จ๊อบส์ดีบี บุกงานมหกรรมหนังสือ ดัน “คู่มือหางานอินเตอร์” หนังสือดีสำหรับคนอยากได้งาน

ข่าวเทคโนโลยี Thursday October 9, 2008 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--จ๊อบส์ดีบี
JobsDB.Com ร่วมกับ สำนักพิมพ์ Busy Day จัดกิจกรรมพบปะนักอ่าน ในงาน มหกรรมหนังสือ ซึ่งจะจัดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 11-23 ตุลาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์นี้
คุณนพวรรณ จุลกนิษฐ รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ดีบี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงกิจกรรมที่กำลังจะจัดขึ้นว่า “ในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ จ๊อบส์ดีบีและสำนักพิมพ์ บิสซี่เดย์ จะมีกิจกรรมพบปะพูดคุย เกี่ยวกับการหางานในบริษัทต่างชาติยักษ์ใหญ่อย่างไรให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งนับว่าเป็นการเสวนารูปแบบสบาย ๆ แต่ได้ประโยชน์ ท่านใดสนใจร่วมฟังได้ที่ เวทีใหญ่ Hall A เวลา 11.30 — 12.00 น.”
“นอกจากที่จะสามารถร่วมฟังเสวนาจากบริษัทที่คลุกคลีอยู่ในวงการสมัครงานออนไลน์มากว่า 10 ปีแล้ว ถ้าท่านใดที่ต้องการมองหาหนังสือดี ๆ ที่จะช่วยตอบปัญหาและนำเสนอแนวคิดใหม่ของชีวิตการทำงาน จ๊อบส์ดีบี ยังมีหนังสือ “คู่มือหางานอินเตอร์” ซึ่งท่านสามารถหาเป็นเจ้าของได้ในงานนี้อีกด้วย” คุณนพวรรณกล่าวเพิ่มเติม
สำหรับหนังสือ คู่มือหางานอินเตอร์ เป็นหนังสือคุณภาพที่รวบรวมแนวความคิดการคัดสรรบุคลากรของ HR มืออาชีพของบริษัทอินเตอร์ชั้นนำของเมืองไทย ทุกปัญหาที่คาใจเรื่องการสมัครงานหรือทำตัวอย่างไรให้อยู่รอดได้ในบริษัทข้ามชาติ คู่มือหางานอินเตอร์ช่วยตอบคำถามให้คุณได้
เกี่ยวกับจ๊อบส์ดีบีประเทศไทยปัจจุบัน : บริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ดีบี ประเทศไทย จำกัด ผู้ให้บริการเว็บไซต์สมัครงานออนไลน์อันดับหนึ่งของเมืองไทยและผลิตเครื่องมือช่วยลดปัญหาการ Recruit พนักงานอย่าง E-Recruitment Solution by JobsDB Dimension แล้ว เรายังผลิตเว็บไซต์ www.88db.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ศูนย์กลางที่รวบรวมบริการ (Service Portal) ทุกบริการที่คุณมองหาในชีวิตประจำวัน รวมถึงเว็บไซต์เกี่ยวกับการอบรมพัฒนาศักยภาพคนทำงาน อย่าง www.learningedge.in.th และเว็บไซต์สมัครงานออนไลน์น้องใหม่ สำหรับจับกลุ่มตลาดกลางชื่อว่า www.ezyjob.com อีกด้วย ทำให้ทุกวันนี้ จ๊อบส์ดีบี ประเทศไทยเป็นบริษัทผู้นำด้านเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับคนหางานและคนทำงานอย่างแท้จริง เพราะเราเชื่อว่า องค์กรที่ดีต้องเริ่มจากคนทำงานที่มีคุณภาพนั่นเอง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ