ข่าวต่างประเทศ ก่อน 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

ดัชนีภาคบริการสหรัฐเดือนก.พ.ปรับตัวขึ้นสวนทางคาดการณ์แตะ 56.0 จาก 55.2...

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สถาบันจัดการอุปทานของสหรัฐ (ISM) เปิดเผยว่า ดัชนีภาคบริการของสหรัฐปรับตัวขึ้นสู่ระดับ 56.0 ในเดือนก.พ. จากระดับ 55.2 ในเดือนม.ค.... อ่านต่อ

เกาหลีเหนือขู่ฉีกข้อตกลงสงบศึก กดดันเกาหลีใต้-สหรัฐยุติการซ้อมรบร่วม

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกาหลีเหนือได้วิพากษ์วิจารณ์แผนการซ้อมรบร่วมระหว่างเกาหลีใต้และสหรัฐ พร้อมขู่ว่าจะทำลายข้อตกลงสงบศึกกับเกาหลีใต้... อ่านต่อ

บอน์ยิลด์อิตาลีปรับตัวลง หลังอียูเปิดทางผ่อนปรนข้อกำหนดด้านงบประมาณ

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลอายุ 10 ปีของอิตาลีปรับตัวลดลง 0.10% มาอยู่ที่ 4.78% ณ เวลา 13.48 น.ตามเวลาลอนดอนในวันนี้... อ่านต่อ

ยอดค้าปลีกยูโรโซนปรับตัวสูงเกินคาดในเดือนม.ค.

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสถิติแห่งสหภาพยุโรป หรือยูโรสแตทรายงานว่า ยอดค้าปลีกยูโรโซนปรับตัวขึ้น 1.2% ในเดือนม.ค. ซึ่งมากกว่าที่มีการประเมินไว้ว่าจะเพิ่มขึ้นเพียง 0.2%... อ่านต่อ

ราคาทองฟิวเจอร์ดีดขึ้น $10 จากกระแสคาดธ.กลางทั่วโลกคงมาตรการกระตุ้นต่อเนื่อง

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ราคาทองฟิวเจอร์ดีดตัวขึ้นครั้งแรกในรอบ 5 วัน เพราะได้ปัจจัยหนุนจากกระแสคาดการณ์ที่ว่าธนาคารกลางทั่วโลกจะยังคงใช้มาตรการกระตุ้นทางการเงินต่อไป... อ่านต่อ

ราคาน้ำมัน WTI ดีดตัวขึ้น 58 เซนต์ เหตุราคาต่ำดึงดูดแรงซื้อ

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญาน้ำมันดิบเวสต์เท็กซัส (WTI) เดือนเม.ย. ซึ่งมีการซื้อขายทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ตลาด NYMEX ปรับตัวขึ้น 58 เซนต์ หรือ 0.6% แตะที่ 90.70... อ่านต่อ

ราคาทองคำฮ่องกงปิดตลาดวันนี้ เพิ่มขึ้นแตะ 14,690 HKD/tael

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สมาคมแลกเปลี่ยนทองคำและเงินของจีน เปิดเผยว่า ราคาทองคำที่ตลาดฮ่องกงเพิ่มขึ้นขึ้น 42 ดอลลาร์ฮ่องกง ปิดที่ระดับ 14,690 ดอลลาร์ฮ่องกง/ตำลึงในวันนี้... อ่านต่อ

World Today: สรุปข่าวต่างประเทศประจำวันที่ 5 มีนาคม 2556

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานการดำเนินงานของรัฐบาลซึ่งเตรียมนำเสนอต่อนายกรัฐมนตรีเหวิน จินเป่าของจีน ในการประชุมสภานิติบัญญัติประจำปีระบุว่า... อ่านต่อ

ภาวะตลาดสินค้าโภคภัณฑ์จีน: สินค้าโภคภัณฑ์เกษตรปรับตัวขึ้นรับความเชื่อมั่นที่สดใส

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญาสินค้าโภคภัณฑ์เกษตรที่ตลาดต้าเหลียนและตลาดเจิ้งโจวดีดตัวขึ้นทั่วกระดานในวันนี้ เนื่องจากความเชื่อมั่นที่สูงขึ้นในตลาดหลังจากที่จีนตั้งเป้าการเติบ... อ่านต่อ

จีนเผยมูลค่าธุรกรรม M&A สูงสุดในรอบ 1 ปีที่ $2.8 หมื่นล้านในเดือนก.พ.

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ข้อมูลสถิติจากไชน่า เวนเจอร์ ระบุว่า การทำธุรกรรมควบรวมและซื้อกิจการ (M&A) ของบริษัทจีนมีมูลค่าทั้งสิ้น 2.795 หมื่นล้านดอลลาร์ในเดือนกุมภาพันธ์... อ่านต่อ

มาร์กิตเผยดัชนี PMI รวมยูโรโซนหดตัวหนักขึ้นในเดือนก.พ.

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผลสำรวจระบุว่า ดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI) รวมทั้งภาคการผลิตและภาคบริการของยูโรโซนในเดือนก.พ.ขยับลงแตะ 47.9 จาก 48.6 ในเดือนม.ค.... อ่านต่อ

ดัชนี PMI ภาคบริการของสเปนเดือนก.พ.ร่วงแตะ 44.7

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) มาร์กิตเปิดเผยว่า ดัชนีดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI) ภาคบริการของสเปนร่วงลงแตะ 44.7 ในเดือนก.พ. จากระดับ 47.0 ในเดือนม.ค.... อ่านต่อ

ดัชนี PMI ภาคบริการเยอรมนีขยายตัวชะลอลงในเดือนก.พ.

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผลสำรวจระบุว่า ดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI) ภาคบริการของเยอรมนีในเดือนก.พ.ขยับลงแตะ 54.7 จาก 55.7 ในเดือนม.ค. ส่วนดัชนี PMI... อ่านต่อ

ผลสำรวจชี้ดัชนี PMI ภาคบริการฝรั่งเศสยังหดตัวในเดือนก.พ.

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI) ภาคบริการของฝรั่งเศสในเดือนก.พ.ขยับขึ้นเล็กน้อยสู่ระดับ 43.7 จาก 43.6 ในเดือนม.ค. ขณะที่ดัชนี PMI... อ่านต่อ

ดัชนี PMI ภาคบริการของอิตาลีหดตัวหนักขึ้นในเดือนก.พ.

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI) ภาคบริการของอิตาลีในเดือนก.พ.ปรับตัวลงแตะ 43.6 จาก 43.9 ในเดือนม.ค. นับเป็นระดับต่ำสุดตั้งแต่กลางปี 2555 ดัชนี PMI... อ่านต่อ

ราคาตลาดยาง TOCOM: สัญญาส่งมอบเดือนส.ค.2556 ปิดเพิ่มขึ้นแตะ 287.5 เยน

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) โดยสัญญายางส่งมอบเดือน ส.ค. 2556 เคลื่อนไหวอยู่ระหว่าง 284.7 289.0 เยน ปิดตลาดที่ 287.5 เยน เพิ่มขึ้น 3.6 เยน เดือน ปิดวันก่อน เปิด สูงสุด ต่ำสุด... อ่านต่อ

ฟิลิปปินส์เผยเงินเฟ้อเดือนก.พ.พุ่งแตะระดับสูงสุดในรอบ 5 เดือนที่ 3.4%

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสถิติแห่งชาติฟิลิปปินส์รายงานในวันนี้ว่า อัตราเงินเฟ้อของฟิลิปปินส์ปรับตัวขึ้นแตะระดับสูงสุดในรอบ 5 เดือนที่ 3.4% ในเดือนก.พ.... อ่านต่อ

สหพันธ์ฟุตบอลระดับมืออาชีพของอังกฤษ ประกาศจับมือ Opta เป็นพันธมิตรด้านข้อมูลรายใหม่เป็นเวลา 3...

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ สหพันธ์ฟุตบอลระดับมืออาชีพของอังกฤษ 4 แห่ง (พรีเมียร์ลีก, เดอะ ฟุตบอลลีก, สก็อตติช พรีเมียร์ลีก และสก็อตติส ฟุตบอลลีก) แต่งตั้ง ออปต้า (Opta)... อ่านต่อ

DERMALOG ร่วมงาน CeBIT 2013: “พาสเวิร์ดเหรอ ลืมไปได้เลย!”

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ อ้างอิง — ชมภาพได้จาก epa european pressphoto agency และดาวน์โหลดภาพได้ฟรีที่ http://www.presseportal.de/story.htx?firmaid 8896... อ่านต่อ

รายงานร่างงบประมาณประจำปี 2556 ของจีน

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงคลัง ในนามของคณะรัฐมนตรีจีน ได้นำเสนอรายงานการดำเนินงานตามงบประมาณกลางและท้องถิ่นสำหรับปี 2555 และร่างงบประมาณปี 2556... อ่านต่อ

ออสเตรเลียเผยยอดขาดดุลบัญชีเดินสะพัดลดลงในไตรมาสที่สิ้นสุดเดือนธ.ค.

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานของสำนักงานสถิติแห่งชาติของออสเตรเลียแสดงให้เห็นว่า ยอดขาดดุลบัญชีเดินสะพัดของออสเตรเลียลดลงสู่ 1.468 หมื่นล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย (1.497... อ่านต่อ

วิกฤตยูโรโซนส่งผลต่อการปรับขึ้นราคาของโรงแรมต่างๆทั่วโลกชะลอตัวลง

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ อ้างอิงจาก Hotel Price Index โดย Hotels.com เผยว่าการปรับขึ้นราคาห้องพัก 3% เช่นทุกปีถูกชะลอตัวลงอันเป็นส่งสืบเนื่องมาจากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำในทวีปยุโรป... อ่านต่อ

ภาวะตลาดทองเอเชีย: สัญญาทองคำเพิ่ม $5.4 ตามตลาดหุ้นทั่วโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญาทองคำปรับตัวสูงขึ้นเช้านี้ ตามทิศทางของตลาดหุ้นทั่วโลก ขณะที่นักลงทุนจับตาข้อมูลเศรษฐกิจสำคัญที่จะมีการเปิดเผยในสัปดาห์นี้ เมื่อเวลาประมาณ 11.13... อ่านต่อ

ดอลล์ทรงตัวเหนือ 93 เยนเล็กน้อยในการซื้อขายที่ตลาดโตเกียวเช้านี้

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เงินสกุลดอลลาร์ทรงตัวเหนือ 93 เยนเล็กน้อยในการซื้อขายที่ตลาดโตเกียวเช้าวันนี้ เนื่องจากนักลงทุนชะลอการซื้อขายล็อตใหญ่... อ่านต่อ

Genting Group ประกาศแผนโครงการพัฒนาพื้นที่ใน Las Vegas Strip

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ โครงการพัฒนาพื้นที่ที่เอชรอน (Echeron) จะก่อให้เกิดการจ้างงานนับหมื่นล้านตำแหน่ง และเงินหมุนเวียนในการพัฒนาเศรษฐกิจนับพันล้านดอลลาร์สู่เนวาด้าตอนใต้... อ่านต่อ

ราคาน้ำมัน WTI บวก 34 เซนต์ จากข่าวระบบผลิตน้ำมันทะเลเหลือปิดทำการ

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญาน้ำมันดิบเวสต์เท็กซัส (WTI) ปรับตัวขึ้น 34 เซนต์ แตะที่ 90.46 ดอลลาร์/บาร์เรล ในการซื้อขายทางระบบอิเล็กทรอนิกที่ตลาดเอเชียเมื่อเวลา 11.30... อ่านต่อ

China Today: ข่าวธุรกิจพลังงานและถ่านหินจีนประจำวันที่ 5 มีนาคม 2556

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สต็อกถ่านหินจาก 4 ท่าเรือที่สำคัญของจีนริมแม่น้ำโปไห่ เพิ่มขึ้น 4.02% หรือ 768,000 ตันจากสัปดาห์ก่อน สู่ระดับ 19.7888 ล้านตันในสัปดาห์ที่สิ้นสุด ณ... อ่านต่อ

ภาวะตลาดยางเอเชีย: แรงซื้อหนุนสัญญายาง TOCOM ทะยาน 1.8%

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญายางที่ตลาดยางโตเกียว (TOCOM) ปรับตัวสูงขึ้น เนื่องจากมีแรงซื้อเข้ามาหลังจากที่ตลาด TOCOM ปิดในแดนลบ 2 วันติดต่อกัน และปิดที่ระดับต่ำสุดในรอบกว่า... อ่านต่อ

ธนาคารกลางออสเตรเลียมีมติคงดอกเบี้ย 3% หลังเศรษฐกิจโลก,ในประเทศฟื้นตัว

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธนาคารกลางออสเตรเลียประกาศคงอัตราดอกเบี้ยนโยบายที่ระดับต่ำสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 3.0% ในการประชุมวันนี้... อ่านต่อ

รมว.คลังญี่ปุ่นคาดผู้ว่าฯ BOJ คนใหม่จัดการเงินฝืดได้ตามแถลงการณ์ร่วม

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายทาโร อาโสะ รมว.คลังญี่ปุ่นได้แสดงความคาดหวังว่า นายฮารุฮิโกะ คูโรดะ ซึ่งได้รับการเสนอชื่อให้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าการธนาคารกลางญี่ปุ่น (บีโอเจ) คนใหม่... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 5 มีนาคม พ.ศ. 2556 10:41 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ