ข่าวต่างประเทศ ก่อน 3 เมษายน พ.ศ. 2560

กรมอุตุฯญี่ปุ่นเผย "ดอกซากุระ" ในโตเกียวบานเต็มที่แล้วในวันนี้

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักอุตุนิยมวิทยาญี่ปุ่น (JMA) เปิดเผยว่า ดอกซากุระในกรุงโตเกียวได้บานสะพรั่งเต็มที่แล้วในวันนี้ ซึ่งเร็วกว่าปกติหนึ่งวัน แต่ช้ากว่าปีที่แล้ว 2 วัน... อ่านต่อ

จีนพบผู้ติดเชื้อหวัดนก H7N9 เพิ่ม 6 รายในมณฑลหูหนาน

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคแห่งมณฑลหูหนานของจีน เปิดเผยรายงานในวันนี้ว่า มีผู้ติดเชื้อไข้หวัดนก H7N9 รายใหม่ 6 ราย และเสียชีวิต 1 รายในมณฑลหูหนาน... อ่านต่อ

ปธน.โคลอมเบียประกาศภาวะฉุกเฉินในเมืองโมโกอา หลังเกิดเหตุดินถล่มรุนแรง มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 206...

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีฮวน มานูเอล ซานโตสของโคลอมเบีย ได้ประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินในเมืองโมโกอา เมืองเอกของจังหวัดปูตูมาโยเมื่อวานนี้... อ่านต่อ

โบอิ้งนำเครื่องบินโดยสาร "ดรีมไลเนอร์" รุ่น 787-10 ทดสอบบินครั้งแรกฉลุย...

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทโบอิ้งเปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จในการนำเครื่องบินโบอิ้ง 787 10 ซึ่งเป็นเครื่องบินโดยสารรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล 787 "ดรีมไลเนอร์"... อ่านต่อ

ผู้บัญชาการตำรวจมาเลเซียเรียกร้องเกาหลีเหนือมอบตัวผู้ต้องสงสัยพัวพันลอบสังหาร"คิม จอง...

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายคาลิด อาบู บาการ์ ผู้บัญชาการตำรวจมาเลเซีย กล่าวเรียกร้องให้เกาหลีเหนือส่งมอบตัวผู้ต้องสงสัย 4 รายที่พัวพันกับการลอบสังหารนายคิม จอง นัม... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่ 5 ประเทศบุกตรวจค้นบริษัท,บุคคลต้องสงสัยฟอกเงินพัวพัน"เครดิต...

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ยูโรจัสต์ ซึ่งเป็นสำนักงานความร่วมมือตุลาการของสหภาพยุโรป แถลงว่า เจ้าหน้าที่ในอังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, เนเธอร์แลนด์ และออสเตรเลีย... อ่านต่อ

"ทรัมป์"พบปะตัวแทนสมาคมผู้ผลิตสหรัฐ ยืนยันความพยายามกระตุ้นภาคการผลิต

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ได้พบปะกับตัวแทนของสมาคมผู้ผลิตสหรัฐในวันนี้ ซึ่งเขาได้เปิดเผยถึงความพยายามในการกระตุ้นการขยายตัวของภาคการผลิต ขณะเดียวกัน... อ่านต่อ

เยอรมนีเผยตัวเลขคนว่างงานลดลงมากกว่าคาดในเดือนมี.ค.

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงแรงงานของเยอรมนีเปิดเผยว่า ตัวเลขคนว่างงานลดลง 30,000 คนในเดือนมี.ค. สู่ระดับ 2.556 ล้านคน ตัวเลขการลดลงของจำนวนคนว่างงานดังกล่าว... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่ EU คาดกระบวนการเจรจา Brexit กับอังกฤษต้องใช้เวลามากกว่า 2...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่สหภาพยุโรป (EU) รายหนึ่งกล่าวว่า จำเป็นต้องใช้เวลามากกว่า 2 ปีในการเจรจารายละเอียดทั้งหมดของการที่อังกฤษจะแยกตัวออกจาก EU... อ่านต่อ

เกิดเหตุระเบิดฆ่าตัวตายที่ปากีสถานวันนี้ ส่งผลเสียชีวิต 22 คน บาดเจ็บ 70...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุระเบิดฆ่าตัวตายที่ปากีสถานในวันนี้ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 22 คน และบาดเจ็บ 70 คน ผู้ก่อเหตุระเบิดดังกล่าวหวังโจมตีสุเหร่าแห่งหนึ่งในเ... อ่านต่อ

ผู้นำฟินแลนด์ดับความหวังจัดประชุมซัมมิต"ทรัมป์"-"ปูติน"

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเซาลี นีนิสโต ประธานาธิบดีฟินแลนด์ กล่าวว่า ฟินแลนด์ไม่มีแนวโน้มที่จะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสุดยอดอาร์คติค หากต้องใช้เวลาเตรียมการเพียงสั้นๆ... อ่านต่อ

นายกฯมาเลเซียยันไม่ตัดความสัมพันธ์เกาหลีเหนือ แม้สั่นคลอนจากเหตุการณ์สังหาร"คิมจองนัม"

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายนาจิบ ราซัค นายกรัฐมนตรีมาเลเซีย กล่าวว่า เขาจะไม่ตัดความสัมพันธ์กับเกาหลีเหนือแม้ความสัมพันธ์ระหว่างทั้ง 2 ประเทศได้สั่นคลอน... อ่านต่อ

การหารือเชิงยุทธศาสตร์ไทย - จีน ครั้งที่ ๓ เมื่อวันที่ ๓๐ มีนาคม ๒๕๖๐ ณ...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ ๑. การหารือเชิงยุทธศาสตร์ไทย จีน ครั้งที่ ๓ จัดขึ้นเมื่อวันที่ ๓๐ มีนาคม ๒๕๖๐ ณ จังหวัดภูเก็ต โดยมีนางบุษยา มาทแล็ง ปลัดกระทรวงการต่างประเทศ... อ่านต่อ

Airborne Wireless Network ยื่นเรื่องต่อ FCC ขอใบอนุญาตทดสอบระบบ

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ นับเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญในการให้บริการโซลูชั่น Infinitus Super Highway(TM) ในเชิงพาณิชย์ หลังจากที่มีการจดสิทธิบัตรระบบดังกล่าวมาแล้ว Airborne... อ่านต่อ

ข้อสังเกตโดยสรุป (Concluding Observation) ของคณะกรรมการประจำกติการะหว่างประเทศว่าด้วยสิทธิพลเมืองและ...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันอังคารที่ 28 มีนาคม 2560 คณะกรรมการประจำกติการะหว่างประเทศว่าด้วยสิทธิพลเมืองและสิทธิทางการเมือง (International Covenant on Civil and... อ่านต่อ

ชาวจีนมากกว่า 10,000 คน ร่วมพิธีบวงสรวง “เทพหวงตี้” ในเจิ้งโจว

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –Asianet Press Release ชาวจีนจำนวนมากกว่า 10,000 คนจาก 40 ประเทศและภูมิภาค ได้เข้าร่วมพิธีบวงสรวงเทพหวงตี้ หรือ จักรพรรดิเหลือง บรรพบุรุษแห่งชนชาติจีน... อ่านต่อ

กูรูหุ้นสหรัฐฯ “จิม โรเจอร์ส” เข้าลงทุนใน “ไทเกอร์ โบรกเกอร์ส”...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ไทเกอร์ โบรกเกอร์ส (Tiger Brokers) บริษัทหลักทรัพย์ออนไลน์ชั้นนำระดับโลกจากประเทศจีน ประกาศว่า จิม โรเจอร์ส ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนชื่อดัง... อ่านต่อ

Starcor เปิดตัวโซลูชั่นวิดีโอไฮบริด HVS 2.0 ในงาน CCBN2017 ณ กรุงปักกิ่ง

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Starcor บริษัทชั้นนำระดับโลกผู้จัดหาโซลูชั่นวิดีโอและบริการบิ๊กดาต้าวิดีโอสำหรับผู้ประกอบการโทรคมนาคม เผยโฉมโซลูชั่นวิดีโอไฮบริด HVS 2.0 ในงาน... อ่านต่อ

เรเนซัส อิเล็กทรอนิกส์ (Renesas Electronics) สิงคโปร์ เปิดตัว เรเนซัส ไอโอที แซนบ๊อกซ์...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เนรมิตสภาพแวดล้อมการสร้างต้นแบบ End to End เพื่อเชื่อมต่อการออกแบบกับสำหรับแอปพลิเคชั่นที่มีพื้นฐานวิเคราะห์แบบเรียลไทม์ มีเกณฑ์กำหนดและการคาดการณ์... อ่านต่อ

The Mikey Czech Foundation บริจาค 1 ล้านดอลลาร์ให้สถาบันมะเร็ง Dana-Farber Cancer Institute...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ The Mikey Czech Foundation, Inc. ( www.mikeyczech.org ) มูลนิธิไม่แสวงผลกำไรตามมาตรา 501(c)(3) ที่ก่อตั้งโดยสตีเฟน เจ. และเจนนิเฟอร์ แอล. เชค... อ่านต่อ

นายกฯออสเตรเลียให้คำมั่นเร่งให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพายุไซโคลน "เด็บบี"

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายมัลคอล์ม เทิร์นบูล นายกรัฐมนตรีออสเตรเลีย ได้เดินทางไปยังพื้นที่ที่ได้รับความเสียหายจากพายุไซโคลน "เด็บบี" มากที่สุดในวันนี้... อ่านต่อ

รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศมีข้อความสารแสดงความยินดี ถึงนางแครี แลม...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่เมื่อวันที่ ๒๖ มีนาคม 2560 นางแครี แลม (Carrie Lam) อดีตรัฐมนตรีอาวุโสด้านบริหาร (Chief Secretary for Administration)... อ่านต่อ

Ferrero Group ประกาศตั้งทีมผู้บริหารใหม่ มุ่งสร้างความแข็งแกร่งในตลาดโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Ferrero Group ตัดสินใจตั้งทีมผู้บริหารชุดใหม่ เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันในตลาดช็อกโกแลตและขนมหวานบรรจุแพ็คทั่วโลก... อ่านต่อ

กรรมาปะองค์ที่ 17 แห่งทิเบตเข้าพิธีแต่งงาน

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ องค์กรรมาปะ สังฆนายกแห่งพระพุทธศาสนามหายานนิกายคัจยู ซึ่งเป็นหนึ่งในสี่นิกายของทิเบต ประกาศแต่งงานกับเพื่อนในวัยเยาว์ องค์เกียลวากรรมาปะที่ 17 ธายี... อ่านต่อ

ออสเตรเลียเผยพายุไซโคลน "เด็บบี" กระทบการท่องเที่ยว,โรงเรียนปิดทำการ

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) อิทธิพลของพายุไซโคลน "เด็บบี" กำลังส่งผลกระทบต่อออสเตรเลีย โดยนอกจากจะสร้างความโกลาหลแล้ว ยังส่งผลให้สภาพอากาศในพื้นที่ส่วนใหญ่ของรัฐควีนส์แลนด์ย่ำแย่... อ่านต่อ

OutSystems ถูกยกให้เป็นผู้นำแพลตฟอร์มพัฒนา Low Code บนมือถือ

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัทยังได้รับการเชิดชูในฐานะผู้นำด้านแพลตฟอร์มพัฒนา low code ทั่วไป OutSystems แพลตฟอร์มเบอร์หนึ่งสำหรับการพัฒนาแอปพลิเคชั่น low code... อ่านต่อ

G2A เปิดตัว “G2A Deal” แพคที่ 2 รวมเกมหลากหลายเพื่อคอเกมทุกแนว

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ G2A.COM เปิดตัวสุดยอดแพคเกม G2A Deal แพคที่ 2 ในวันนี้ โดยรวมเกมดังไว้ด้วยกันถึง 5 เกม ได้แก่ เกม Epistory Typing Chronicles ของบริษัท Fishing... อ่านต่อ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศเป็นประธานเปิดงาน TU-ASEAN Expo 2017

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2560 นายดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศเป็นประธานกล่าวเปิดงาน TU ASEAN Expo 2017 ในโอกาสครบรอบ 50... อ่านต่อ

ข้อมูลสำหรับผู้สื่อข่าวต่างประเทศในการทำข่าวการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ ๓๐ และการประชุมอื่น ๆ...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่สาธารณรัฐฟิลิปปินส์จะเป็นเจ้าภาพการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ ๓๐ และการประชุมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง (30th ASEAN Summit and Related Meetings)... อ่านต่อ

HEC Paris จับมือ Coursera เปิดหลักสูตรปริญญาโทออนไลน์ สาขานวัตกรรมและการประกอบการ

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ HEC Paris และ Coursera เปิดตัวหลักสูตรปริญญาโทออนไลน์ สาขานวัตกรรมและการประกอบการ (OMIE) ซึ่งเป็นหลักสูตรนานาชาติออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบหลักสูตรแรก... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 29 มีนาคม พ.ศ. 2560 15:01 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ