Hunsa.com รุกตลาดสื่อออนไลน์สมัยใหม่ กับการเปิดตัว hunsa e-zine ก้าวใหม่ของเว็บไซด์ในตลาดยุคดิจิตอล

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday February 20, 2008 12:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--ซีเอส ล็อกซอินโฟ
จากประสบการณ์กว่า 10 ปีในวงการ Hunsa.com ปรับโฉมสื่อออนไลน์ เปิดตัวสื่อรูปแบบใหม่ “hunsa e-zine” โฆษณาในรูปแบบ VDO ภาพและเสียง ทันสมัย น่าสนใจกว่าเดิม พบกับฉบับปฐมฤกษ์ 19 กุมภาพันธ์ นี้ ใน www.hunsa.com
นายไอศูรย์ ธีรนิติ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ชินนี่ ดอทคอม ผู้ให้บริการ www.hunsa.com กล่าวว่า “ปัจจุบันตลาดสื่อออนไลน์มีการเติบโตสูง ซึ่งในขณะนี้ ตลาดโฆษณาออนไลน์ มีมูลค่า 130 ล้านบาท ดังจะเห็นได้จากจำนวนเว็บไซด์ที่มีมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จำนวนฝ่ายโฆษณาออนไลน์ของเอเยนซี่ที่เพิ่มจำนวนเป็น 60-70%ของเอเยนซี่ทั้งหมดในประเทศ และพฤติกรรมผู้บริโภคเองก็มีการบริโภคข่าวสารความบันเทิงจากสื่อรูปแบบดิจิตอลมากขึ้น กล่าวได้ว่าหากสินค้าที่ต้องการมีภาพลักษณ์ที่ทันสมัยหรือล้ำหน้า เพื่อเจาะไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่อายุตั้งแต่ 16-49 ปี ช่องทางสื่อออนไลน์ซึ่งเข้าถึงผู้บริโภคดังกล่าวได้อย่างชัดเจนเป็นคำตอบที่ดีที่สุด โดยขณะนี้จำนวนผู้ใช้อินเตอร์เน็ตในประเทศมีอยู่กว่า 13 ล้านคน ดังนั้นในตลาดสื่ออนไลน์ยังมีช่องว่างที่สามารถที่จะทำตลาดได้อีกมาก หากแต่ต้องแตกต่าง และตรงกับความต้องการของผู้บริโภคข่าวสารนั่นเอง”
“ในส่วนของ hunsa e-zine เป็นสื่อรูปแบบใหม่ที่ยังไม่มีเจ้าใดเป็นเจ้าตลาดในเมืองไทย แต่เป็นสื่อที่น่าสนใจ เนื่องจากผู้ลงโฆษณาสามารถพรีเซ็นต์สินค้าในรูปแบบที่น่าสนใจ และบรรจุข้อมูลได้มากกว่าเดิม เพราะสามารถใส่โฆษณาในรูปแบบ VDO ภาพ เสียง ได้อย่างครบถ้วน นอกจากนี้ยังสามารถโปร โมทเว็บไซด์ของตนเองได้ด้วย เนื่องจากผู้อ่านสามารถคลิกจากแมกกาซีนไปยังเว็บไซด์ของเจ้าของสินค้าได้
ด้วยจากประสบการณ์กว่า 10 ปีของทีมงานหรรษาดอทคอมในวงการสื่อออนไลน์ นอกจากเว็บไซด์hunsa.com ที่เรายังคงความเป็นเว็บไซด์บันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย เราเห็นว่าการที่เรามีสื่อในรูปแบบใหม่เพิ่มขึ้นจะเป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้เรายิ่งขึ้น
ในส่วนของ hunsa e-zine เป็นแมกกาซีนที่ออกเป็นรายเดือน มีจุดแตกต่างอยู่ที่นางแบบหน้าใหม่ เนื้อหาที่น่าสนใจทั้งเกมแฟลชทายใจ เรื่องสั้น ความงาม ไอที ที่สำคัญ hunsa e-zine สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีจากหน้าเว็บไซด์หรรษาดอทคอม หรือ รับฟรีได้จากทีมแจก mini CD ซึ่งทางเราจะทำการเผยแพร่ครั้งแรกในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ นี้ ดังนั้นผู้อ่านจึงสามารถเข้าถึง hunsa e-zine ได้อย่างง่ายดาย และสามารถบันทึกเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์เพื่อดูได้แม้ไม่ได้ออนไลน์ก็ตาม นอกจากนี้ hunsa ยังเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ มีความสามารถ กล้าแสดงออกมาเป็นนางแบบขึ้นปกด้วยการมาสมัครได้ที่หน้าเว็บไซด์ hunsa.com”
นายไอศูรย์กล่าวในตอนท้ายว่า “hunsa.com จะมีการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงทั้งในส่วนของ www.hunsa.com ที่จะมีการพัฒนาเนื้อหา และรูปแบบการนำเสนอ ด้วยเนื้อหาที่เจาะลึกและเข้มข้นกว่าเดิม ในส่วนของ hunsa e-zine เราจะนำเสนอสิ่งที่น่าติดตามอย่างไม่หยุดยั้ง”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ
ทวิรัตน์ คุ้มวงศ์ โทร. 02-207-6823

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ