ปตท. ออก PTT Cash Card แทนเงินสด

ข่าวเศรษฐกิจ Friday April 25, 2008 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--ปตท.
ช่วยดูแลค่าใช้จ่าย เหมาะสำหรับบริษัท ห้างร้าน หน่วยงานต่างๆ ตอบสนองความต้องการผู้บริโภคยุคใหม่ ใช้บัตรได้ ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. ที่รับบัตรเครดิต 800 แห่ง ทั่วประเทศ
นายชัยวัฒน์ ชูฤทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 30 ปี ปตท. ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการให้มีคุณภาพ ระดับมาตรฐานสากล พร้อมทั้งปรับโฉมสถานีบริการน้ำมันรูปแบบใหม่ “PTT Park” ที่ให้บริการครบวงจรแบบ One Stop Service เป็น Pump in the Park เพิ่มศักยภาพการให้บริการและตอบสนองความต้องการผู้บริโภคสูงสุด ล่าสุด ปตท. ได้ออกบัตรใหม่ “PTT Cash Card” ซึ่งผู้บริโภคสามารถใช้ชำระค่าบริการแทนเงินสดได้ทันที เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และเป็นการควบคุมค่าใช้จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง นับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับห้างร้าน บริษัท หรือหน่วยงานต่างๆ ในการบริหารงานด้านค่าเชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
บัตร PTT Cash Card ซึ่ง ปตท. จะจัดจำหน่ายให้แก่ลูกค้าทั่วไป หน่วยงานภาครัฐ และบริษัทหรือองค์กรเอกชน สามารถใช้เป็นบัตรของขวัญ การจัดการระบบการดำเนินงานธุรกรรมในองค์กร รวมทั้งการสนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ เพื่อใช้ชำระค่าน้ำมันเชื้อเพลิงและผลิตภัณฑ์หล่อลื่น ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. ที่รับบัตรเครดิต จำนวนกว่า 800 แห่งทั่วประเทศ โดยมีเงื่อนไขดังนี้
การสั่งซื้อบัตร PTT Cash Card มีมูลค่ารวมขั้นต่ำตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป (โดย ปตท. จะมีบัตรมูลค่ามาตรฐานคือ 2,000 บาท 3,000 และ 5,000 บาท หรือสามารถดำเนินการให้ตามมูลค่าที่ลูกค้าต้องการได้ ยกเว้นกรณีมูลค่าต่อบัตร PTT Cash Card ต่ำกว่า 2,000 บาทต่อบัตร จะต้องชำระค่าธรรมเนียมเพิ่ม 25 บาท ต่อบัตร )
มูลค่าสูงสุดต่อบัตรไม่เกิน 100,000 บาท
บัตร PTT Cash Card มีอายุตามที่ลูกค้าต้องการ แต่ไม่เกิน 1 ปี นับจากวันออกบัตร ซึ่งผู้ถือบัตรสามารถตรวจสอบวงเงินคงเหลือได้จากใบเสร็จรับเงิน (Sales Slip) ที่ชำระผ่านบัตร
บัตร PTT Cash Card ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้ เมื่อใช้ไม่เต็มมูลค่า แต่สามารถใช้ร่วมกับเงินสด หรือบัตรเครดิตได้
ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อบัตรได้ที่ ส่วนพัฒนาระบบและสถานีบริการ ฝ่ายพัฒนาและบริหารสถานีบริการ ปตท. โทร 0-2537-1809, 2434 — 5, E-mail: pttcashcard@pttplc.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
โทรศัพท์ 0 2537 2532 ส่วนสื่อสารธุรกิจน้ำมัน ฝ่ายสื่อสารองค์กร ปตท.
โทรสาร 0 2537 2572, 2517 25 เมษายน 2551

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ