ไมโครซอฟท์ฮาร์ดแวร์เปิดตัวสุดยอดแห่งเทคโนโลยี ผสานความลงตัวด้านดีไซน์เปี่ยมด้วยคุณภาพ

ข่าวเทคโนโลยี Thursday October 9, 2008 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
ไมโครซอฟท์ ฮาร์ดแวร์ เปิดตัวพร้อมสาธิตผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และเอ็นเตอร์เทนเม้นท์รุ่นล่าสุด ชูจุดขายด้านผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานความลงตัวด้านดีไซน์ และประสิทธิภาพ ซึ่งได้แก่ เอ็กซ์พลอเรอร์ มินิ เมาส์ พร้อม “เทคโนโลยีบลูแทร็ค” เมาส์ล้ำสมัยที่สามารถใช้งานได้บนหลากหลายพื้นผิวสัมผัส “อาร์คเมาส์เมาส์ทรงพระจันทร์เสี้ยวสุดยอดแห่งการดีไซน์ “ไซนด์ไวเดอร์” คีย์บอร์ดถอดประกอบอเนกประสงค์ และ “ไลฟ์แคม” เว็บแคมจิ๋วแต่แจ๋ว ลูกค้าของไมโครซอฟท์จะสามารถสัมผัสได้ถึงความแตกต่างทั้งในด้านความสะดวกสบาย พร้อมดีไซน์ที่ทันสมัยไม่ซ้ำใครและประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่า
บรรยายภาพ
ภาพที่ 1 มร. ไซมอน ตัน ผู้อำนวยการ กลุ่มอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไมโครซอฟท์ นางสาวปฐมา จันทรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด และมร. เบน ตัน ผู้อำนวยการภูมิภาค กลุ่มอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และเอ็นเตอร์ เทนเม้นท์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลีใต้ ไมโครซอฟท์ ร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดจากไมโครซอฟท์ ฮาร์ดแวร์ที่ออกแบบและพัฒนาขึ้นเพื่อให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์และความต้องการที่แตกต่างของผู้ใช้งาน
ภาพที่ 2 นางสาวปฐมา จันทรักษ์ (กลาง) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ที่โดดเด่นด้วยการใช้งานและดีไซน์ที่ล้ำสมัย
ภาพที่ 3 Microsoft Explorer Mini Mouse หนึ่งในผลิตภัณฑ์จากไมโครซอฟท์ ฮาร์ดแวร์ที่เปิดตัวล่าสุด เป็นเมาส์ขนาดเล็กที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีบลูแทร็ค ซึ่งเป็นเทคโนโลยีในการติดตามการเคลื่อนไหวที่ทันสมัยที่สุดในโลก ทำให้สามารถใช้เมาส์ได้บนหลายพื้นผิวสัมผัสอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยดีไซน์ที่หรูหราและการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์สำหรับผู้ถนัดมือขวา ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้เมาส์ได้อย่างสบาย มั่นใจและสามารถนำติดตัวไปใช้งานได้สะดวกในทุกที่ทุกเวลา
เกี่ยวกับไมโครซอฟท์ ฮาร์ดแวร์
นับเป็นเวลากว่า 2 ทศวรรษแล้ว ที่กลุ่มธุรกิจฮาร์ดแวร์ของไมโครซอฟท์ได้พัฒนาสินค้าที่มาพร้อมนวัตกรรมการออกแบบชั้นเลิศและมีการทดสอบคุณประโยชน์การใช้งานอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและความทนทานเป็นเยี่ยม รวมทั้งเสริมการทำงานร่วมกันกับซอฟต์แวร์ และเพิ่มความคล่องตัวในการใช้งาน ไมโครซอฟท์ ฮาร์ดแวร์ ก้าวล้ำด้วยจุดเด่นทั้งด้านวิศวกรรมกลศาสตร์ (Ergonomic Engineering) การออกแบบอุตสาหกรรม และการรองรับฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ เพื่อนำเสนอประสบการณ์ใช้งานคอมพิวเตอร์ที่สะดวกสบายและเพลิดเพลินแก่ผู้ใช้งาน ในปีพ.ศ. 2542 มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Microsoft IntelliMouse Explorer ซึ่งได้รับการจัดอันดับโดย PCWorld.com ให้เป็นหนึ่งใน 50 อุปกรณ์ไฮเทคขนาดเล็กที่โดดเด่นที่สุดในรอบ 50 ปีที่ผ่านมา จัดเป็นเมาส์แบบออพติคอลตัวแรกของวงการที่ “ไร้ปัญหาสิ่งสกปรกติดลูกกลิ้ง” และได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานอย่างแพร่หลาย
เกี่ยวกับไมโครซอฟท์
บริษัท ไมโครซอฟท์ (Nasdaq “MSFT”) ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2518 เป็นผู้นำระดับโลกด้านบริการซอฟต์แวร์และโซลูชั่นที่ช่วยเสริมสร้างศักยภาพของผู้ใช้งานและองค์กรธุรกิจ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ธรณ ชัชวาลวงศ์ (662) 627-3501 ต่อ 118, tchatchavalvong@th.hillandknowlton.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ