ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันนี้(27 พฤศจิกายน 2554)

ท่องเที่ยว พ.ย. 54 –ThaiPR.net วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2554 10.00 น. งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 23 และงานเที่ยวทั่วโลก 2011 ณ อิมแพ็ค... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันพรุ่งนี้(27 พฤศจิกายน 2554)

ท่องเที่ยว พ.ย. 54 –ThaiPR.net วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2554 10.00 น. งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 23 และงานเที่ยวทั่วโลก 2011 ณ อิมแพ็ค... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันนี้(26 พฤศจิกายน 2554)

ท่องเที่ยว พ.ย. 54 –ThaiPR.net วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2554 10.00 น. งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 23 และงานเที่ยวทั่วโลก 2011 ณ อิมแพ็ค... อ่านต่อ

i love Pattaya Photo Contest 2011

ท่องเที่ยว พ.ย. 54 –ThaiPR.net ส่งรูปถ่ายที่คุณประทับใจที่สุด ในหัวข้อ “ฉันรักพัทยา” โดยเป็นรูปที่ถ่ายในเขตพื้นที่ตั้งแต่ ศรีราชา — พัทยา —... อ่านต่อ

ภาพข่าว: คุณนิธิชัย ยศอมรสุนทรคุณ (หยวน) นักแสดง-นาบแบบ เข้าพักที่โรงแรมอมารีโนวาสวีท

ท่องเที่ยว พ.ย. 54 –ThaiPR.net คุณ ณัฏฐ์สาธิดา ธนาตุลสุตนันท์ ผู้จัดการโรงแรม อมารีโนวาสวีท พัทยา ให้การต้อนรับคุณ นิธิชัย ยศอมรสุนทรคุณ(หยวน ) นักแสดง นายแบบ ณ ล็อบบี้ ของโรงแรมฯ... อ่านต่อ

หัวหินชวนพ่อลูกเค้าผูกพัน

ท่องเที่ยว พ.ย. 54 –ThaiPR.net พ่อลูกเค้าผูกพันศูนย์การค้าหัวหิน มาร์เก็ตวิลเลจ ขอเชิญร่วมกิจกรรมวันพ่อแห่งชาติ วันที่ 3 — 5 ธันวาคมนี้ บริเวณลานกิจกรรมด้านหน้า... อ่านต่อ

ฉลองวันพ่อ ที่ห้องอาหาร 100 อีส โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ สาทร ด้วยโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์อาหารจีนและนานาชาติ

ท่องเที่ยว พ.ย. 54 –ThaiPR.net โรงแรม อนันตรา กรุงเทพฯ สาทร ขอเชิญชวนทุกท่านพาคุณพ่อ และครอบครัวมาร่วมฉลอง วันพ่อแห่งชาติ ในค่ำวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม นี้ ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันพรุ่งนี้(26 พฤศจิกายน 2554)

ท่องเที่ยว พ.ย. 54 –ThaiPR.net วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2554 10.00 น. งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 23 และงานเที่ยวทั่วโลก 2011 ณ อิมแพ็ค... อ่านต่อ

ภาพข่าว: คุณนิธิชัย ยศอมรสุนทรคุณ (หยวน) นักแสดง-นาบแบบ เข้าพักที่โรงแรมอมารีโนวาสวีท

ท่องเที่ยว พ.ย. 54 –ThaiPR.net คุณ ณัฏฐ์สาธิดา ธนาตุลสุตนันท์ ผู้จัดการโรงแรม อมารีโนวาสวีท พัทยา ให้การต้อนรับคุณ นิธิชัย ยศอมรสุนทรคุณ (หยวน ) นักแสดง นายแบบ ณ ล็อบบี้ ของโรงแรมฯ... อ่านต่อ

แถลงข่าว งานสวนพฤกษศาสตร์แฟร์ ครั้งที่ 2 สู่สื่อมวลชน

ท่องเที่ยว พ.ย. 54 –ThaiPR.net เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2554 ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล ผู้ว่าราชการ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในการแถลงข่าวสื่อมวลชนประจำสัปดาห์ ของจังหวัดเชียงใหม่... อ่านต่อ

Full Moon on the beach สนุกกับค็อกเทลรสชาติใหม่ ที่ฟู้ดเวฟฯ พัทยา

ท่องเที่ยว พ.ย. 54 –ThaiPR.net ต้อนรับเดือนแห่งพระจันทร์เต็มดวง ด้วยรสชาติใหม่กับค็อกเทล “FULL MOON ON THE BEACH” ด้วยการผสานรสชาติของเตกิล่า ความหวานสดจากน้ำส้ม... อ่านต่อ

ภาพข่าว: นาย ซัซชา คุณเซ่ ผู้จัดการโรงแรมโนวาแพล็ททินัมให้การต้อนรับทีมนักแสดงจาก...

ท่องเที่ยว พ.ย. 54 –ThaiPR.net ชัซชา คุณเซ่ ผู้จัดการโรงแรมพร้อมด้วย วรงค์ภัทร นันทิวัชรินทร์ ผู้ช่วยฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงแรมโนวาแพล็ททินัม พัทยา... อ่านต่อ

ทอท.กับการป้องกันน้ำท่วม ทสภ.และแผนการฟื้นฟู ทดม.

ท่องเที่ยว พ.ย. 54 –ThaiPR.net บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ทอท. โดย ว่าที่ เรืออากาศโท อนิรุทธิ์ ถนอมกุลบุตร กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ทอท.แถลงข่าว... อ่านต่อ

Thailand-Korea Friendship Festival 2011 “Together for flood victims”

ท่องเที่ยว พ.ย. 54 –ThaiPR.net เทศกาลมิตรภาพระหว่างไทย เกาหลี เชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่าง2ประเทศที่มีมายาวนานในงาน Thailand Korea Friendship Festival 2011 “Together for... อ่านต่อ

ภาพข่าว: วันชาติโอมาน

ท่องเที่ยว พ.ย. 54 –ThaiPR.net มร. ฮาฟีด ซาลิม โมฮัมหมัด บา โอมาร์ เอกอัครราชทูตรัฐสุลต่านโอมานประจำประเทศไทย (คนที่ 3 จากซ้าย) เป็นประธานพิธีเฉลิมฉลอง... อ่านต่อ

ภาพข่าว: โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน สุขุมวิท 15 คว้า 2 รางวัลใหญ่จาก HAPA’s Platinum...

ท่องเที่ยว พ.ย. 54 –ThaiPR.net โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน สุขุมวิท 15 โรงแรมแบรนด์ล่าสุดแห่งเครือสตาร์วูด สร้างชื่อให้ประเทศไทย ล่าสุดคว้า 2 รางวัลแพลตินั่ม จากเวที The... อ่านต่อ

ภาพข่าว: โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม เซอร์ไพส์คนกรุง ย่านประตูน้ำ

ท่องเที่ยว พ.ย. 54 –ThaiPR.net ก่อนที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม จะเปิดให้บริการ เหล่าพนักงานกว่า 200 คน รวมทั้งผู้บริหาร ได้ทำกิจกรรมสร้างสรรค์ร่วมกัน... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานเปิดการสัมมนา

ท่องเที่ยว พ.ย. 54 –ThaiPR.net วิฑูรย์ สิมะโชคดี ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานเปิดการสัมมนา เรื่อง “แนวทางปฎิบัติและมาตรการช่วยเหลือเพื่อการฟื้นฟูโรงงานพลาสติกที่ประสบภัยน้... อ่านต่อ

ม่วนลิ้น เต็มคำกับอาหารไทยล้านนาที่ คุ้มพญารีสอร์ทและสปาเซ็นทาราบูติก...

ท่องเที่ยว พ.ย. 54 –ThaiPR.net ไม่ใช่แค่รอยยิ้มที่คุณจะได้รับจากการบริการ แต่ยังรวมถึงความอร่อยของหลากเมนูเด็ดตั้งแต่คำแรกจนถึงคำสุดท้ายจากเชฟมือทอง ชะอ้อน ทรงกรด ณ ห้องอาหารคำแสน... อ่านต่อ

ภาพข่าว: แสดงความยินดี

ท่องเที่ยว พ.ย. 54 –ThaiPR.net ดิลก มหาดำรงค์กุล ประธานบริษัทศรีทองพาณิชย์ อดีตสมาชิกวุฒิสภา เลี้ยงแสดงความยินดีแก่ ผศ.ดร. ธวัชชัย จิตรภาษ์นันท์... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ราส่าหรี กรุ๊ป บริจาคน้ำดื่ม รายการข่าวข้น คนข่าว

ท่องเที่ยว พ.ย. 54 –ThaiPR.net บุราส่าหรี กรุ๊ป โดยโรงแรมเซี่ยงไฮ้ แมนชั่น เยาวราชและบุราส่าหรี รีสอร์ท ภูเก็ต ร่วมบริจาคน้ำดื่มจำนวน 4,690 ขวด... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย ร่วมบันทึกเทปรายการ “ไทย-โอซี ทอร์คกับเจย์...

ท่องเที่ยว พ.ย. 54 –ThaiPR.net เอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย ร่วมบันทึกเทปรายการ “ไทย โอซี ทอร์คกับเจย์ วอลตัน” ที่โรงแรมสวิสโฮเต็ล นายเลิศปาร์ค ฯพณฯ ท่าน... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันนี้(25 พฤศจิกายน 2554)

ท่องเที่ยว พ.ย. 54 –ThaiPR.net วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2554 10.00 น. งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 23 และงานเที่ยวทั่วโลก 2011 ณ อิมแพ็ค... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนในจังหวัดนครราชสีมา

ท่องเที่ยว พ.ย. 54 –ThaiPR.net ในโอกาสที่การบินไทยนำผ้าพระกฐินพระราชทานประจำปี 2554 ไปถวาย ณ วัดวชิราลงกรณวรารามวรวิหาร อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยนายปิยสวัสดิ์ อัมระนันทน์... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันพรุ่งนี้(25 พฤศจิกายน 2554)

ท่องเที่ยว พ.ย. 54 –ThaiPR.net วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2554 10.00 น. งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 23 และงานเที่ยวทั่วโลก 2011 ณ อิมแพ็ค... อ่านต่อ

HotelTravel.com เปิดตัวภาษาไทยในเว็บไซด์เป็นภาษาที่สองในเดือนพฤศจิกายน

ท่องเที่ยว พ.ย. 54 –ThaiPR.net HotelTravel.com ผู้นำระดับโลกในการให้ส่วนลดสำหรับการสำรองห้องพัก ได้เพิ่มศักยภาพให้กับเว็บไซด์ด้วยการเปิดตัวภาษาไทยให้กับกลุ่มลูกค้าคนไทยในเดือนนี้... อ่านต่อ

ผอ.อพท. ออกรายการ “คุยโขมงบ่าย ๓ โมง” ช่อง MCOT ชี้แจงพร้อมสาธิตการปั้น DASTA...

ท่องเที่ยว พ.ย. 54 –ThaiPR.net พันเอก ดร. นาฬิกอติภัค แสงสนิท ผู้อำนวยการองค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท. พร้อมด้วย... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ซีพีเอ็นโชว์ฟอร์มเด่นคว้า 2 รางวัลใหญ่จาก ICSC รางวัลออสการ์ของวงการศูนย์การค้าระดับโลก

ท่องเที่ยว พ.ย. 54 –ThaiPR.net เป็นผู้ประกอบค้าศูนย์การค้ารายเดียวจากประเทศไทยที่ได้รับรางวัลนี้ เซ็นทรัลเวิลด์ได้รางวัล Gold Award... อ่านต่อ

แรลลี่จักรยานเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่เกาะหมาก ลดการปลดปล่อยคาร์บอนไดออกไซต์และจำนวนขยะ

ท่องเที่ยว พ.ย. 54 –ThaiPR.net องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท. ร่วมกับ หอการค้าจังหวัดตราด ชมรมจักรยานจังหวัดตราด... อ่านต่อ

Alexandre de Juniac ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการและ CEO ของ...

ท่องเที่ยว พ.ย. 54 –ThaiPR.net เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2011 คณะกรรมการบริหารของสายการบินแอร์ฟร้านซ์ ได้มีมติอนุมัติการแต่งตั้ง Alexandre de Juniac ให้เป็นประธานกรรมการและ CEO... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 14:32 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ