ข่าวบันเทิง ก่อน 11 มีนาคม พ.ศ. 2553

ทีวีไกด์: รายการ "รถโรงเรียน" “มด” ไม่แคร์ “ดำ” จนได้ฉายา...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net รายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 14 มี.ค.นี้ 2 หนุ่มพิธีกร “จอห์น เป๊ก” พานักร้องสาวเสียงใส “มด กัลยา... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "เวคคลับ" 2 หนุ่มชื่อเหมือน “เป๊ก-เปรมณัช” จับมือ...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net รายการ “เวคคลับ” อาทิตย์ที่ 14 มี.ค.นี้ 2 พิธีกร “ฌอห์ณ น็อต” กลับมาประจำการ พร้อมไปตามติดศิลปินสุดฮอตมาอัพเดทให้ชมกัน... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “ซิสเตอร์เดย์” ร้อนฉ่า 2 หนุ่มสุดฮอต “โทนี่-เก้า”...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันเสาร์ที่ 13 มี.ค.นี้ ทำเอาทีวีร้อนฉ่า เพราะหนุ่มลูกครึ่งไทย ฝรั่งเศส เวียดนาม “โทนี่ รากแก่น”... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "เกมวัดดวง" “ดีเจ.ต้นข้าว” ช็อค!!! โดนโทษสุดโหด สวมเสื้อตุ๊กแกไซส์บิ๊ก...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net รายการ “เกมวัดดวง” เสาร์ที่ 13 มีนาคมนี้ ไปวัดดวงวัดโดน กับพิธีกรสุดฮา “น้าเน็ก” ที่ไปบุกรังกิเลนผยอง เมืองทอง FC กับ 3... อ่านต่อ

“อ๋อง ไฟว์ไลฟ์” สุดภูมิใจ !!! รับรางวัลเทพทอง “วิทยุโทรทัศน์ดีเด่น”...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net “อ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์” พิธีกรจากรายการ “ไฟว์ไลฟ์” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” เข้ารับพระราชทาน... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “ครัวอินดี้” วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2553

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net “กระแต” ควง “อิ๊ก” โชว์ลีลาตำน้ำพริก “วุธ” โชว์ไอเดียเด็ดๆใน “ครัวอินดี้” 13 มี.ค.นี้!! บริษัท อควา... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “เดอะ ฮันท์ ถ้าใช่…ได้เกิด” “ป้าเต็ด” รับหนักใจ...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net วันเสาร์ที่ 13 มีนาคมนี้ รายการ “เดอะ ฮันท์ ถ้าใช่…ได้เกิด” พร้อมที่จะให้โอกาสคนที่ใช่ ได้มีโอกาสแจ้งเกิดในวงการบันเทิง... อ่านต่อ

ศิลปิน-ดารา เข้ารับพระราชทานรางวัล เทพทอง ครั้งที่ 11

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net เมื่อเวลา 14.00 น. วันอังคารที่ 9 มีนาคม 2553 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พลอากาศเอกกำธน สินธวานนท์ องคมนตรี... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "อีเมาท์" “บี้-สุกฤษฎิ์” ทำแฟนคลับหัวใจแทบวาย !!! ใจป้ำ ทั้งกอด ถอด...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net รายการ “อีเมาท์” วันศุกร์ที่ 12 มี.ค.นี้ พิธีกรคู่เมาท์ “น้าเน็ก อ้อม” เปิดบ้านต้อนรับหนุ่มฮอท “บี้ สุกฤษฎิ์... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “Living Mantra” วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net “หมวย ช้าง เอิง” รวมเคล็ดลับสร้างสุขจากงาน วิธีสร้างสุขจากงานพร้อมตามติด 1 วัน “อ้น ศรีพรรณ” ใน “ลิฟวิ่ง มันตรา”... อ่านต่อ

เรื่องย่อ: มนต์รักหอยทอด

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ถ้าหากเรื่องราวในนิทานสำหรับเด็กเป็นความจริง ถ้าเช่นนั้นหยีซินเหลยก็เป็นเจ้าหญิงในนิทานสำหรับเด็กโดยไม่ต้องสงสัย... อ่านต่อ

หนุ่มขายหอยทอด พลีใจ ให้เจ้าหญิงตกสวรรค์ ในซีรีส์ไต้หวัน “มนต์รักหอยทอด” ช่อง...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net เมื่อความรักไม่เข้าใครออกใคร เป็นเหตุให้หนุ่มสู้ชีวิตอารมณ์ศิลปินขายหอยทอดยังชีพต้องตกหลุมรักคุณหนูไฮโซที่เป็นที่อิจฉาของใครต่อใคร... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "ตาถึง" วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2553 ตอน : H2O น้ำอัลคาไลน์...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net รายการ “ตาถึง” (TRUE FACTS) วัน — เวลา ออกอากาศ วันเสาร์ 22.15 22.20 น. สถานีออกอากาศ สถานีวิทยุโทรทัศน์ กองทัพบก (ททบ. 5 ) พิธีกร... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "คนเก่งภาษาไทย" เสาร์ที่ 13 มี.ค.นี้ ห้ามพลาด เทปพิเศษ!!! 8 ดาราดัง ...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ห้ามพลาด เทปพิเศษ!!! 8 ดาราดัง ดวลทักษะภาษาไทย ใน “คนเก่งภาษาไทย” เสาร์นี้ห้ามพลาดเด็ดขาด กับเทปพิเศษที่ได้ 8 ดาราดัง... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "กล่องนักคิด" น้องเดียวชวนทดลอง ภาวะเรือนกระจก ส่งผล อุณหภูมิโลกสูงขึ้น เด็กๆ...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net เปิดกล่องความคิดกับรายการ “กล่องนักคิด” เสาร์ที่ 13 มี.ค.นี้ พบกับนักคิดตัวน้อยทั้ง 6 คน เริ่มต้นอุ่นเครื่องความคิดกับช่วง... อ่านต่อ

“เต้ นันทศัย” หัวใจไม่ว่าง เผยข่าวดีมีเฮ ถึงงานแต่ง เทงบสร้างเรือนหอ เกือบ 8...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net “เต้ นันทศัย” หัวใจไม่ว่าง เผยข่าวดีมีเฮ ถึงงานแต่ง เทงบสร้างเรือนหอ เกือบ 8 ล้าน แฮปปี้ “มิราบิลิส” ป้อนงานไม่ขาด ส่งรับ... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "บิ๊กหม่ำ" วิระ บำรุงศรี โชว์เสียงหวาน ใน บิ๊กหม่ำ ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net หวานซึ้งกันสุดๆ เมื่อรายการ “บิ๊กหม่ำ” ได้รับเกียรติจากสองหนุ่มใหญ่อย่าง คุณสุชาติ ชวางกูล และ คุณวิระ บำรุงศรี... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “ล้วงลับตับแตก” ฮาเวิร์ด เปิดใจ เกือบติดคุก!!! ...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ฮาเวิร์ด เปิดใจ เกือบติดคุก!!! “พร้อมเคลียร์ปัญหารัก หม้ายลูก 2” เป็นเรื่องที่หลายคนอยากรู้เหลือเกินว่า หนุ่มหล่อ ฮาเวิร์ด หวัง... อ่านต่อ

ลุ้นระทึก 3 ร.ร.สุดเจ๋ง ชิงความเป็นเลิศ รอบเพลงช้า ใน “ ชิงช้าสวรรค์เพลงพระราชนิพนธ์...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ใกล้รู้ผลเต็มทีแล้ว สำหรับการประกวดวงดนตรีและขับร้องบทเพลงพระราชนิพนธ์ ในรายการ “ชิงช้าสวรรค์” ซึ่งได้ 3 ร.ร.สุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบมาคือ... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการวาไรตี้ซิทคอม "ตลก 6 ฉาก" ก้อย รัชวิน ห่วง ตุ๊กกี้ เบญจเพส!!...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ก้อย รัชวิน ห่วง ตุ๊กกี้ เบญจเพส!! แนะวิธีแก้เคล็ด ถือว่าเพิ่งผ่านเรื่องราวร้ายๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอุบัติเหตุทางรถยนต์ และ ความรักที่... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “เดอะ ซี้ด โชว์ โชว์มันส์พันธุ์ซี้ด” วันพุธที่ 17 มีนาคม 2553...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net 2 กลุ่มศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรงที่ดังแรงดังไกลถึงต่างประเทศ “เคโอติก” และ “เนโกะ จัมพ์”... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "ถามมา...จัดไป ไอทีน" วันเสาร์ที่ 13 มี.ค. 53 ประกาศเกียรติคุณการ์ตูนไทยคว้าชัยระดั...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net รายการถามมา...จัดไป ไอทีน สัปดาห์นี้ไม่มีประเด็นคำถาม แต่จะขุดคุ้ยเส้นทางความสำเร็จของ ต้น จักรพันธ์ ห้วยเพชร เจ้าของผลงานการ์ตูน ชื่อดัง Super... อ่านต่อ

คุยกันหลังพวงมาลัย กับ “เป้ นฤบดี เวชกรรม” หัวสมอง 12 ปีของแก๊งค์สาระแน และ...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net อีกรูปแบบของหนังไทยอารมณ์ดีที่มาพร้อมลายเซ็นต์เฉพาะตัวในสไตล์ “สาระแน” Q. ย้อนกลับไปมองผลงานเรื่องแรกอย่าง “สาระแนห้าวเป้ง”... อ่านต่อ

จิ๊ก เนาวรัตน์ โต้ !!!...เปล่าติงต๊อง เปรียบตัวเป็นสินค้า ต้องรู้จักขายของในคืนพิเศษคนพิเศษ กรีนเวฟ...

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net เมื่อพูดถึงชื่อ จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ไม่มีใครไม่รู้จักดารานักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิงคนนี้ ซึ่งตกอยู่ในกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของสังคมมาตลอด... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ศึกษางานโทรทัศน์

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net แชมป์ พีรพล เอื้ออารียกุล ควงแขนเพื่อนพิธีกร “สีสันบันเทิงสด” ต้อนรับนักศึกษาสาขาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ คณะนิเทศศาสตร์... อ่านต่อ

มิ้นท์ ชวน ตั้ม ติวเพลงเรียกอารมณ์ พร้อมโชว์ Hurt Actually Concert

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net หลังจากที่ได้เจอกันในห้องอัดซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ของ มิ้นท์ มาลีวัลย์ เจมีน่า และ ตั้ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ เจ้าพ่อเจ้าแม่เพลงเศร้าเคล้าน้ำตา ในเพลง... อ่านต่อ

ซุบซิบ: ดีเจกันต์เคลิ้มสาวหมวยรุมล้อม

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net เป็นที่รู้กันว่าสเป็กสาวของ ดีเจ กันต์ กันตถาวร ต้องหมวยเท่านั้น!!! งานนี้ ทีมงาน 94 อีเอฟเอ็ม เลยจับหนุ่มกันต์มานั่งแท่นกรรมการตัดสินการประกวดกิจกรรม... อ่านต่อ

“3 หนุ่ม THE GENTLE เซอร์ไพร์สOK HOT”

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net ศิลปินในสังกัด คลังมิวสิค ได้ปล่อยเพลง ชั่วโมงเหงาเหงา เพลง สไตล์ MOTOWN เอาใจคนเหงาไปทั่งประเทศแ ถึงคราวที่จะได้ยลโฉม 3 หนุ่ม เสียงทรงพลังหนุ่มเว... อ่านต่อ

ร้อนนี้... “ลุ้นเที่ยวทะเลฟรียกบ้าน และ อิ่มฟรี” รับปิดเทอม

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ จีทีเฮช และ เอ็มเค เรสเตอรองต์ ต้อนรับปิดเทอมกับภาพยนตร์ครอบครัวสนุกสนาน “บ้านฉันตลกไว้ก่อน(พ่อสอนไว้)”... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "กูรู..รู้ทางรวย" วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2553 ตอน ร้านกะทิสด

บันเทิง มี.ค. 53 –ThaiPR.net รายการกูรู..รู้ทางรวย ตอน ร้านกะทิสด วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2553 ตั้งแต่เวลา 16.00 — 16.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ร่วมพิสูจน์ความอร่อยไปกับ... อ่านต่อ


ข่าวบันเทิง ก่อน 10 มีนาคม พ.ศ. 2553 09:45 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ