโปร่งใส และบริสุทธิ์ยุติธรรม
นายชัยวัฒน์ พสกภักดี ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดเผยว่า ขณะนี้สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลมีโครงการจะปรับปรุงขั้นตอนในการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อให้เกิดความโปร่งใส และบริสุทธิ์ยุติธรรม รวมทั้งเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชน จึงได้ปรับเปลี่ยนกระบวนการในการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลใหม่ เพิ่มความรัดกุมยิ่งขึ้นในแต่ละขั้นตอน
โดยยกเลิกการเสี่ยงจับหางบัตรประชาชนที่เข้าชมการออกรางวัล และให้กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิและผู้แทนหน่วยงานที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลเชิญมาในแต่ละงวด จับหมายเลขประจำหลักว่าใครจะเป็นผู้ทำการออกรางวัล จำนวน 6 คน เพื่อร่วมทำการออกรางวัลที่ 1 เลขท้าย 2 ตัว และเลขท้าย 3 ตัว โดยจะเริ่มดำเนินการตามขั้นตอนใหม่ตั้งแต่งวดวันที่ 1 พฤศจิกายน นี้ เป็นต้นไป
ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กล่าวด้วยว่า สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลยินดีรับฟังข้อเสนอแนะจากประชาชน ในการปรับปรุงขั้นตอนและอุปกรณ์ในการออกรางวัลเพื่อพัฒนากระบวนการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ให้ประชาชนเกิความมั่นใจในความโปร่งใสและความบริสุทธิ์ยุติธรรมมากที่สุด--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ