โอ๊ค เจ๋ง ฟันธงรุ่นพี่ นั่งแท่นกรรมการ “Brainchild”

ข่าวทั่วไป Wednesday March 29, 2006 10:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
รายการ : Brainchild สมรภูมิไอเดีย
ผลิตโดย : บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
ออกอากาศ : วันที่ 24 มีนาคม 2549
เวลา : 16.00-16.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3
รายการ Brainchild…สมรภูมิไอเดีย ผลิตโดยบริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นรายการส่งเสริมให้นักเรียน นักศึกษา ได้มีเวทีที่แสดงออกทางความคิดประกวดผลงานสิ่งประดิษฐ์ ที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์ โดยพิธีกรสาวคนเก่ง “ดาว อภิสรา นุตยกุล” รับหน้าที่ดำเนินรายการ ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 16.00 น.
นักแสดงรุ่นจิ๋ว น้องโอ๊ค อิสระ เจมส์ แมคเคนซี่ พริงเกิล นอกจากจะมากไปด้วยฝีมือในการแสดงแล้ว ยังมากความสามารถเป็นคอลัมนิสต์ ให้กับ นิตยสารผู้หญิงวันนี้ ล่าสุดน้องโอ๊คยังรับหน้าที่เป็นกูรู รับเชิญให้กับรายการ Brainchild สมรภูมิไอเดีย คอยพิจารณาให้คะแนนน้องผู้เข้าแข่งขันประดิษฐ์สิ่งของ ในรายการ น้องโอ๊คเผยความรู้สึกครั้งนี้ให้ฟังว่า
“โอ๊ครู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากครับ ที่ได้รับเชิญให้มาร่วมรายการ แถมยังได้เห็นสิ่งประดิษฐ์ ของพี่ ๆ ที่เก่งอีกด้วย ปกติเวลาโอ๊คอยู่ที่บ้านก็ชอบประดิษฐ์ของเล่นอยู่บ่อย ๆ ชอบทำน้ำหอมให้น้องสาวดมเล่น เป็นหนูทดลองนะครับ (หัวเราะ) ต่อไปถ้าโอ๊คโตก็อยากเป็นเหมือนพวกพี่ ๆ เก่ง ๆ กันทั้งนั้น ดีใจครับที่ได้มาร่วมรายการในครั้งนี้สนุกดี แถมได้ความรู้อีกต่างหาก”
น้องโอ๊คยังทิ้งท้ายฝากบอกเพื่อน ๆ ว่าปิดเทอมนี้ อย่ามัวเที่ยวเล่นจนลืมอ่านหนังสือ และรักษาสุขภาพด้วยช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงอยู่บ่อย ๆ ติดตามความน่ารักและความฉลาดในการเป็นกูรูตัวน้อยของน้อง โอ๊ค อิสระ เจมส์ แมคเคนซี่ พริงเกิ้ล พร้อมผลงานสิ่งประดิษฐ์ของน้อง ๆ จาก โรงเรียนประทุมวิไล จังหวัดประทุมธานี และน้อง ๆ จากโรงเรียนกระบุรีวิทยา จังหวัดระนอง ก็อย่าพลาด รอชมกันได้ในรายการ Brainchild สมรภูมิไอเดีย เวลา 16.00น. วัน ศุกร์ ที่ 31 มีนาคมนี้ ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
โทร 0-2262-3853 แฟกซ์ 0-22623915
อัญชนา ปันยารชุน / เอ๋ anchana@bectero.com ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร
ธนันณัฏฐ์ ทองอุ่นเรือน / ตั้ง dhanannath@bectero.com หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ รายการโทรทัศน์
สายชล กระต่ายทอง / น้ำฝน saichon@bectero.com ประชาสัมพันธ์ รายการ โทร. 06-0077468
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ช่อง 3   rain  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ