ข่าวทั่วไป ก่อน 7 มีนาคม พ.ศ. 2562 15:30 น.

วว. สร้างรายได้วิสาหกิจชุมชนด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรม ถ่ายทอดสู่ผู้ประกอบการเกิดการพัฒนาเชิงพื้นที่...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี นำความเชี่ยวชาญนวัตกรรมที่ผ่านการวิจัยพัฒนาและจัดระเบียบองค์ความร... อ่านต่อ

ภาพข่าว: สมาคมอุตสาหกรรมเครื่องดื่มไทย ยืนยันความร่วมมือในการจัดกิจกรรมและจัดแสดงเทคโนโลยีในงานโพรแพ...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net นายวีระ อัครพุทธิพร อุปนายกสมาคมฯและประธานคณะกรรมการบริหาร สมาคมอุตสาหกรรมเครื่องดื่มไทย และ นางสาววันทิตา พรธนาวงศ์ ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท... อ่านต่อ

ฟู๊ดแล็บ ผนึก สสส. แถลงผลสำเร็จ 1 ปี Organic Tourism เผยโรงแรม ร้านอาหารแบรนด์ดัง...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net วิสาหกิจเพื่อสังคม แล็บอาหารยั่งยืน (ประเทศไทย) ร่วมกับ สามพรานโมเดล การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงาน "สรุปผล 1 ปี การขับเคลื่อน Organic... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ซิตี้แบงก์ หนุนวันสตรีสากล

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net มร. ทีบอร์ พานดิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย (คนกลาง) และนายปวิณ รอดลอยทุกข์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานรัฐกิจสัมพันธ์... อ่านต่อ

ฟู้ดแพนด้าบอกเล่าเรื่องราวไรเดอร์หญิงในวันสตรีโลก 2562

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net ในวันที่ 8 มีนาคมของ ทุก ๆ ปีนั้นตรงกับวันสตรีโลก วันที่ทุกคนให้ความสำคัญกับสตรี เพศที่ในหลายๆ ครั้งอาจถูกละเลยหรือไม่ได้รับความเท่าเทียมในบางเรื่อง... อ่านต่อ

ภาพข่าว: “ธรรมศาสตร์โมเดล” ปั้น 8 วิสาหกิจชุมชนเข้มแข็ง จ.ระยอง รุ่นที่...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net รศ.ดร.พิภพ อุดร คณบดีคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ร่วมลงนามบันทึกความร่วมมือ ( MOU ) กับ นายเจริญชัย ประเทืองสุขศรี... อ่านต่อ

ไฮไลต์พรมเปอร์เซีย ในงาน “Persian Carpets Exhibition By “Art on da floor โดย Art on da...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net ขึ้นชื่อว่าของเก่าเก็บ งานแอนทีค สำหรับนักสะสมของโบราณคงจะเสาะหาเพื่อให้ได้มาครอบครอง ทั้งในรูปแบบของตกแต่งบ้าน หรือในรูปแบบการลงทุน... Art on da... อ่านต่อ

สนพ.สมุทรสงคราม ติวเข้ม พรบ.ส่งเสริม แก่ผู้ปฏิบัติงานด้านบุคลากร ของสถานประกอบกิจการ...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net วันที่ 5 มีนาคม 2562 เวลา 9.30 น. นายยงยุทธ สิงห์ธวัช รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม เป็นประธานเปิดการสัมมนา... อ่านต่อ

ควิกแสบ ยกทีมเชียร์นักกีฬา eSports เสิร์ฟความสนุกแสบเข้าเส้นในทัวร์นาเมนต์ Asia Pacific Predator...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net การเข้ามาของคำว่า eSports เป็นเหมือนเชื้อไฟสำคัญที่จุดให้วงการเกมในประเทศไทยกลับมาครึกครื้นอีกครั้ง โดยล่าสุดในช่วงต้นปี 2019 ที่ผ่านมา วงการ eSports... อ่านต่อ

Pingu’s English, Plearnary Mall จัดสอบ Cambridge English: Young...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net โรงเรียนภาษาอังกฤษพิงกุ เพลินนารี่มอลล์ จัดสอบวัดระดับภาษาอังกฤษ Cambridge English: Young Learners ระดับ Starters (CEFR Pre A1)... อ่านต่อ

'ครูเอิร์น’ นำคณะครูชมการสอนที่ สาธิตจุฬาฯ หวังปรับสูตรให้สอดคล้องไปในทิศทางเดียวกัน

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี โดย คุณเอิร์น จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ผู้อำนวยการบริหาร โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี นำคณะครู อาจารย์... อ่านต่อ

ก.แรงงาน ลุยลำพูนชมโครงการ SMEs4.0 และฝึกอาชีพผู้ต้องขัง

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2562 ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานเปิดงาน โครงการประชารัฐ... อ่านต่อ

เอบีม คอนซัลติ้ง จัดกิจกรรม “Krabi, how are you DOO ENG?”...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทที่ปรึกษาระดับโลก ผู้ให้บริการที่มีความเชี่ยวชาญด้านการปรับเปลี่ยนองค์กรธุรกิจในรูปแบบดิจิทัลทรานสฟอร์... อ่านต่อ

อ.ส.พ.ร่วมกิจกรรม “จิตอาสาหม่อนไหม ร่วมใจพัฒนาโครงการเกษตรวิชญา”

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม 2562 นายรณรงค์ เส็งเอี่ยม ผู้อำนวยการองค์การสวนพฤกษศาสตร์ ดร.ปิยเกษตร สุขสถาน รักษาการรองผู้อำนวยการองค์การสวนพฤกษศาสตร์... อ่านต่อ

พยากรณ์อากาศ 7 วันข้างหน้า ระหว่างวันที่ 7 มีนาคม 2562 - 13 มีนาคม...

ทั่วไป มี.ค. 62 –กรมอุตุนิยมวิทยา ระหว่างวันที่ 7 มีนาคม 2562 13 มีนาคม 2562 การคาดหมาย ประเทศไทยตอนบนมีอากาศร้อนในตอนกลางวัน กับมีฝนฟ้าคะนองเกิดขึ้นได้บางพื้นที่บริเวณภาคตะวันออก... อ่านต่อ

ร่วมฉลองครบรอบ 26 ปี โรงพยาบาลธนบุรี 2

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net เนื่องในวาระครบรอบ 26 ปี ของโรงพยาบาลธนบุรี2 ขอเชิญร่วมงาน " กิจกรรม Healthy Day " รณรงค์ให้คนไทยใส่ใจในสุขภาพของตนเอง... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เครือเจริญโภคภัณฑ์ และทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมลงนามข้อตกลงความร่วมมือ...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง (ที่ 2 จากขวา) รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือ "โครงการโรงเรียนร่วมพัฒนา... อ่านต่อ

ภาพข่าว: SAM ร่วมกิจกรรมเพิ่มพื้นที่สีเขียว

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM โดยนายนิยต มาศะวิสุทธิ์ ผู้บริหารสูงสุด พร้อมคณะผู้บริหาร... อ่านต่อ

วางแผนชีวิต พิชิตเงินล้านกับ ม.ศรีปทุม ชลบุรี เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net สำนักวิชาศึกษาทั่วไป มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี จัดบรรยายพิเศษ วางแผนชีวิต พิชิตเงินล้าน กับบริษัท หลักทรัพย์โนมูระ พัฒนสิน จำกัด (มหาชน)... อ่านต่อ

May We Help You… สมุดเล่มนี้ เพื่อน้อง ร่วมสมทบทุนเข้ามูลนิธิเด็ก...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท เมย์ฟลาวเวอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสมุดนักเรียน ร่วมกับมูลนิธิเด็ก ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสมทบทุนให้กับมูลนิธิเด็ก... อ่านต่อ

Gossip News: คุณตุ๋ม - ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ จัดงาน เดอะ คริสตัล ไอดอล จูเนียร์ คอนเทส...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net 3 ลูกรัก วิน กวินทร์, วิท กฤษฏิ์ และ วิล กษิต เอี่ยมสกุลรัตน์ โตเป็นหนุ่มกันหมดแล้ว เจ้าแม่คริสตัล ตุ๋ม ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์เลยอดส่งเข้าประกวด... อ่านต่อ

กรมการข้าวแนะชาวนาใช้ประโยชน์จากฟางข้าว งดเผาลดมลพิษ สร้างรายได้

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net หนุนให้ชาวนาใช้ประโยชน์จากฟางข้าว นำมาสร้างสรรค์งานศิลปะ เปิดเป็นแหล่งท่องเที่ยวในท้องถิ่น สร้างรายได้เสริมจากการว่างเว้นทำนา นายประสงค์ ประไพตระกูล... อ่านต่อ

ขอเชิญชวนร่วมงาน “ใต้ร่มพระบารมี 237 ปี กรุงรัตนโกสินทร์”...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน"ใต้ร่มพระบารมี 237 ปี กรุงรัตนโกสินทร์" ในระหว่างวันที่ 1 10 มีนาคม 2562 อีกทั้ง... อ่านต่อ

Scath (สมาคมกาแฟพิเศษไทย) จับมือ The Cloud สานต่องาน “Thailand Coffee Fest 2019”...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net Scath (สมาคมกาแฟพิเศษไทย) ผนึก บริษัท คลาวนด์ แอนด์กราวน์ จำกัด ประกาศเดินหน้าจัดงาน "Thailand Coffee Fest 2019"... อ่านต่อ

Gossip News: ผู้บริหารหนุ่ม เอก-ณฐภัทร สุวรรณโน แห่ง “มี อินฟินิตี้” แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net หนึ่งในเทรนด์สุขภาพที่กำลังมาแรงที่สุดในปี 2019 ต้องยกให้ 'ตรีผลา' สมุนไพรที่ได้ชื่อว่าเป็น 'ราชาแห่งการปรับสมดุลธาตุและการล้างพิษ'ผู้บริหารหนุ่ม เอก... อ่านต่อ

ไปรษณีย์ไทย เปิดรับจองเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกเฉลิมพระเกียรติ ร.10 ผ่านที่ทำการไปรษณีย์...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดให้บริการรับจองเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกและเหรียญที่ระลึกเฉลิมพระเกียรติ ในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก... อ่านต่อ

ภาพข่าว: NPS จัดกิจกรรม “โรงไฟฟ้าห่วงใย ใส่ใจสุขภาพชุมชน ร่วมส่งเสริมพัฒนาการเด็ก”...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท เนชั่นแนล เพาเวอร์ ซัพพลาย จำกัด (มหาชน) หรือเอ็นพีเอส ผู้ผลิตไฟฟ้าจากพลังงานปลูกได้ ร่วมกับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านม่วงโพรง... อ่านต่อ

เตรียมพบกับงานเพื่อสัตว์เลี้ยงที่ดีที่สุดของไทย Pet Expo Thailand 2019 กับสถานที่ใหม่ ณ ไบเทค...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง กับงาน Pet Expo Thailand 2019 ครั้งที่ 19 งานเพื่อคนรักสัตว์ที่มีกระแสตอบรับดีมาอย่างต่อเนื่องจากเหล่าสาวกคนรัก... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ฉลองวันเกิด จากโรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net วรวิทย์ พัชรา วีรบวรพงศ์ จัดงานเลี้ยงฉลองวันเกิดให้บุตรสาว พัชราวดี วีรบวรพงศ์ โดยมี ศุภชัย วีรบวรพงศ์ วัลลภ กมลวิศิษฎ์ จินตนา กิ่งแก้ว ชวลิต... อ่านต่อ

ปภ. รายงาน 4 จังหวัดภาคเหนือ คุณภาพอากาศภาพรวมอยู่ในระดับเริ่มมีผลกระทบต่อสุขภาพ...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net กระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) รายงาน 4 จังหวัดภาคเหนือคุณภาพอากาศในภาพรวมอยู่ในระดับเริ่มมีผลกระทบต่อสุขภาพ ทั้งนี้... อ่านต่อ


ข่าวทั่วไป ก่อน 7 มีนาคม พ.ศ. 2562 10:09 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ