ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 21 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ตำรวจท่องเที่ยวไม่รอเกิดเหตุ สแตนบายเรือตรวจการณ์ 20 ลำ 13 จุดทั่วประเทศ

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net ตำรวจท่องเที่ยวไม่รอเกิดเหตุ สแตนบายเรือตรวจการณ์ 20 ลำ 13 จุดทั่วประเทศ พร้อมรับมือการท่องเที่ยวฤดูฝน ทุกแหล่งท่องเที่ยวทางน้ำที่สำคัญทั่วประเทศ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ระรินจินดา เวลเนส สปา รีสอร์ท เชียงใหม่ รับรางวัล Agoda Customer Review Award...

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net คุณณรัล วิวรรธนไกร กรรมการบริหาร บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนระรินจินดา เวลเนส สปา รีสอร์ท เชียงใหม่ รับมอบรางวัล Agoda Customer... อ่านต่อ

อบจ.สมุทรปราการ ยกระดับท่องเที่ยวท้องถิ่นสู่สากล เปิดตัวแคมเปญ“กาลครั้งหนึ่งต้องไป@สมุทรปราการ...

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net อบจ.สมุทรปราการ เปิดตัวแคมเปญ "กาลครั้งหนึ่งต้องไป@สมุทรปราการ" ชูไฮไลท์ 5 เส้นทางท่องเที่ยวของดีเมืองปากน้ำ แบ่งตามกลุ่มความสนใจนักท่องเที่ยว อาทิ... อ่านต่อ

สายการบิน “นิวเจน” เตรียมรับใบรับรองมาตรฐาน AOC

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net ชื่นมื่นไปตามๆสายการบินรุ่นพี่ที่ทยอยได้รับใบรับรองผู้ดำเนินการเดินอากาศใหม่ (AOC Re certification) ล่าสุด เจริญพงษ์ ศรประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่... อ่านต่อ

กรมการท่องเที่ยวเรียกมัคคุเทศก์รายงานตัว รองรับการเปลี่ยนผ่านประเภทมัคคุเทศก์ตาม พรบ....

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net กรมการท่องเที่ยวเรียกให้มัคคุเทศก์รายงานตัวเพื่อเตรียมการรองรับการเปลี่ยนผ่านการแบ่งประเภทมัคคุเทศก์ใหม่ตามพระราชบัญญัติธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์... อ่านต่อ

เทสโก้ โลตัส จับมือกระทรวงพาณิชย์ ช่วยลูกค้าประหยัดลดค่าครองชีพ ยกขบวนสินค้า 1 แถม 1 เข้าร่วม...

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ รองประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส กล่าววว่า เทสโก้ โลตัส ได้ร่วมมือกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์... อ่านต่อ

เปิดแล้ว Something to remember โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา...

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลาหัวหิน เปิดร้านขายของที่ระลึก "Something to Remember" บริเวณชั้นล่าง ถัดจากห้องประชุมโคโลเนียล... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ร่วมกับ อสมท จัดงาน 'Thai-Chinese Youth Cultural Art...

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net เมื่อเร็วๆ นี้ นายมานพ คำสว่าง (ขวา) ผู้จัดการบริหารทรัพย์สิน 1 โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์ พร้อมด้วย นายเขมทัตต์ พลเดช (กลาง)... อ่านต่อ

ชาวพิษณุโลกเตรียมช็อปสินค้าและโปรโมชั่นแพ็คเกจที่พักชื่อดังได้ที่ “เพชรสมุทรคีรี วิถีไทย...

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net "เพชรสมุทรคีรี วิถีไทย ประชารัฐ" งานท่องเที่ยวสุดเก๋ไก๋ สไตล์วิถีไทย โดยกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 2 ประกอบด้วย จังหวัดเพชรบุรี จังหวัดสมุทรสาคร... อ่านต่อ

PaM++ ฉลองการดำเนินการที่ยอดเยี่ยมในสองไตรมาสแรกของปี 2560 ด้วยการให้คำปรึกษาฟรี 2 ชั่วโมง...

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net PaM ฉลองการดำเนินการที่ยอดเยี่ยมในสองไตรมาสแรกของปี 2560 ด้วยการให้คำปรึกษาฟรี 2 ชั่วโมง เพื่อตอบแทนธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท... อ่านต่อ

ม.นเรศวร ดันกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่างสู่แหล่งท่องเที่ยวยุทธศาสตร์ จัดนิทรรศการยกระดับศักยภาพ...

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net ผศ.ดร.พีรธร บุณยรัตพันธุ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยนเรศวร และหัวหน้าโครงการพัฒนาสมรรถนะการจัดการแหล่งท่องเที่ยวชุมชน แหล่งท่องเที่ยวนิเวศ... อ่านต่อ

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ขอนำเสนอโปรโมชั่นสุดคุ้ม พัก 3 คืน จ่าย 2 คืน หรือ พัก 6 คืน จ่าย 4...

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ชวนเพลิดเพลินเติมเต็มความสุข ในวันพักผ่อนแสนพิเศษของคุณด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม พัก 3 คืน จ่าย 2 คืน หรือ พัก 6 คืน จ่าย... อ่านต่อ

เจ็ทสตาร์ แปซิฟิก เปิดเส้นทางใหม่ เชียงใหม่ -กวางบินห์

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net เที่ยวบินปฐมฤกษ์ของสายการบินเจ็ทสตาร์ แปซิฟิกเริ่มให้บริการเที่ยวบินไป กลับเที่ยวแรกจากท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่สู่ท่าอากาศยานดงฮอยเมื่อเร็ว ๆ นี้... อ่านต่อ

ไทยสมายล์ชวนหนีเที่ยว กับบัตรโดยสารราคาพิเศษเดินทางได้วันนี้ – 30 ก.ย....

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net ไทยสมายล์ชวนหนีเที่ยว กับบัตรโดยสารราคาพิเศษเดินทางได้วันนี้ – 30 ก.ย. 60 เส้นทางในประเทศราคาเริ่มต้นที่ 1,180 บาท เส้นทางต่างประเทศ... อ่านต่อ

HotelsThalland จัดโปรโมชั่นจองที่พักแบบนักวางแผน ที่จองก่อนจ่ายถูกกว่ากับ Early Bird...

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net HotelsThalland จัดโปรโมชั่นจองที่พักแบบนักวางแผน ที่จองก่อนจ่ายถูกกว่ากับ Early Bird "ยิ่งจองเร็ว ยิ่งจ่ายถูก"... อ่านต่อ

'แอสเสท เวิรด์ โฮเทล’ รับมอบเครื่องหมายรับรองมาตรฐานโรงแรมและรีสอร์ท ประจำปี...

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net นางกอบกาญจน์ สุริยสัตย์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเป็นประธานงานพิธีมอบเครื่องหมายรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวไทยประจำปีพ.ศ.... อ่านต่อ

Traveloka มอบดีลพิเศษเที่ยวบินและโรงแรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เตรียมหนุนซีเกมส์ปีนี้

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net Traveloka (ทราเวลโลก้า) ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและโรงแรมออนไลน์ชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศเป็นผู้สนับสนุนระดับ Gold Sponsor... อ่านต่อ

หนุ่มฮอต 'นะ นะเพียร’ ร่วมก๊วนตะลุยเที่ยวเอาท์ดอร์ที่ฮ่องกงในรายการ A Taste of Hong Kong...

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวฮ่องกงจับมือช่องโทรทัศน์ TLC พาผู้ชมไปสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดมันส์ที่ฮ่องกงในแบบที่ไม่เคยมีใครสัมผัสมาก่อน... อ่านต่อ

นกสกู๊ตจัดโปรลดฟ้าผ่า รีบจองก่อนพลาด ตั้งแต่ 16 -18 สิงหาคม นี้

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net นกสกู๊ต สายการบินราคาประหยัดระหว่างประเทศของคนไทย จัดโปรโมชั่นลดฟ้าผ่า เพียง 3 วันเท่านั้น ราคาเริ่มต้นเพียง 2,299 บาท ในชั้นประหยัด และ 4,999 บาท... อ่านต่อ

ททท. จัดงาน Amazing Thailand Health and Wellness Showcase 2017 โชว์ศักยภาพประเทศไทย...

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงาน Amazing Thailand Health and Wellness Showcase 2017 (อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ เฮลท์ แอนด์ เวลเนส โชว์เคส 2017)... อ่านต่อ

หาที่พักในกรุงเทพ เชิญที่ เพรสซิเดนท์ พาร์ค สุขุมวิท ๒๔

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net โรงแรมเพรสซิเดนท์ พาร์ค ดูแลเพื่อนๆ ชาวโรงแรมทั่วไทย ที่กำลังหาที่พักในกรุงเทพฯ เพื่อเข้าร่วมงาน "ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ ๔๔" ณ... อ่านต่อ

เที่ยวสนุก สุดคุ้ม ทั่วเอเชีย พร้อมรับคะแนนสะสมเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสเพิ่มขึ้นเป็น 2...

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย ชวนคุณมาท่องเที่ยวด้วยข้อเสนอที่คุ้มค่ายิ่งกว่า จองห้องพักวันนี้... อ่านต่อ

เจ็ทสตาร์เปิดเส้นทางบินใหม่ สิงคโปร์ – หาดใหญ่

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net สายการบินเจ็ทสตาร์ เอเชียประกาศเปิดเส้นทางบินราคาประหยัดเส้นทางใหม่จากสิงคโปร์สู่นครหาดใหญ่ เมืองยอดนิยมของภาคใต้ในประเทศไทย โดยจะเปิดให้บริการ 4... อ่านต่อ

“สัปดาห์อาหารจากจ.โคจิสู่ร้านอาหารญี่ปุ่นในไทย

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net บริษัท GURUNAVI เว็บไซต์แนะนำอาหารและร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นร่วมกับจ.โคจิเพื่อจัดอีเว้นท์ "สัปดาห์อาหารจากจ.โคจิสู่ร้านอาหารญี่ปุ่นในไทย... อ่านต่อ

เจ็ทสตาร์ แปซิฟิก เปิดเส้นทางใหม่ กวางบินห์ – เชียงใหม่

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net สายการบินเจ็ทสตาร์ แปซิฟิก สายการบินราคาประหยัดชั้นนำของเวียดนาม ประกาศเปิดเส้นทางบินใหม่เชื่อมสองเมืองจากสองประเทศเข้าด้วยกันเป็นครั้งแรก... อ่านต่อ

"Selfie with Mom” ลุ้นพาคุณแม่ไปพักฟรีกับเครือโรงแรมบีทูทุกสาขา

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net เครือโรงแรมบีทู เครือโรงแรมบีทู ขอมอบของขวัญสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลวันแม่กับกิจกรรม "Selfie with Mom" ลุ้นพาคุณแม่ไปพักฟรีกับเครือโรงแรมบีทูทุกสาขา... อ่านต่อ

พบกับทีมผู้สร้างสรรค์การประกอบอาหารและเครื่องดื่มอย่างมีศิลปะของเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์...

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net พบกับทีมผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและเครื่องดื่มของเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทน้องใหม่ริมหาดนาจอมเทียน พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 1... อ่านต่อ

"กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน2ดันเส้นทางรอยไหมดึงทัวร์ไทย-นอกเที่ยวตั้งเป้าปี60ดันรายได้โต10%"

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ เปิดเผยว่า กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 ได้แก่ จังหวัดแพร่ น่าน พะเยา เชียงราย... อ่านต่อ

“เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 21 The 21th Thai International Travel Fair 2017...

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net พลเอกธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดงาน "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 21 The 21th Thai International Travel Fair 2017... อ่านต่อ

วันแม่ปีนี้ชวนคุณมาสร้างความทรงจำแบบใหม่ไปกับ “แอร์บีแอนด์บี”

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net แม่เป็นผู้ที่พาเราไปส่งโรงเรียนได้อย่างตรงเวลา เป็นผู้ที่คอยเปลี่ยนผ้าอ้อมให้เรา และคนที่คอยเตือนสติเราในทุกก้าวของการตัดสินใจ...... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 11 สิงหาคม พ.ศ. 2560 10:16 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ