เปิดตัวโนเกีย แคร์ เซ็นเตอร์แห่งที่ 10 และบริการใหม่ Nokia Software Updater

ข่าวเทคโนโลยี Friday June 15, 2007 14:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
เปิดตัวโนเกีย แคร์ เซ็นเตอร์แห่งที่ 10 และบริการใหม่ Nokia Software Updater สร้างความแตกต่างอย่างเหนือชั้นจากบริการหลังการขายและเสริมประสิทธิภาพการใช้งานมือถือ
โนเกียเปิดโนเกีย แคร์ เซ็นเตอร์แห่งที่ 10 สาขามาบุญครอง พร้อมประกาศเปิดตัวบริการใหม่ Nokia Software Updater อัพเกรดซอฟท์แวร์มือถือโนเกียฟรี ตอกย้ำวิสัยทัศน์ของโนเกียที่มุ่งสร้าง ความโดดเด่นด้านบริการหลังการขาย พร้อมจุดให้บริการอีกกว่า 400 จุดทั่วประเทศ เพื่อให้บริการและเป็นจุดรับส่งเครื่อง (Drop-off) อย่างทั่วถึงและครอบคลุม รวมทั้งคาดว่าจะเปิดโนเกีย แคร์ เซ็นเตอร์ใหม่อีก 3 แห่งภายในสิ้นปี
มร. บ๊อบ แมคดูกอล กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริหารลูกค้าและการตลาด บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โนเกียเป็นผู้นำในตลาดโทรศัพท์มือถือและมีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนด้านบริการหลังการขาย เพื่อให้การดูแลลูกค้าของเราอย่างดีที่สุด ซึ่งถือเป็นการสร้างความแตกต่างอย่างโดดเด่นให้แก่แบรนด์โนเกีย เราให้ความสำคัญกับการพัฒนาประสิทธิภาพ การบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า และสร้างช่องทางที่หลากหลาย เพื่อให้บริการอย่างทั่วถึงและครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นโนเกียเว็บไซต์ ( www.nokia.co.th/support ), โนเกีย แคร์ ไลน์ (02-255-2111) และโนเกีย แคร์ เซ็นเตอร์ และด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่างเอ็ม ลิงค์ เราได้ยกระดับและเพิ่มขีดความสามารถในการรองรับลูกค้าที่เพิ่มขึ้น ด้วยการขยายจุดบริการทั่วประเทศ และเปิดโนเกีย แคร์ เซ็นเตอร์แห่งใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นแห่งที่ 10 ในประเทศไทย”
มร. แกรนท์ เพอริน ผู้อำนวยการ ฝ่ายบริการหลังการขาย โนเกีย เอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า “โนเกีย แคร์ เซ็นเตอร์ จะให้บริการต่างๆ กับลูกค้าอาทิ การซ่อมและบำรุงรักษา การให้คำแนะนำเรื่องการใช้งานทั่วไป และคำปรึกษาเพื่อใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ของโทรศัพท์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด รวมทั้งจำหน่ายอุปกรณ์เสริมต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์และเพิ่มศักยภาพให้ผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือ”
มร. แกรนท์ เพอริน กล่าวเสริมว่า “นอกจากนี้ โนเกียยังเปิดตัว Nokia Software Updater บริการใหม่ล่าสุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของตัวเครื่องให้ใช้งานได้เกิดประโยชน์สูงสุด อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าอัพเกรดซอฟท์แวร์บนมือถือได้ฟรี ด้วยวิธีการง่ายๆ ที่ทำได้เองที่บ้าน ซึ่งในอดีตลูกค้าต้องนำเครื่องมาอัพเกรดที่ศูนย์บริการเท่านั้น”
นายอนุสรณ์ อมรฉัตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มลิงค์ เอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า “ศักยภาพและโอกาสทางธุรกิจของเอ็มลิงค์มีความแข็งแกร่งและเติบโตไปในทิศทางเดียวกันกับความเป็นผู้นำตลาดของโนเกีย และยอดขายโทรศัพท์โนเกียที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความร่วมมือของพันธมิตรทั้งสองฝ่าย เรามีความเชื่อมั่นว่าลูกค้าโนเกียจะได้รับบริการที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูงสุด และเอ็มลิงค์จะเดินหน้าพัฒนางานบริการเพื่อรองรับจำนวนลูกค้าโนเกียที่เพิ่มขึ้นและสร้างสรรค์ความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกันกับโนเกียต่อไปในระยะยาว”
เกี่ยวกับโนเกีย
โนเกีย เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการสื่อสารไร้สายของโลก ที่มีบทบาทสำคัญในการผลักดันการเติบโตของธุรกิจการสื่อสารและการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคอินเตอร์เน็ตคอนเวอร์เจนซ์ โนเกียนำเสนออุปกรณ์การสื่อสารไร้สายที่หลากหลายเพื่อมอบ
ประสบการณ์การใช้งานด้าน ดนตรี การบอกทาง วิดีโอ ทีวี การถ่ายภาพ เกมส์ และธุรกิจไร้สายต่างๆแก่ผู้บริโภค รวมทั้งนำเสนออุปกรณ์ โซลูชั่น และบริการต่างๆ สำหรับเครือข่ายการสื่อสาร www.nokia.com
คุณสามารถอัพเกรดซอฟท์แวร์ (Software upgrade)
โทรศัพท์มือถือ Nokia ด้วยตัวคุณเองที่บ้านได้แล้ววันนี้!!
เพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้ * (ดูรายละเอียดอุปกรณ์ที่ต้องใช้ด้านล่าง)
1. เปิดโปรแกรม Nokia Software Updater
2. ต่อสายเคเบิลจากโทรศัพท์ไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ต่ออินเตอร์เน็ต
3. เริ่มต้นกระบวนการดาวน์โหลดและอัพเกรดซอฟท์แวร์
อุปกรณ์ที่ต้องใช้
- เครื่องคอมพิวเตอร์ (Windows 2000, XP, Vista) ที่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต
- สายเคเบิล (CA-53, CA-70, DKE-2, DKU-2)
- โปรแกรม Nokia Software Updater (สามารถ Download ได้ที่ www.nokia.co.th/support )
รายละเอียดเพิ่มเติม
- โปรแกรมจะทำการอัพเดตซอฟท์แวร์รุ่นล่าสุดให้เสมอ
- ต้องทำการสำรองข้อมูลไว้ก่อนเสมอ เนื่องจากข้อมูลทั้งหมดจะถูกลบขณะทำการอัพเกรด (Contacts, Images, Games, SMS, Etc.)
- ถ้าทำการอัพเดตซอฟท์แวร์ของเครื่องระบบ S60 แล้ว เครื่องไม่สามารถย้อนกลับไปใช้ซอฟท์แวร์ตัวเดิมได้
- ต้องใส่ SIM card และเสียบที่ชาร์จไว้ตลอดเวลาเพื่อป้องกันแบตเตอรี่หมดระหว่างการอัพเดต
รุ่นที่รองรับ (ตรวจสอบรุ่นใหม่ๆที่รองรับเพิ่มเติมได้ที่ www.nokia.co.th/support )
- โนเกีย E50, E60, E61, E70, N70, N71, N72, N73, N76, N80, N90, N91, N93, N93i, N95, 3250, 5300 Xpress Music, 5500 Sport, 5700 Xpress Music, 6085, 6125, 6131, 6151, 6233, 6270, 6288, 6630, 6680, 6681, 7370, 7373 และ 7390
*** ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โนเกีย แคร์ไลน์ 02-255-2111 หรือ ศูนย์บริการโนเกีย แคร์ เซ็นเตอร์ทุกสาขา
รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
บรากรม์/สุภาภรณ์ อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ โทร.02-252-9871
จิราพร บุนนาค บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด โทร.02-673-8888

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ