เอ็นซี ทรู เปิดตัว“HitsPlay.com” ทางเลือกใหม่ของคนรักเกม พร้อมบัตรเติมเงินรูปแบบใหม่ “Play Card”

ข่าวเทคโนโลยี Friday April 4, 2008 16:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--โฟร์ฮันเดรท
เอ็นซี ทรู ตอกย้ำผู้นำตลาดเกมออนไลน์ เปิดตัว เว็บไซต์เกมออนไลน์ใหม่ล่าสุด “HitsPlay.com” ศูนย์รวมเกมหลากหลายสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายหรือพักผ่อนจากกิจกรรมประจำ ภายใต้สโลแกน “First Place To Play” โดยสามารถเลือกเล่นเกมที่ไม่กินเวลามาก และเป็นเกมเพื่อสันทนาการโดยเฉพาะ พร้อมเปิดตัว “Play Card” บัตรเติมเงินเกมรูปแบบใหม่ ตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม และเพื่อรองรับระบบการเติมเงินแบบใหม่ของ “เอ็นซี ทรู
นายทวีชัย ภูรีทิพย์ ประธานคณะกรรมการผู้บริหาร บริษัท เอ็นซี ทรู จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ เอ็นซี ทรู ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวเกมออนไลน์ ทั้ง ลินเนจ2 เกมแนว MMORPG และกิลล์วอร์ เกมแนว CORPG รวมถึงเกมใหม่ล่าสุด Crazy Mon Racing หรือ CMR เกมรถแข่งสุดท้าทาย สไตล์ 3 มิติ เอาใจกลุ่มวัยรุ่นและคนทำงานรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเกมออนไลน์ และเพื่อตอกย้ำผู้นำตลาดเกมออนไลน์ เอ็นซี ทรู จึงเปิดตัวเว็บไซต์เกมออนไลน์ใหม่ล่าสุด “HitsPlay.com” เว็บเกมที่รวบรวมเกมหลากหลายมากกว่า 200 เกม ภายใต้สโลแกน “First Place To Play” (คิดถึงเว็บเกม คิดถึงHitsplay) เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้ที่ต้องการผ่อนคลายหรือพักผ่อนจากกิจกรรมประจำ โดยสามารถเลือกเล่นเกมที่ไม่กินเวลามาก และเป็นเกมเพื่อสันทนาการโดยเฉพาะ
HitsPlay.com ประกอบด้วย Section หลัก ๆ คือ Hits NC, Hits Flash Game, Hits Arcade, Hits Board Game, Hits Pop Cap และในส่วนของ community ประกอบด้วย Hits BBS และสุดท้าย Hits Blog
สำหรับ Hits NC เป็น Section ที่ให้บริการเกมออนไลน์ประเภท MMORPG, Casual ของบริษัท NC True โดยปัจจุบันมีเกม Lineage2, CMR (Crazy Mon Racing), Guild War, และเกมใหม่ ๆ ทั้งหมดที่บริษัทจะมีขึ้นในลำดับต่อ ๆ ไป และ Hits Flash Game เป็น Section ที่ให้บริการเกมแฟลชทุกประเภท ครอบคลุมการให้บริการครบทุกหมวดหมู่ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายทุกเพศทุกวัยให้ได้มากที่สุด อาทิ เกมกีฬา, Quiz Game เป็นต้น
นายทวีชัย กล่าวต่อไปว่า “นอกจากนี้บริษัทยังได้เปิดให้บริการเกมแฟลชใหม่ล่าสุดจาก Play NC ในเครือ NC Soft ซึ่งเป็นเกมใหม่ที่คนไทยยังไม่เคยได้ลองเล่นที่ไหนมาก่อนพร้อมทั้งอัพเดทเกมใหม่อินเทรนด์ทุกเดือนอีกด้วย โดยจุดที่สำคัญที่สุดคือ ทุกคนสามารถเล่นเกมเหล่านี้เพื่อผ่อนคลายในเวลาสั้น ๆ และ ฟรี! ตลอดไป”
และสำหรับ Hits Arcade เป็น Section ที่ให้บริการเกมอาร์เขต แนวแฟนตาซีที่ฝึกทักษะด้านการวางแผนและจัดลำดับความคิดในการเอาชนะคู่แข่งขัน เพื่อเป็นหนึ่งในพื้นที่ หรือ Arcade นั้น ๆ ในส่วนของ Hits Board Game เป็น Section ที่ให้บริการเกมแนว board หรือเกมประเภทกระดานในแบบต่าง ๆ ที่ฝึกสมองและไอคิวโดยเฉพาะ เช่น หมากรุกไทย, หมากฮฮส และเกมกระดานต่าง ๆ จะเพิ่มเข้ามาอย่างต่อเนื่องในอนาคต และสำหรับ Hits Pop Cap จากค่าย Pop Cap ผู้ซึ่งได้รับความนิยมก็จะถูกรวมอยู่ใน Hitsplay.Com เช่นกัน
นอกจากนี้ HitsPlay.com ยังมีในส่วนของ community ประกอบด้วย Hits BBS ที่พร้อมตอบคำถามและข้อสงสัยของทุกการใช้งานของคุณ และ สุดท้าย Hits Blog พื้นที่เก๋ๆ ที่ให้คุณ สามารถตกแต่งโลกส่วนตัวได้ตามใจชอบ พร้อมพบเพื่อนใหม่อีกมากมาย
“นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้เปิดตัว “Play Card” บัตรเติมเงินเกมรูปแบบใหม่ ซึ่งเป็นบัตรกลางในการเติมเงินของ บริษัท เอ็นซี ทรู จำกัด เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมส์ และเพื่อรองรับระบบการเติมเงินแบบใหม่ของ “เอ็นซี ทรู” ด้วยระบบ “Point System” ในราคาตั้ง 50, 90, 150, 300, 500, 1,000 บาท โดยทางบริษัทจะมีจำหน่ายในหลายช่องทางไม่ว่าจะเป็น กลุ่มดีลเล่อร์, บัตรเครดิต, iCafe PLUS หรือผ่านโทรศัพท์ระบบทรูมูฟอีกด้วย” นายทวีชัย กล่าวปิดท้าย...
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่: อ้างอิง (003) 4/3/2551
บริษัท เอ็นซี ทรู จำกัด
คุณ ศิริรัตน์ สุทธิพงษานุวัฒน์ โทร 02 699 1852 อีเมลล์ sirirat@nctrue.com
(Assistant Marketing Manager)
บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด บริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง โทร 02 362 4123 - 4 sitikorn@4h.co.th
08 191 31291

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ