โค้งสุดท้ายบอลยูโรใกล้ลุ้นแชมป์ คาดส่งไปรษณียบัตรทายผลตรึม!

ข่าวเทคโนโลยี Thursday June 26, 2008 17:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--ไปรษณีย์ไทย
ผ่านโค้งสุดท้ายรอบตัดเชือกคืนนี้ ไปรษณีย์ไทยเตรียมพร้อมรับมือไปรษณียบัตรทายผลบอลยูโรที่คาดว่าจะทะลักจากทั่วประเทศเข้ามายังศูนย์ไปรษณีย์หลักสี่ร่วมร้อยล้านใบ โอกาสสุดท้ายแฟนบอลส่งได้ถึง 6 โมงเย็น ของวันเสาร์นี้ (28 มิ.ย.) คาดยอดพุ่งปรี๊ดวันสุดท้ายแน่นอน
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า กิจกรรมทายผลฟุตบอลยูโร 2008 ผ่านไปรษณียบัตรลุ้นโชคเงินสด 30 ล้านบาท ขณะนี้กำลังงวดเข้ามาทุกขณะ โดยตั้งแต่เช้าวันที่ 27 มิ.ย.เป็นต้นไป แฟนบอลชาวไทยก็จะทราบกันแล้วว่าทีมสเปน หรือรัสเซียจะเข้าไปชิงแชมป์กับเยอรมนี ซึ่งไดชนะตุรกีไปเมื่อคืนวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา อันหมายถึงการเริ่มต้นส่งไปรษณียบัตรทายผลเข้ามาอย่างขนานใหญ่ในช่วง 2 วันสุดท้ายก่อนหมดเขต
“ตั้งแต่ที่เราเริ่มจำหน่ายมาเป็นเวลาสองสัปดาห์ ยังมีผู้ที่ส่งคำทายเข้ามาน้อยมาก เพียงล้านกว่าใบ แม้จะจำหน่ายไปแล้วหลายสิบล้านใบ เพราะส่วนใหญ่รอที่จะส่งหลังจากทราบผลคู่ชิงชนะเลิศแล้ว ในช่วงโค้งสุดท้ายเราจึงเตรียมพร้อมเต็มที่ในทุกที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ และจุดจำหน่ายต่าง ๆ นอกที่ทำการ เช่น ในห้างบิ๊กซี และศูนย์การค้าต่าง ๆ มีไปรษณียบัตรทายผลบอลพร้อมจำหน่ายในราคาแผ่นละ 2 บาท ซึ่งจะมีคำตอบพร้อมให้เลือกระหว่างสองทีม รวมทั้งจ่าหน้าครบถ้วน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่แฟนบอลสามารถเขียนชื่อที่อยู่และส่งได้เลย”
อนึ่ง ตั้งแต่เช้าวันนี้ (27 มิ.ย.) ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วกรุงเทพฯ อย่างน้อย 100 แห่ง ได้ขึ้นป้ายแบนเนอร์เพื่อให้บรรดาแฟนบอลได้รู้ข่าวสารล่าสุดว่าทีมใดมีโอกาสเป็นแชมป์ เพื่อทายผลในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนรอบชิงชนะเลิศ โดยกำหนดหมดเขตรับไปรษณียบัตรทายผลในเวลา 18.00 น. ของวันเสาร์ที่ 28 มิถุนายนนี้ ทั้งนี้คาดว่ายอดการส่งไปรษณียบัตรดังกล่าวจะพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงสองวันสุดท้ายเช่นเดียวกับการทายผลบอลทุกครั้งที่ผ่านมา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ส่วนสื่อสารการตลาด ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทรศัพท์ 0 2 831 3515 — 16

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ