เลอโนโวเปิดตัวโน้ตบุ๊ครุ่นพิเศษ Disney Limited Edition

ข่าวเทคโนโลยี Friday July 27, 2007 09:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
เลอโนโวเปิดตัวโน้ตบุ๊ครุ่นพิเศษ Disney Limited Edition - Lenovo Y200 รุ่นล่าสุดที่มาพร้อมกับดีไซน์ลาย Winnie the Pooh และ application พิเศษจากตัวการตูนดีสนีย์ -
เลอโนโวเผยโฉมคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คน้องใหม่รุ่นพิเศษLenovo Y200 Limited Edition ที่มาพร้อมกับลวดลายความสดใสน่ารักของตัวการ์ตูนจากดิสนีย์ เอาใจผู้บริโภคที่กำลังมองหาเครื่องคอมพิวเตอร์แบบพกพาอันนำสมัยที่มีดีไซน์เฉพาะตัว พร้อมด้วยส่วนประกอบของตัวการฺ์ตูนดีสนีย์ที่ทุกคนชื่นชอบในหลากหลาย Application โดยเลอโนโวได้ใช้หมีวินนี่ เดอะพูห์ (Winnie the Pooh) หนึ่งในตัวการ์ตูนของดิสนีย์ซึ่งเป็นที่รู้จักและชื่นชอบมากที่สุดตกแต่งไว้ที่ฝาด้านบนของตัวเครื่อง
โน้ตบุ๊คน้องใหม่จากเลอโนโวนี้ติดตั้ง Application ลายการ์ตูนและดนตรีของ ดิสนีย์ที่มีมูลค่ากว่า 4,000 บาท พร้อมด้วยแบตเตอรีสำรองที่มีอายุการใช้งานอันยาวนาน วอลเปเปอร์ สกรีนเซฟเวอร์ และกระเป๋าโน้ตบุ๊คลายการ์ตูนจากดีสนีย์
ธนพงษ์ อิทธิสกุลชัย กรรมการผู้จัดการ เลอโนโว (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในปัจจุบัน โน้ตบุ๊คได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของทุกคน การติดตั้งระบบเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไร้สายไว้บริการตามสถานที่ต่างๆ ทำให้เราสามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา และยังอำนวยความสะดวกให้เราสามารถพกพาโน้ตบุ๊คไปได้ทุกหนแห่ง ผู้บริโภคในปัจจุบันจึงต้องการโน้ตบุ๊คที่มีดีไซน์โดดเด่นและสะท้อนความเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด สิ่งที่ Lenovo Y200 มอบให้กับผู้บริโภคในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นเรื่องประสิทธิภาพการทำงานของตัวเครื่องเองแล้ว โน้ตบุ๊คเครื่องนี้ยังประกอบไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวและดีไซน์ที่ดูสนุกสดใสอีกด้วย โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบตัวการ์ตูนของดิสนีย์ ซึ่งน่าจะเป็นที่ถูกใจเป็นพิเศษ”
เลอโนโว Y200 รุ่นพิเศษนี้เพียบพร้อมด้วยระบบการใช้งานมัลติมีเดีย ด้วยน้ำหนักเพียง 1.4 กิโลกรัม และจอแสดงผลแบบ WXGA ขนาด 12.1 นิ้ว รวมถึงเทคโนโลยี Vibrant View ที่ให้ภาพคมชัด และความละเอียดสีสูง ซึ่งนับเป็นแบบฉบับของโน้ตบุ๊คเพื่อความบันเทิงอย่างแท้จริง
Lenovo Y200 มาพร้อมกับฝาปิดสีเงินบางเบาที่ทำจากแมกนีเซียมอัลลอยด์ สดใสด้วยดีไซน์ลายหมีวินนี่ เดอะพูห์ รวมถึงการออกแบบตัวเครื่องให้มีลักษณะโค้งมน เหมาะสมสำหรับการใช้งานทั้งที่ทำงานและพกพาด้วยประสิทธิภาพการทำงานของแบตเตอรี่ที่ยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง เพิ่มความสะดวกสบายในการทำงานแบบเคลื่อนที่ของผู้บริโภครุ่นใหม่ในยุคปัจจุบัน
ราคาและการวางจำหน่าย
เลอโนโว Y200 เปิดตัวสู่ผู้บริโภคครั้งแรกภายในงาน ComMart X’Gen Thailand 2007 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ในวันที่ 14 -17 มิถุนายนที่ผ่านมา และจะมีวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน 2550 นี้เป็นต้นไป ผ่านทางตัวแทนจำหน่ายเลอโนโวทั่วประเทศในราคาเริ่มต้นที่ 48,900 บาท
ข้อมูลเกี่ยวกับเลอโนโว
เลอโนโว (HKSE: 992)(ADR: LNVGY) เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลรายใหญ่เป็นอันดับสามของโลก ซึ่งมีแนวคิดในการสร้างธุรกิจจากการผสมผสานระหว่างการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ การดำเนินงาน อย่างมีประสิทธิภาพ และการลงทุนในการตลาดที่มีอัตราการเจริญเติบโตสูง กลุ่มบริษัทเลอโนโวนั้น เดิมคือ แผนกคอมพิวเตอร์ ส่วนบุคคลของไอบีเอ็ม มีศูนย์กลางการทำวิจัยในเมืองยามาโต ประเทศญี่ปุ่น กรุงปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ และเสฉวน ในประเทศจีน รวมทั้งในเมืองราเล่ย์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ บริษัทฯ มีการพัฒนา การผลิต และการสร้างความน่าเชื่อถือทางการตลาด ด้วยคุณภาพและความปลอดภัยที่สุดยอด ความง่ายของการใช้งานด้วยเทคโนโลยีที่ออกแบบมาพิเศษ รวมไปถึงการบริการที่พร้อมทั่วโลก สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com/th
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมด้านข่าวประชาสัมพันธ์ กรุณาติดต่อ
ปริตตา สงเคราะห์ราษฎร์ / นัดดา สุทธิโก
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 02 653-2717-9
อีเมล์ parritta@spark.co.th / natda@spark.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ