โทรศัพท์ซัมซุง ตอกย้ำนวัตกรรมใหม่โชว์ Mobile Tracker “เครื่องหายไม่ต้องกลัวอีกต่อไป”

ข่าวทั่วไป Thursday March 29, 2007 10:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--ทริปเปิล เจ คอมมิวนิเคชั่น
โทรศัพท์ซัมซุง ตอกย้ำนวัตกรรมใหม่โชว์ Mobile Tracker “เครื่องหายไม่ต้องกลัวอีกต่อไป” พร้อมโปรแกรม uGo แสดงจอภาพและเวลา เมื่ออยู่ต่างประเทศ และ Dialing Front ตัวเลขโทรออกที่สร้างสีสัน
นายพุทธชาติ รังคสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แซม คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ซัมซุงเพียงรายเดียวในประเทศ เปิดเผยว่า ในปัจจุบัน ผู้ใช้โทรศัพท์ ส่วนใหญ่มักประสบปัญหาเครื่องโทรศัพท์หาย และไม่สามารถตามคืนได้ ทางบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จึงได้เพิ่ม ระบบ Mobile Tracker “เครื่องหายไม่ต้องกลัวอีกต่อไป” ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของบริษัทซัมซุงเพียงรายเดียว โดยทำหน้าที่ในการช่วยตามหาเครื่องโทรศัพท์หากเกิดการสูญหายได้ทันที ซึ่งเจ้าของเครื่องโทรศัพซัมซุงจะต้องทำการตั้งค่าเบอร์โทรศัพท์ของผู้ใกล้ชิดในเครื่องโทรศัพท์ ทันทีที่เครื่องโทรศัพท์เกิดการสูญหาย ระบบ Mobile Tracker จะทำการส่งข้อความโดยอัตโนมัติซึ่งเป็นเบอร์ของซิมการ์ดใหม่ที่ทำการเปลี่ยนไปยังเบอร์โทรศัพท์ของผู้ใกล้ชิดที่มีการตั้งค่าไว้ ซึ่งจะทำให้ผู้ใกล้ชิดสามารถโทรเช็คไปยังเบอร์โทรศัพท์ที่มีการแจ้งเตือนและทราบได้ทันทีว่าโทรศัพท์เครื่องที่สูญหายนั้นอยู่ที่ไหน
นอกจากนั้น โทรศัพท์ซัมซุงยังมีโปรแกรม uGo จอแสดงภาพและเวลาเมื่อเดินทางไปต่างประเทศ จอภาพจะแสดงสัญลักษณ์ของประเทศนั้น พร้อมทั้งยังเปลี่ยนเวลาให้โดยอัตโนมัติ และโปรแกรม Dialing Font ที่ทำให้ผู้ใช้โทรศัพท์ซัมซุงได้สนุกสนานไปกับการโทรด้วยตัวเลขโทรออกที่ถูกสร้างให้เหมือนกับลายมือเขียนหรือรูปแบบกระดาษโน้ต ฯลฯ นับเป็นความล้ำหน้าทางด้านเทคโนโลยีของซัมซุง ที่สร้างสีสัน และความแปลกใหม่ให้กับลูกค้าและวงการธุรกิจโทรศัพท์มือถือ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ชนากานต์ นาบำรุง (ถ้ำ)
บริษัท ทริปเปิล เจ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทร. 0-2967-1470-2 แฟกซ์. 0-2967-1474
อีเมล์ rhytham_jjj@hotmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ