ทรูมูฟ เผยโฉมโฆษณาชุดใหม่ “ชายหาด” เปิดตัวโปรโมชั่น “โทรฟรี SMS ฟรี ยกก๊วนทั้งวันแบบตามสั่ง กด*551#”

ข่าวเทคโนโลยี Thursday October 9, 2008 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ทรูมูฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง “ชายหาด” ถ่ายทอดความรู้สึกสนุกสุดเหวี่ยงของลูกค้าที่ใช้โปรโมชั่น “โทรฟรี SMS ฟรี ยกก๊วนทั้งวันแบบตามสั่ง” ต่อยอดโปรโมชั่น โทรฟรียกก๊วน ให้คุ้มค่ามากกว่าเดิม ทั้งโทรและส่ง SMS ฟรียกก๊วนทรูมูฟทั้งวัน แถมสั่งเองได้ตามความต้องการใช้งานในแต่ละวัน ง่ายๆ เพียงกด *551# แล้วกดโทรออก แค่ครั้งละ 5 บาท สั่งปุ๊บ ได้ปั๊บ สั่งทุกวันโทรฟรีทุกวัน ผู้ที่สนใจแลกซื้อซิมสุดคุ้มได้ในราคา 2 บาท เมื่อซื้อของครบ 40 บาท ที่ 7-Eleven ทุกสาขา วันนี้ - 25 ตุลาคมนี้
“ชายหาด” ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด ถ่ายทอดความสนุกกับอิสระที่มาพร้อมความคุ้มค่าด้วยการโทรฟรีไม่อั้น และ ส่ง SMS ฟรีกระจายยกก๊วนทั้งวันแบบตามสั่ง โดยนำเสนอในรูปแบบเพลง ผ่านก๊วนวัยรุ่นหนุ่มสาวที่ไปเที่ยวทะเล และร้องเพลงกันในบรรยากาศสดใส เฮฮา โดยโฆษณาชุด “ชายหาด” นี้ได้ Boy AF3 สิทธิชัย ผาบชมภู และเหล่าเพื่อนสนิทมาร่วมกันสร้างสีสัน สำหรับเนื้อร้องของเพลงโฆษณาคือ “ทรูมูฟ ตามสั่ง กด *551# แล้วกดโทรออก โทรฟรีไม่มีอั้น โทรให้กระหน่ำหนำใจ เฮฮามีความสุข ส่ง SMS ให้กระจาย สั่งได้ทุกวัน โทรฟรีทุกวัน” เป็นเพลงฟังสบายๆ ติดปาก ร้องฮัมตามได้ง่ายๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายจากปัญหาต่างๆ ในชีวิตประจำวัน
รายละเอียดผู้สร้างภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง “ชายหาด”
เจ้าของผลิตภัณฑ์ - ทรูมูฟแบบเติมเงิน
ชื่อภาพยนตร์โฆษณา - ชายหาด (30 sec.)
ออกอากาศ - 2 ตุลาคม 2551
ทีมงานสร้างสรรค์ - คุณวิบูลย์ ลีภักดิ์ปรีดา (Chief Creative Officer)
คุณพรรษพล ลิมปิศิริสันต์ (Chief Creative Officer)
คุณวุฒิพล ธโนปจัย (Art Director)
คุณธนชัย ชวิตรานุรักษ์ (Copy Writer)
คุณสุภัทรา รัตนคอน ( Producer)
โปรดักชั่นเฮ้าส์ - Sky Exits
ผู้กำกับ - คุณอนุรักษ์ จั่นสัญชัย
โปรโมชั่น “โทรฟรี SMS ฟรี ยกก๊วนทั้งวันแบบตามสั่ง” ให้ลูกค้าโทรฟรียกก๊วนภายในเครือข่ายทรูมูฟถึงเที่ยงคืน ยกเว้นช่วงเวลา 6 โมงเย็น — 4 ทุ่ม และส่ง SMS ฟรีภายในเครือข่ายทรูมูฟ 50 ครั้งต่อวัน
(นอกเหนือโปรโมชั่นคิดค่าส่งครั้งละ 3 บาท ทุกเครือข่าย) โทรนอกช่วงเวลาและวันที่ไม่ได้สั่งโปรโมชั่น
คิดค่าโทรในเครือข่ายทรูมูฟ นาทีละ 1 บาท โทรนอกเครือข่าย นาทีแรก 3 บาท นาทีต่อไปนาทีละ1 บาท ตลอด 24 ชั่วโมง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทรูมูฟช้อป ทรูช้อป หรือทรูมูฟ แคร์ โทร.1331 และ www.truemove.com
ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด
ทรูมูฟ หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สาย บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่านรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 13 ล้านรายทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนมิถุนายน 2551) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบสื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ด้วยบริการที่เหนือกว่า ทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการ คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยการประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัททรู และซีพี กรุ๊ป จึงทำให้ทรูมูฟ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com หรือ www.truecorp.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
สายงานสื่อสารองค์กร และประชาสัมพันธ์การตลาด กลุ่มบมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
ศิษฎิ รูเบ็น
โทร +66 (0) 2699 2782
อีเมลล์ sisadhi_reu@truecorp.co.th
อัญชลิกา เค้าสงวนศิลป์
โทร +66 (0) 2699 2727
อีเมลล์ anchalika_kau@truecorp.co.th
ธัศธมนต์ ฉันธนะ
โทร +66 (0) 2699 2783
อีเมลล์ thadhamon_cha@truecorp.co.th
ณัฎฐากร พลับประสิทธิ์
โทร +66 (0) 2699 2771
อีเมลล์ nattakorn_plu@truecorp.co.th
บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
จารุวรรณ วรรักษ์ธนานันท์
โทร +66 (0) 2252 9871-7
อีเมลล์ jaruwan.v@abm.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ