ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 31 มีนาคม พ.ศ. 2540

ทอท. เปลี่ยนวิธีเก็บค่าธรรมเนียมการใช้สนามบิน

ท่องเที่ยว มี.ค. 40 –ThaiPR.net พลอากาศเอก ชนินทร์ จันทรุเบกษา ผู้ว่าการการท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ทอท. จะเปลี่ยนวิธีเก็บค่าธรรมเนียมการใช้สนามบินใหม่ โดยมอบให้บริษัท... อ่านต่อ

ททท. สนับสนุนรายการโทรทัศน์ชั้นนำจากอเมริกา เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ประเทศไทย

ท่องเที่ยว มี.ค. 40 –ThaiPR.net รายงานข่าวจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) แจ้งว่า ททท. ได้ให้การสนับสนุนคณะถ่ายทำภาพยนตร์ TELEFILM INTERNATIONAL จากประเทศสหรัฐอเมริกา... อ่านต่อ

บางกอกแอร์เวย์สประกาศเปิดเส้นสู่ต่างประเทศ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยวสมุย-สิงคโปร์

ท่องเที่ยว มี.ค. 40 –ThaiPR.net สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เปิดเส้นทางบินใหม่ สมุย สิงคโปร์ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญระหว่างประเทศ ดึงนักท่องเที่ยวชาวสิงคโปร์สู่สมุย บริษัท... อ่านต่อ

กรมพัฒนาและส่งเสริมพลังงานมอบอุปกรณ์อนุรักษ์พลังงานในอาคารของรัฐ จ.ภูเก็ต

ท่องเที่ยว มี.ค. 40 –ThaiPR.net วันที่ 18 มีนาคม 2540 เวลา 13.00 น. นายประเทศ สูตะบุตร อธิบดีกรมพัฒนาและส่งเสริมพลังงาน เป็นประธานในพิธีส่งมอบอุปกรณ์อนุรักษ์พลังงาน... อ่านต่อ

สปน.จัดสัมมนาเรื่อง เราจะช่วยกันรักษาผลประโยชน์เงินของแผ่นดินได้อย่างไร

ท่องเที่ยว มี.ค. 40 –ThaiPR.net ด้วยสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี จะจัดสัมมนาหัวหน้าส่วนราชการ และรัฐวิสาหกิจใน 14 จังหวัดภาคใต้ เรื่อง เราจะช่วยกันรักษาผลประโยชน์เงิน... อ่านต่อ

ส.ส.ร.: จ.ภูเก็ตจัดทำแบบสอบถามกรอบร่างรัฐธรรมนูญขึ้นใหม่

ท่องเที่ยว มี.ค. 40 –ThaiPR.net นายกิตติรัตน์ รัตนดิลก ณ ภูเก็ต กรรมาธิการวิสามัญรับฟังความคิดเห็น และประชาสัมพันธ์ จ.กระบี่เห็นว่าการสอบถามของคณะกรรมาธิการรับฟังความคิด... อ่านต่อ

SAFARI9: ซาฟารีเวิลด์เปิดภัตตาคารบุฟเฟ่ห์ 2,000 ที่นั่ง ฉลองตรุษจีน

ท่องเที่ยว ก.พ. 40 –ThaiPR.net นายสัตวแพทย์ (น.สพ.) ภูวนาถ แสงซื่อ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ (ปฏิบัติ การ) บริษัท ซาฟารีเวิลด์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดภัตตาคาร บุฟเฟ่ห์... อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ