BUG1113 งัดกลยุทธ์ CRM มัดใจกลุ่มแบรนด์ ลอยัลตี้ จัดกิจกรรม “BUG Action Adventure with the Mummy” สมนาคุณลูกค้าพาเข้าโรงหนังสุดหรู

ข่าวเทคโนโลยี Monday August 4, 2008 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--สามารถ มัลติมีเดีย
บริษัท สามารถ มัลติมีเดีย ผู้ให้บริการสอบถามหมายเลขโทรศัพท์ทุกประเภทภายใต้แบรนด์ BUG1113 ผู้นำตลาดบริการสอบถามข้อมูล ชูกลยุทธ์ CRM จัดกิจกรรม “BUG Action Adventure with the Mummy” สมนาคุณแก่ลูกค้าผู้มีอุปการคุณที่ใช้บริการ BUG1113 เป็นประจำ ด้วยการพาไปดูภาพยนตร์เรื่อง เดอะ มัมมี่ ภาค 3 ตอน คืนชีพจักรพรรดิ์มังกร (The Mummy: Tomb of the Dragon Emperor) ณ โรงภาพยนตร์อีนิกม่าสุดหรู หวังมัดใจลูกค้ากลุ่มแบรนด์ ลอยัลตี้ไปอีกนาน
คุณสมบูรณ์ กรัณย์ดิลกไพศาล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สามารถ มัลติมีเดีย จำกัด เปิดเผยว่า “ทางบริษัทฯ ได้ตระหนักถึงความมีอุปการคุณของลูกค้าผู้ใช้บริการของเราเป็นประจำ จึงมีการจัดกิจกรรม “BUG Action Adventure with the Mummy” ขึ้นในครั้งนี้ เพื่อเป็นการสมนาคุณแก่ลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่านและสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อกันระหว่างลูกค้าและองค์กรของเราให้ดียิ่งขึ้น หลังจากที่ BUG1113 ได้เปิดตัวขึ้นเมื่อ 6 ปีที่แล้ว และย่างเข้าสู่ขวบปีที่ 7 ในปีนี้ ซึ่งทางบริษัทฯ ของเราก็ได้มีการทำกิจกรรมทางการตลาดมาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเรามีฐานลูกค้าที่กว้างมากพอและมีความมั่นคงอย่างในปัจจุบัน ด้วยบริการของเราที่มีอยู่มากมาย ที่ไม่ใช่มีเพียงแค่บริการสอบถามหมายเลขโทรศัพท์ทุกประเภท แต่ยังมีบริการการให้ข้อมูลเชิงลึกให้แก่ลูกค้าด้วย ยกตัวอย่างเช่น หากผู้ใช้บริการกำลังมองหาร้านอาหารในย่านใดย่านหนึ่ง ก็สามารถโทรเข้ามาสอบถาม BUG1113 ได้ว่าในย่านนี้มีร้านอาหารอะไรบ้าง โดยผู้ใช้บริการสามารถให้ข้อจำกัดในการค้นหาข้อมูลว่า ต้องการหาร้านที่มีห้องคาราโอเกะ ซึ่งสามารถจุคนได้ 15 คน ราคาประมาณ 1,500 บาท หรืออื่นๆ จากนั้นพนักงานของเราก็จะทำการค้นหาข้อมูลในระบบ เพื่อรายงานชื่อร้านและเบอร์โทรศัพท์ของร้านดังกล่าวให้แก่ผู้ใช้บริการ หรือในกรณีสอบถามข้อมูลการท่องเที่ยว หรือโรงแรมก็เช่นกัน นอกจากนี้ยังสามารถบอกที่อยู่ หรือจุดสังเกตของสถานที่ต่างๆ ดังกล่าวได้อีกด้วย ทั้งนี้การที่ผู้ใช้บริการสามารถบอกความต้องการของเขาได้นั้น นับว่าเป็นการให้ความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการเองได้เป็นอย่างดี เปรียบเสมือนผู้ช่วยที่ทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น และยังเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการได้อย่างตรงจุดอีกด้วย จึงส่งผลให้ลูกค้ามีการตอบรับแก่บริการของเราเป็นอย่างดีเช่นในวันนี้”
การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ของ BUG1113 เป็นการตอกย้ำแบรนด์ ด้วยกลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้าและองค์กร หรือที่เรียกว่า การทำ CRM (Customer Relationship Management) นั่นเอง ซึ่งอาศัยฐานลูกค้าที่มี high value และมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อองค์กรอยู่แล้วนั้น มาเป็นตัวขยายความสัมพันธ์เพื่อพัฒนาไปสู่การมี Brand Loyalty ต่อไป ซึ่งแนวคิดหลักในการจัดกิจกรรม “BUG Action Adventure with the Mummy” ครั้งนี้ คือการที่ BUG1113 ไม่ได้เป็นเพียงผู้ให้บริการด้านข้อมูลอย่างเดียว แต่ยังเรียกได้ว่า BUG1113 เป็นผู้ช่วยส่วนตัวที่ทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นอีกด้วย โดยกิจกรรมนี้มีส่วนสัมพันธ์กับบริการของ BUG1113 ที่ได้รับความนิยมอย่างการจองตั๋วภาพยนตร์ด้วย จึงนำไปสู่ไอเดียในการพาลูกค้าผู้มีอุปการคุณเข้าชมภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นแอดเวนเจอร์ฟอร์มยักษ์ อย่าง เดอะ มัมมี่ ภาค 3 ตอน คืนชีพจักรพรรดิ์มังกร (The Mummy3: Tomb of the Dragon Emperor) ณ โรงภาพยนตร์อีนิกม่า ที่สุดของความหรูหราอลังการ สยามพารากอน ชั้น 6 ซึ่งมีกิจกรรมต่างๆ พร้อมให้ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านได้สนุกสนานกันอย่างเต็มที่
นอกจากนี้ภายในงานยังมีการให้ความรู้เกี่ยวกับบริการต่างๆ ของ BUG1113 ซึ่งมีจุดประสงค์ให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับรู้ถึงบริการอื่นๆ นอกเหนือจากที่ตนเคยใช้เป็นประจำ ทั้งนี้ก็เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้าที่จะนำ BUG1113 มาใช้เป็นผู้ช่วยส่วนตัวที่ช่วยให้ชีวิตของเขาง่ายยิ่งขึ้นไปอีกนั่นเอง
“จากที่กล่าวมาแล้วข้างต้น บริการหลักของ BUG1113 จะเน้นที่บริการสอบถามหมายเลขโทรศัพท์เป็นหลัก และการบริการข้อมูลเชิงลึกที่เกี่ยวกับร้านอาหาร ท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง โหลดริงโทน จองตั๋วหนัง ดูดวง ตรวจผลล็อตเตอรี่ ติดต่อราชการและอื่นๆ แต่ในปัจจุบันการที่จะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพนั้น เราจำเป็นต้องมีบริการอื่นๆ เข้ามาเสริม โดยส่วนหนึ่งเราได้นำไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมาใช้ในการพิจารณาด้วย ยกตัวอย่างเช่น บริการ SMS Alert ที่ให้คุณรู้ข้อมูลก่อนใคร ด้วยบริการทดลองใช้ SMS แจ้งเตือนข้อมูลที่คุณสนใจส่งตรงถึงมือถือฟรี ซึ่งได้แก่ บริการ SMS อัพเดทรอบหนัง ราคาน้ำมัน ดูดวง ตรวจผลล็อตเตอรี่ และอื่นๆ ทุกบริการที่เรามีนั้นเราจะมุ่งเน้นและยึดเอาแนวคิดหลักที่ว่า BUG1113 ไม่ได้เป็นเพียงผู้ให้บริการด้านข้อมูลอย่างเดียว แต่ BUG1113 ยังเป็นผู้ช่วยส่วนตัวที่ทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น เพื่อนำประโยชน์สูงสุดมาสู่ผู้ใช้บริการ” คุณสมบูรณ์ กล่าว
อย่างไรก็ตาม BUG1113 ยังคงเดินหน้าทำกิจกรรมทางการตลาดอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้สามารถคงความเป็นผู้นำในตลาด Call Center ด้วยบริการที่มีคุณภาพ และคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดที่ผู้ใช้บริการจะได้รับ มาใช้เป็นหลักในการดำเนินธุรกิจและดำเนินงานทางการตลาด โดยคาดว่าจะเป็นการรักษาฐานลูกค้าที่มีอยู่ให้มีแบรนด์ ลอยัลตี้ต่อไปตราบนานเท่านาน อีกทั้งขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ ได้ต่อไปในอนาคต
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : บริษัท สามารถ มัลติมีเดีย จำกัด
วชิรา ทรัพย์เกรียงไกร (หญิง) / โทร 662 502 8487 / มือถือ 66 86 833 3003
จิราพร วิเชียรประชา (แอม) / โทร 662 502 8488 / มือถือ 66 81 985 9273

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ