จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์กวาดรางวัลสุดยอดโปรดักส์ความปลอดภัยจากอินแกรม ไมโคร เด่นทั้งประสิทธิภาพโปรดักส์และโปรแกรมสนับสนุนพาร์ตเนอร์

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday November 1, 2006 16:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ (Nasdaq: JNPR) วันนี้ประกาศข่าวการได้รับรางวัล 2006 Award of Excellence สาขาความปลอดภัย จากอินแกรม ไมโคร อิงค์ (NYSE: IM) — ดิสตริบิวเตอร์เทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในโลก จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ขึ้นรับรางวัลในงาน Ingram Micro’s 2006 Marketing Symposium เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ณ. โรงแรมเชอราตัน เมืองอะนาแฮม คาลิฟอร์เนีย
รางวัล Award of Excellence ประจำปีของอินแกรม ไมโครมีเกณฑ์การพิจารณาอยู่หลายประการ รวมไปจนถึงเหล่าผู้ผลิตทั้งหมดที่ทำธุรกิจกับอินแกรม ไมโคร และยังรวมถึงพาร์ตเนอร์ช่องทางการจัดจำหน่าย รวมทั้งความสำเร็จของบริษัทด้านยอดรายรับ ผลกำไร โปรแกรมการตลาด การสนับสนุนการให้บริการต่อรีเซลเลอร์อีกด้วย ในปี 2548 อินแกรม ไมโครได้ให้รางวัลจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ในฐานะเวนเดอร์ใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปี
“จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ได้รับการยอมรับนับถือในหมู่ผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และเป็นผู้นำเสนอสินค้าแถวหน้าที่เรานึกถึงเมื่อพูดถึงสินค้าด้านโซลูชั่นเพื่อระบบความปลอดภัยบนเครือข่าย” เคน บาสท์ รองประธานฝ่ายบริหารเวนเดอร์ อินแกรม ไมโคร สหรัฐอเมริกากล่าว “แผนการตลาดและความมุ่งมั่นที่ทางจูนิเปอร์มีต่อพาร์ตเนอร์ด้านการสร้างผลกำไรนั้นได้เสริมสร้างรากฐานรีเซลเลอร์ ช่วยด้านการขาย และหยั่งรากฐานการเป็นผู้นำส่วนแบ่งการตลาดในส่วนสินค้าประเภทความปลอดภัยของอินแกรม ไมโคร เรายินดียิ่งต่อการมอบรางวัล Award of Excellence ประเภทความปลอดภัย นี้ให้แก่จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์และขอชื่นชมอย่างจริงใจต่อความสำเร็จทางด้านช่องทางการจัดจำหน่าย”
นอกจากรางวัล Award of Excellence นี้แล้ว เมื่อเร็วๆ นี้ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ได้ชนะรางวัล Rising Star Award จาก Global Technology Distribution Council ในฐานะที่สร้างยอดการเติบโตธุรกิจได้สูงเป็นตัวเลขสองหลัก (double-digit growth) ในปี 2549 อันเป็นผลจากปณิธานอันแน่วแน่ของบริษัทต่อช่องทางการจัดจำหน่ายและสัมพันธภาพอันดีเยี่ยมต่ออินแกรม ไมโคร
“เรายินดีอย่างยิ่งต่อรางวัลที่ได้รับในปีนี้ และขอขอบคุณต่ออินแกรม ไมโครสำหรับมิตรภาพทางธุรกิจที่ดีต่อเนื่องมาโดยตลอด” ดอนนา โกรธ์จัน รองประธานฝ่ายกลยุทธ์ช่องทางจำหน่ายทั่วโลกและฝ่ายปฏิบัติการ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ “เป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่เราได้เห็นความริเริ่มจากฝั่งพาร์ตเนอร์ และเห็นว่าเจพาร์ตเนอร์โปรแกรมของเรานั้นได้รับความสนใจจากโซลูชั่นโปรวายเดอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการตอบรับที่ดีจากผู้นำในวงการจัดจำหน่ายเช่นอินแกรม ไมโคร ทีมงานเราได้ทำงานอย่างหนักเพื่อนำพาธุรกิจของเรามาสู่จุดนี้ในฐานะที่เป็นผู้นำด้านโซลูชั่นเพื่อความปลอดภัย และเราก็เฝ้ารอถึงความสำเร็จในวันข้างหน้าที่จะนำเสนอโซลูชั่นใหม่ๆ ที่น่าสนใจ โอกาสในการขยายธุรกิจร่วมกัน และการเสนอสินค้าที่มีคุณภาพสู่ประชาชนผ่านคู่ค้าที่ดีเช่นนี้ต่อๆ ไป”
เกี่ยวกับอินแกรม ไมโคร
ด้วยบทบาทตัวเชื่อมสำคัญในห่วงโซ่เทคโนโลยี อินแกรม ไมโครสร้างโอกาสทางธุรกิจและการสร้างผลกำไรแก่เวนเดอร์และรีเซลเลอร์ผ่านโปรแกรมการตลาดที่มีลักษณะเฉพาะตัว ให้บริการทาด้านลอจิสติกส์ สนับสนุนเชิงเทคนิค บริการการเงินและการบริหารช่องทางการกระจายและจัดจำหน่ายสินค้า บริษัทฯ ได้ให้บริการอยู่ใน 140 ประเทศและเป็นดิสตริบิวเตอร์ไอทีแห่งเดียวที่เปิดบริการในภูมิภาคเอเชียด้วย เชิญเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.ingrammmicro.com
เกี่ยวกับจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์คิดค้นพัฒนาไอพีแพลตฟอร์มทรงประสิทธิภาพและเพื่อการใช้งานโดยเฉพาะ ซึ่งช่วยให้ลูกค้าของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์สามารถให้การบริการแก่ลูกค้าของตนได้อย่างหลากหลาย และมีแอพพลิเคชั่นเพื่อการใช้งานในขนาดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเซอร์วิส โปรวายเดอร์ เอ็นเตอร์ไพร้ซ์ องค์กรภาครัฐ หน่วยงานการวิจัย หรือสถาบันการศึกษาต่างพากันวางใจเลือกใช้โซลูชั่นเกี่ยวกับเครือข่าย ความปลอดภัยบนเครือข่าย หรือโซลูชั่นเพื่อเร่งอัตราความเร็วการใช้แอพพลิเคชั่นบนเครือข่ายในการรองรับการทำงานของระบบของตนไม่ว่าจะซับซ้อนหรือเข้มข้นเพียงใดก็ตาม ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ได้จาก www.juniper.net

แท็ก marketing  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ