ข่าวบันเทิง ก่อน 20 มีนาคม พ.ศ. 2562

ชวนเดินงาน Shutterbug Market ตลาดนัดสำหรับคนรักกล้องฟิล์ม และสนุกกับเวิร์กช็อป ที่ OPEN HOUSE...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net คุณยังจำความรู้สึกที่ได้ใช้กล้องถ่ายรูปตัวแรกในชีวิตได้ไหม เราเชื่อว่ามีหลายคนที่เกิดทันและเติบโตมากับยุคของกล้องฟิล์ม... อ่านต่อ

ชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันบาสเก็ตบอล March Madness 2019 และการแข่งขันกีฬาดังจากช่อง ZSPORTS บน IFLIX...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net ไอฟลิกซ์ (IFLIX) ผู้นำบริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศร่วมมือ ซีสปอร์ต... อ่านต่อ

Warner Bros. คอนเฟิร์ม! ภาคต่อตุ๊กตาผีแอนนาเบลล์ใช้ชื่อ "Annabelle Comes...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net หลังจากรอคอยกันมานาน ในที่สุดทาง Warner Bros. Picture ก็ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ภาคต่อภาพยนตร์ตุ๊กตาผีแอนนาเบลล์จะใช้ชื่อทางการว่า "Annabelle... อ่านต่อ

CASIO เผยแบรนด์นาฬิกาน้องใหม่ในเครืออย่าง “G-MS” พร้อมเปิดตัว แพทตี้ อังศุมาลิน...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) ผู้นำเข้านาฬิกา CASIO G SHOCK (จี ช็อค) และ BABY G (เบบี้ จี) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ประกาศเปิดตัว... อ่านต่อ

ฮูตเตอร์เอเชีย เชิญชวนร่วมฉลองวันเซนต์แพททริก แปลงโฉมร้านฮูตเตอร์ เป็น ทิทแมคกีย์...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net ร้านอาหารฮูตเตอร์ สปอร์ตบาร์สไตล์อเมริกัน เชิญร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสนุกสนานบันเทิง ในวัน St. Patrick's Day (เซนต์ แพทริก เดย์) แปลงโฉมร้านฮูตเตอร์... อ่านต่อ

ช้อปเพลินสบายกระเป๋ากับงานเซลที่ทุกคนรอคอย “Central Clearance Sale” ลดสูงสุด...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net ห้างเซ็นทรัลชิดลม จัดงานเซลครั้งยิ่งใหญ่ เอาใจสายช้อป ลดสูงสุด 90%!! ในงาน "Central Clearance Sale" ช้อปจุใจ เติมสินค้าใหม่ทุกวัน จัดเต็ม!!... อ่านต่อ

Gourmet & Cuisine จัดงาน Gourmet Foodie Fest #3 เทศกาลอาหารอร่อยที่เหล่าฟูดดีส์รอคอย ในคอนเซ็ปต์...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง! จากกระแสตอบรับอันอบอุ่นจากเหล่าฟู้ดดีส์ทั่วกรุงในการจัดงานครั้งที่ผ่านมา Gourmet & Cuisine... อ่านต่อ

แพ็คเกจงานแต่งแบบ One Stop Service ที่แม่น้ำ รามาดาพลาซา

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net เชิญชมงานเวดดิ้งแฟร์ Your Wedding In Style ห้องแม่น้ำ แกรนด์ บอลรูม โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา ระหว่าง 30 31 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 20.00 น.... อ่านต่อ

แฟนพันธุ์แท้อาหารญี่ปุ่นห้ามพลาด กับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น ณ ห้องอาหาร แคลิฟอร์เนีย สเต็ก...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net ห้องอาหาร แคลิฟอร์เนีย สเต็ก โรงแรมแคนทารี อยุธยา ขอเชิญทุกท่านอิ่มอร่อยกับสารพันเมนูอาหารต้นตำรับจากญี่ปุ่นกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น... อ่านต่อ

THE RAPPER ซีซั่น 2 เดือดส่งท้ายรอบ Audition มันแบบครบเครื่องถึงใจ

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net "THE RAPPER 2" เดือดส่งท้ายรอบ Audition กับการเฟ้นหาแร็ปเปอร์สุดเดือดเข้าร่วมทีมของโค้ชทั้ง 4 คน ทีเด็ดใครมีเท่าไหร่งัดมาใส่ให้ถูกใจโค้ชกันเต็มที่... อ่านต่อ

โอกาสสุดท้าย จับจองพื้นที่ในหน้าประวัติศาสตร์เพลงร็อกของไทย แบบจำนวนจำกัด ! การกลับมาครั้งแรกในรอบ...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net ได้เวลาแถลงความยิ่งใหญ่กันแล้ว ! โอกาสสุดท้ายกันแล้ว เฮฟวี่ ออร์แกไนเซอร์ ผู้ผลิตมหกรรมคอนเสิร์ต และเทศกาลงานบันเทิงระดับแถวหน้าของไทยมานับไม่ถ้วน... อ่านต่อ

ภาพข่าว: โรบินสันเปิดแคมเปญใหญ่ต้อนรับซัมเมอร์ 'ROBINSON SUMMER FREE.VER

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net มิติ จรรยาวงษ์ ผู้อำนวยการส่งเสริมการขาย ตัวแทนผู้บริหารบริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) จับมือพันธมิตรธุรกิจเปิดแคมเปญใหญ่ต้อนรับซัมเมอร์ 'ROBINSON... อ่านต่อ

10 เกร็ดหนังดี ข้อควรรู้ก่อนดู Shazam! – ชาแซม! พูดคำวิเศษพร้อมกัน 4 เมษายน...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net 1. ซูเปอร์ฮีโร่ที่ตอนนี้รู้จักกันในชื่อชาแซมในร่างของหนุ่มน้อยบิลลี่ แบทสัน ปรากฎตัวครั้งแรกในหนังสือการ์ตูนปี 1940 เรื่อง Whiz Comics #2 ตีพิมพ์โดย... อ่านต่อ

ซื้อ 1 แถม 2 - สั่งไก่ทอดบอนชอนไซส์ L แถมไซส์ S ฟรี แถมยังส่งฟรี!

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ลูกค้าที่สั่งไก่ทอดบอนชอนไซส์ L ผ่านแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ของฟู้ดแพนด้าจะได้รับไก่ทอดไซส์ S ฟรี! นอกเหนือไปจากนั้น... อ่านต่อ

“นุ้ย-ปู่จ๋าน” แร็ปสดกลางสามเหลี่ยมทองคำ!! ใน “อาร์ติสต์ OTOP...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net วันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ รายการ "อาร์ติสต์ OTOP คำขวัญพาเที่ยว EP.4" ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย "ซน" Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้... อ่านต่อ

เอาไปสิบเต็มสิบ บุรินทร์-โพลีแคต ดวลเพลงยุค 80 เขย่าเวที Cover night Live Step back...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net คงความสนุก ความพีคไว้ได้ตลอดเวลา สำหรับ Cover Night Live : Step Back 80's ที่ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม (คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ : สเต็ป แบ็ก เอทตี้)... อ่านต่อ

หอม เย็น ชื่นใจกับข้าวแช่ ฮาลาล และข้าวเหนียวมะม่วง ที่โรงแรมอัล มีรอซ...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net โรงแรมอัล มีรอซ (Al Meroz) จัด 2 เมนูต้อนรับลมร้อน ข้าวแช่ ฮาลาล หอม เย็นฉ่ำคู่เครื่องเคียง เนื้อฝอย พริกหยวกสอดไส้ไก่ ลูกกะปิทรงเครื่อง หอมแดงยัดไส้... อ่านต่อ

ห้องอาหารยามาซาโตะ ชวนทุกท่านลิ้มลองสุกี้หม้อไฟญี่ปุ่นแบบต้นตำรับ

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net ห้องอาหารยามาซาโตะ (Yamazato) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) ห้องอาหารญี่ปุ่น ที่ได้รับ 'มิชลิน เพลท' (Michelin... อ่านต่อ

สุดคึกคัก!! กองทัพดาราตบเท้า ร่วมยินดี Vickteerut ฉลองครบรอบ 12 ปี

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เหล่าดาราตัวท็อปจะมารวมตัวกัน เพราะแต่ละคนก็คิวงานสุดแน่นเอี๊ยด ล่าสุดงานแฟชั่นยิ่งใหญ่ แห่งปี แบรนด์ Vickteerut... อ่านต่อ

ภาพข่าว: “SUSCO” เปิดบริการ Starbucks Drive Thru เสิร์ฟผู้ใช้รถยนต์...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net คุณภิมุข สิมะโรจน์ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) และ คุณเนตรนภา ศรีสมัย (กลาง) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์... อ่านต่อ

ช่อง 3 เปิดช่วงเวลา.. ให้ทวงสามีคืนอีกครั้ง.! ขอต้อนรับ “วันแรงเงา แห่งชาติ”...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net ช่อง 3 เปิดเวลารับการ "ทวงคืน" ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของผู้หญิง กับละครที่ต้องใช้กำลังภายในเพื่อรักษาศักดิ์ศรีการเป็นภรรยาหลวงให้ดีที่สุด... อ่านต่อ

ส่องมัสแฮฟไอเท็มของเซเลบ 3 สไตล์ ชิลรับซัมเมอร์ในแคมเปญ 'ROBINSON SUMMER...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์ เชื่อว่าหลายคนคงกำลังแพลนที่จะแพ็คกระเป๋าเตรียมเที่ยวแบบชิลๆ หรือบางคนที่ไม่ได้มีแพลนไปเที่ยวไหน ก็คงมองหาอะไรสนุกๆ... อ่านต่อ

ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี เปิดโซนความอร่อยใหม่ “ฟู้ด สตรีท”...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี (SHOW DC) ศูนย์การค้าช็อปปิ้งเอ้าท์เล็ทใจกลางเมืองที่ใหญที่สุดในกรุงเทพฯ สร้างสรรค์โซนอาหารใหม่ "ฟู้ด สตรีท" (Food Street)... อ่านต่อ

Pepsi Presents S2O Songkran Music Festival 2019 สาวก S2O ต้องไม่พลาด กับโปรโมชั่นสุดซ่าของเป๊ปซี่...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net ใครที่ยังไม่มีบัตร S2O บอกเลยว่าอย่าช้า งานนี้สปอนเซอร์หลักใจดีอย่างเป๊ปซี่ได้ปล่อยโปรโมชั่นเด็ดออกมาเอาใจแฟนๆให้ได้ร้องกรี๊ดไปกับส่วนลดสุดพิเศษ... อ่านต่อ

ที่สุดของอาหารไทย "ร้านกินกิน" เตรียมเปิดสาขาใหม่ ณ ห้างสุดฮิป ใจกลางเมือง The Market...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net ข่าวดีสำหรับลูกค้าที่ผ่านไปผ่านมาแถวๆ ราชประสงค์ เพราะต้นเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ "ร้านกินกิน" จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ณ ห้างใหม่สุดฮิป... อ่านต่อ

“Dim Sum Quick Lunch” ที่ห้องอาหารจีนหยก

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net ห้องอาหารจีนหยก โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ จัดโปรโมชั่นมื้อด่วนกลางวันเพื่อคนทำงานด้วย "Dim Sum Quick Lunch" โดยสามารถเลือกอิ่มอร่อยกับติ่มซำได้ 3... อ่านต่อ

ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ด้วย “ข้าวแช่” คลายร้อน ณ ห้องอาหารเอสเพรสโซ่...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เชิญชวนทุกท่านมาร่วมฉลองปีใหม่ไทยกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ที่แสนงดงามและอบอุ่น... อ่านต่อ

Snack Box… อาหารว่างแสนอร่อย โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net หากคุณกำลังมองหาอาหารว่างระหว่างวัน ให้ทีมเชฟของเราพร้อมบริการจัดส่งสแน็คบ๊อกซ์ชุดของว่างแบบโฮมเมดให้คุณตามความต้องการทั้งในและนอกสถานที่... อ่านต่อ

“ต่าย-เพ็ญพักตร์” โวอายุแค่ตัวเลข ยังบู๊ไหวใน “นางฟ้าล่าผี ปี...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออีกหนึ่งคน สำหรับ "ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล" ที่ล่าสุดได้มารับบท "อาพิม"... อ่านต่อ

ดับบลิวซีจีไดมอนด์จัดแคมเปญประมูลเพชรไซส์กะรัต มั่นใจโปรโมชั่นพิเศษฟรีค่าเปลี่ยนกระตุ้นลูกค้าอัพไซส์

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net WCG DIAMOND จัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายด้วยแคมเปญเด็ด "เพชรไซส์กะรัต...จัดให้เธอ" ผ่านช่องทางการไลฟ์สดในเพจ "ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND"... อ่านต่อ


ข่าวบันเทิง ก่อน 19 มีนาคม พ.ศ. 2562 10:44 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ