ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 21 มกราคม พ.ศ. 2551

นายกรัฐมนตรีขอให้เยาวชนเป็นกำลังสำคัญในการลดปัญหาอุบัติภัย

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีปิดการอบรมโครงการค่ายเยาวชนรักความปลอดภัย ร่วมใจอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ รุ่นที่ 13 ณ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา วันนี้... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีเปิดใจกับสื่อหลังพาชมบ้านพักบนเขายายเที่ยง

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีเปิดบ้านพักบนเขายายเที่ยงให้สื่อมวลชนเยี่ยมชม พร้อมเปิดใจหลังหมดภาระแล้วคงจะมาใช้ชีวิตส่วนตัวอยู่ที่บ้านพักแห่งนี้... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีห่วงปัญหาความไม่สงบในภาคใต้

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีระบุยังมีความเป็นห่วงการแก้ปัญหาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพราะการแก้ปัญหาไม่คืบหน้าเท่าที่ควร พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีเผยได้รับรายงานผลการสอบสวนคดีฆ่าตัดตอนแล้ว

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีเผยได้รับรายงานผลการสอบสวนคดีฆ่าตัดตอนแล้ว ซึ่งสามารถดำเนินคดีต่อได้เพียง 2 3 รายเท่านั้น เนื่องจากไม่มีหลักฐานพอที่จะเอาผิดได้ พลเอก... อ่านต่อ

พระราชกฤษฎีกาเรียกประชุมรัฐสภา พ.ศ. 2551

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 51 –สำนักโฆษก พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ตราพระราชกฤษฎีกาเรียกประชุมรัฐสภาในวันที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2551 พระราชกฤษฎีกา... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันจันทร์ที่ 21 มกราคม 2551

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 51 –สำนักโฆษก เวลา 09.00 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายไพบูลย์ วัฒนศิริธรรม) เป็นประธานพิธีเปิดการประชุมรัฐมนตรี ท่องเที่ยวอาเซียน ครั้งที่ 11 ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม... อ่านต่อ

เทศบาลเมืองซากุระ จังหวัดโตชิงิ ประเทศญี่ปุ่นบริจาครถดับเพลิงใช้แล้วให้แก่ประเทศไทย

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 51 –กระทรวงการต่างประเทศ กรุงเทพ 18 ม.ค. กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศได้รับรายงานจากสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว ว่า เทศบาลเมืองซากุระ จังหวัดโตชิงิ... อ่านต่อ

การเสด็จเยือนไทยเพื่อเจรจาทำงาน (Working Visit) ของนายกรัฐมนตรีแห่งราชอาณาจักรบาห์เรน

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 51 –กระทรวงการต่างประเทศ กรุงเทพ 18 ม.ค. กระทรวงการต่างประเทศ ในวันที่ 24 มกราคม 2551 เชคคอลิฟะห์ บิน ซัลมาน อัล คอลิฟะห์ (His Highness Shaikh Khalifa bin Salman Al Khalifa)... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2551

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 51 –สำนักโฆษก เวลา 13.15 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายไพบูลย์ วัฒนศิริธรรม) เป็นประธานเปิดเวทีกลไกการมี ส่วนร่วมของเด็ก เยาวชนและครอบครัว สู่วาระเด็กและเยาวชนปี 2551 ณ... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2551

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 51 –สำนักโฆษก เวลา 11.00 น. โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ร่วมกับโฆษกกระทรวงจัดรายการ "สายตรงทำเนียบ" ออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11... อ่านต่อ

กขช.เห็นชอบขยายเวลาจำหน่ายข้าวสารในสต็อกของรัฐถึงสิ้นเดือนธันวาคม 51

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 51 –สำนักโฆษก ที่ประชุมคณะกรรมการนโยบายข้าวแห่งชาติเห็นชอบให้ขยายระยะเวลาจำหน่ายข้าวสารในสต็อกของรัฐบาลโดยใช้กลไกตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าแห่งปเทศไทย... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีระบุการให้ต่างชาติเช่าสัญญาณดาวเทียมต้องระมัดระวัง

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีระบุกระทรวงไอซีทีต้องดูแลเรื่องการให้สัมปทานที่ได้ทำสัญญาไว้กับบริษัทเอกชน หากเห็นว่าไม่เหมาะสมคงมีการแก้ไขในระดับกระทรวงต่อไป เมื่อเวลา... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีขอให้ทุกฝ่ายยอมรับกติกาบ้านเมือง

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีระบุประเทศจะมีประชาธิปไตยสีขาวได้ ทุกฝ่ายต้องร่วมมือกัน และต้องยอมรับผลการเลือกตั้งเพื่อช่วยกันติดตามสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เมื่อเวลา... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีระบุกลุ่มก่อการร้ายมีความเชื่อมโยงกันในเรื่องความคิด

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีระบุกลุ่มก่อการร้ายมีความเชื่อมโยงกันทางความคิด เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างกัน เพราะทุกประเทศที่มีความขัดแย้งมักมีความเชื่อมโยงความคิดระห... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีมอบรางวัลประชาธิปไตยสีขาว

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีได้เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล ประชาธิปไตยสีขาว ครั้งที่ 1 เพื่อเป็นขวัญ กำลังใจแก่ผู้มีส่วนร่วมในการส่งเสริมประชาธิปไตยให้เป็นไปด้วยความบริ... อ่านต่อ

รัฐบาลตั้งคณะอนุกรรมการ ฯ 2 คณะประชาสัมพันธ์การจัดงานพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพสมเด็จพระเจ้าพี่นา...

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 51 –สำนักโฆษก รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์และประสานงานการจัดงานพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ... อ่านต่อ

รัฐบาลย้ำเหตุการณ์รุนแรงใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ไม่เกี่ยวข้องกับการเมือง

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 51 –สำนักโฆษก นายไชยา ยิ้มวิไล โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงข่าวเกี่ยวกับความคืบหน้าการดำเนินงานในการแก้ปัญหาความไม่สงบในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้... อ่านต่อ

โครงการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข แรงงานไทย ใน 5 ประเทศตะวันออกกลาง

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 51 –กระทรวงการต่างประเทศ กรุงเทพ 18 ม.ค. กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศ โดยกรมการกงสุลและสถานเอกอัครราชทูต สถานกงสุลใหญ่ไทย 8 แห่ง ในภูมิภาคตะวันออกกลาง 6 ประเทศ... อ่านต่อ

เด็กไทยได้รับรางวัลภาพเขียนจากกระทรวงการต่างประเทศญี่ปุ่น

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 51 –กระทรวงการต่างประเทศ กรุงเทพ 18 ม.ค. กระทรวงการต่างประเทศ พิพิธภัณฑ์แห่งศิลปะ (Museum of Art) จังหวัดชิสุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีประเมินจีดีพีไตรมาส 4 โต 4.5-4.8%

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีประชุมร่วมกับภาคเอกชน โดย สศช. รับที่จะเป็นศูนย์กลางในการประสานงานกับรัฐบาลชุดหน้า และภาคเอกชนอยากเห็นการสานต่องานให้มีความต่อเนื่อง... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีระบุพลเอก สนธิไม่ได้เก็บตัว

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีระบุพลเอก สนธิ บุญยรัตกลิน รองนายกรัฐมนตรี ไม่ได้หายไปไหน ยังติดต่อกันอยู่ และได้มอบหมายให้เดินทางไปอินโดนีเซีย เมื่อเวลา 16.15 น.... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีย้ำการแก้ปัญหาภาคใต้ต้องอาศัยความร่วมมือของคนไทยทั้งประเทศ

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีระบุการแก้ปัญหาในภาคใต้ไม่ใช่เรื่องง่ายและต้องใช้เวลา แต่ทั้งนี้ประชาชนจะต้องร่วมมือร่วมใจกันแก้ไขปัญหา... อ่านต่อ

ภาคเอกชนขอให้รัฐบาลพัฒนาระบบโลจิสติกส์อย่างต่อเนื่อง

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมร่วมระหว่างนายกรัฐมนตรีกับภาคเอกชน โดยภาคเอกชนขอให้รัฐบาลดำเนินโครงการโลจิสติกส์อย่างต่อเนื่อง วันนี้ เวลา 14.30 น. ณ... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีเผยความคืบหน้าการตรวจสอบไทยคมให้เช่าสัญญาณดาวเทียม

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีเผยกระทรวงไอซีทีรายงานความคืบหน้าการตรวจสอบบริษัท ชินแซทเทลไลท์ฯ ให้สถานีโทรทัศน์ของกลุ่มก่อการร้ายเช่าช่องสัญญาณของไทยคมเผยแพร่ข้อมูลผ่าน... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม 2551

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 51 –สำนักโฆษก เวลา 09.00 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายโฆสิต ปั้นเปี่ยมรัษฎ์) เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการกลั่นกรอง เรื่องเสนอคณะรัฐมนตรี คณะที่ 1 ณ ห้องประชุม 301 ชั้น... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีระบุรัฐบาลไม่มีอำนาจดำเนินการกับไทยคม

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีระบุรัฐบาลยังไม่ทราบข้อมูลกรณีมีข่าวบริษัท ไทยคม ให้เช่าสัญญาณดาวเทียมเพื่อถ่ายทอด ข้อมูลข่าวสารให้กับสถานีที่เป็นสมาชิกเครือข่ายการก่อการ... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีสั่งกองทัพภาคที่ 4 ดูแลกวดขันความไม่สงบในภาคใต้

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีระบุได้ติดตามสถานการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นในภาคใต้มาโดยตลอด และได้แจ้งให้กองทัพภาคที่ 4 กวดขันในเรื่องการดูแลความสงบเรียบร้อย... อ่านต่อ

จับรางวัลทุนการศึกษาและการประกวดวาดภาพในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2551

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 51 –สำนักโฆษก พลเอก พงษ์เทพ เทศประทีป เลขาธิการนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในการจับรางวัลรายชื่อเด็กและเยาวชนที่เขียนข้อความถึงนายกรัฐมนตรี ในงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี... อ่านต่อ

ครูคือผู้นำการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่จะนำพาประเทศไปสู่ความเจริญก้าวหน้า

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 51 –สำนักโฆษก พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี ได้เป็นประธาน "การจัดงาน 52 ปี วันครู เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว... อ่านต่อ

ตัวแทนนักเรียนมอบดอกกล้วยไม้สัญลักษณ์วันครูให้แก่คณะรัฐมนตรี เพื่อน้อมรำลึกพระคุณครู

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 51 –สำนักโฆษก รองเลขาธิการคุรุสภา พร้อมด้วยคณะครูและตัวแทนนักเรียน เดินทางมามอบการ์ดวันครูและดอกกล้วยไม้ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของวันครู ให้กับนายกรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรี... อ่านต่อ


ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 15 มกราคม พ.ศ. 2551 17:41 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ