ข่าวผลสำรวจ ก่อน 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2547

เอแบคโพลล์: ความวิตกกังวลต่อปัญหาการลักพาตัว

ผลสำรวจ พ.ค. 47 –เอแบคโพลล์ ข่าวทนายความชื่อดัง นายสมชาย นีละไพจิตร ประธานชมรมนักกฎหมายมุสลิม ซึ่งหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: ความคิดเห็นของคน กทม. กับ 1 ปี 6 เดือน การปรับโครงสร้างกระทรวง ทบวง...

ผลสำรวจ พ.ค. 47 –กรุงเทพโพลล์ การสำรวจครั้งนี้ เพื่อต้องการทราบความคิดเห็นของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร ในประเด็น การเปลี่ยนแปลงด้านต่าง ๆ ระยะเวลา 1 ปี 6 เดือน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร ? กรณี “ไทยรักไทยไม่ส่งผู้สมัครลงผู้ว่าฯกทม.”

ผลสำรวจ พ.ค. 47 –สวนดุสิตโพล จากข่าวที่พรรคไทยรักไทยประกาศที่จะไม่ส่งผู้สมัครลงผู้ว่าฯกทม.ในครั้งนี้ โดยให้เหตุผลว่าทางพรรคต้องการทำงานโดยเน้น การบริหารประเทศมากกว่าท้องถิ่น... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ว่าที่ผู้ว่าฯ กทม.” ! ณ วันนี้ ในสายตาคนกรุงเทพฯ

ผลสำรวจ พ.ค. 47 –สวนดุสิตโพล จากที่มีกระแสข่าวที่จะให้ “คุณสุดารัตน์ เกยุราพันธ์” ลงสมัครผู้ว่าฯกทม. ในนามของพรรคไทยรักไทยซึ่งในครั้งที่ผ่านมา คุณสุดารัตน์... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ “เรียนภาษาอังกฤษ” ณ...

ผลสำรวจ พ.ค. 47 –สวนดุสิตโพล จากที่นายกฯทักษิณ มีนโยบายที่ให้เด็กอายุ 2 5 ขวบ เรียนภาษาอังกฤษเพื่อเป็นการวางพื้นฐานตั้งแต่เด็ก โดยจะให้ศูนย์ เด็กเล็กขององค์การบริหารส่วนตำบล... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? เหตุการณ์ทางภาคใต้

ผลสำรวจ พ.ค. 47 –สวนดุสิตโพล จากการปะทะกันระหว่างกลุ่มผู้ก่อการความไม่สงบกับเจ้าหน้าที่ภาครัฐ ทำให้มีผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ฝ่ายจนทำให้องค์กรเพื่อสิทธิ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: หัวอก “แรงงานไทย” ณ วันนี้

ผลสำรวจ พ.ค. 47 –สวนดุสิตโพล วันที่ 1 พฤษภาคม เป็นวันแรงงานแห่งชาติ ชนชั้นแรงงานจึงเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทย เพื่อเป็นการสะท้อนสภาพความเป็นอยู่ ของ “แรงงานไทย”... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับการเสียชีวิตจากการปะทะกันในภาคใต้

ผลสำรวจ พ.ค. 47 –สวนดุสิตโพล จากเหตุการณ์ใน3จังหวัดทางภาคใต้ที่เกิดขึ้นนับเป็นเหตุการณ์ที่รุนแรงและสะเทือนขวัญแก่ประชาชนชาวไทยมากที่สุด ซึ่งการปะทะกัน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี “คุณปวีณา หงสกุล”ลาออกจากพรรคชาติพัฒนา

ผลสำรวจ เม.ย. 47 –สวนดุสิตโพล “ปิ๊กเซอร์ไพรส์ !!” ของคุณปวีณา หงสกุลที่ลงสมัครผู้ว่าฯกทม. ในนามอิสระ โดยลาออกจากการเป็นเลขาธิการจาก พรรคชาติพัฒนา... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร?กับการระบาดของ“โรคซาร์ส” รอบ 2...

ผลสำรวจ เม.ย. 47 –สวนดุสิตโพล จากข่าวการกลับมาแพร่ระบาดของโรคซาร์สอีกครั้งโดยค้นพบผู้ติดเชื้อในประเทศจีนทำให้รัฐบาลไทยต้องเตรียมการรับมือ และมีมาตรการป้องกันควบคุมที่เข้มงวด... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: พรรคชาติพัฒนา ณ วันนี้ ในสายตา คนกรุงเทพฯ และ คนโคราช

ผลสำรวจ เม.ย. 47 –สวนดุสิตโพล จากการที่นายกฯทักษิณได้ลงพบปะประชาชนตามจังหวัดต่างๆทั่วประเทศ และได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมพื้นที่ในภาคอีสาน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: การเมืองไทย ณ วันนี้ ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ เม.ย. 47 –สวนดุสิตโพล จากที่นายกฯทักษิณลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมประชาชนในภาคอิสาน และมีการแจกงบประมาณให้กับพื้นที่ต่างๆที่ได้เดินทางไปเพื่อ จะได้แก้ไขปัญหาได้ตรงจุด... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: ความคิดเห็นของชาวไทยมุสลิมใน กทม. ต่อปัญหาความรุนแรง 3...

ผลสำรวจ เม.ย. 47 –กรุงเทพโพลล์ การสำรวจครั้งนี้ เพื่อต้องการทราบความคิดเห็นของชาวไทยมุสลิมในกรุงเทพมหานครเกี่ยวกับปัญหา ความรุนแรงใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ในประเด็นดังนี้... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ความคิดเห็นต่อการถอนทหารไทยออกจากประเทศอิรัก

ผลสำรวจ เม.ย. 47 –เอแบคโพลล์ ตามที่รัฐบาลได้จัดส่งทหารไทยกองกำลังที่ 976 ไปประจำการที่ค่ายลิม่า ประเทศอิรัก เพื่อปฏิบัติหน้าที่ด้านมนุษยธรรมนั้น... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: หัวอกแม่บ้าน ยุค รัฐบาลทักษิณ

ผลสำรวจ เม.ย. 47 –สวนดุสิตโพล จากการที่ราคาสินค้าอุปโภคบริโภคมีแนวโน้มขึ้นราคา เนื่องจากราคาน้ำมันที่ทางภาครัฐไม่สามารถตรึงราคาไว้ได้ ประกอบกับการ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับนโยบาย “ค่ำไหนนอนนั่น”...

ผลสำรวจ เม.ย. 47 –สวนดุสิตโพล จากการที่นายกฯทักษิณได้ลงพบปะประชาชนตามจังหวัดต่างๆทั่วประเทศ ตามนโยบาย“ค่ำไหนนอนนั่น” พร้อมทั้งได้รับรู้ถึง ปัญหาต่างๆของแต่ละจังหวัด... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ SEX SHOP บนดิน

ผลสำรวจ เม.ย. 47 –สวนดุสิตโพล จากข่าวที่จะให้มีการเปิดร้าน SEX SHOP บนดิน คือ ร้านที่ขายอุปกรณ์เกี่ยวกับเพศสัมพันธ์ต่างๆ อย่างถูกกฏหมาย... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: บิ๊กเซอร์ไพร์สในสายตา “คนกรุงเทพฯ”

ผลสำรวจ เม.ย. 47 –สวนดุสิตโพล จากกรณีที่นายกฯทักษิณเผยว่าจะมีบิ๊กเซอร์ไพร์สทางการเมืองเกิดขึ้นคือ การที่นายสุวัจน์ ลิมปตพัลลภ ประกาศยุบพรรคชาติพัฒนา รวมกับ พรรคไทยรักไทย... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี “ความปลอดภัยของทหารไทยในอิรัก”

ผลสำรวจ เม.ย. 47 –สวนดุสิตโพล จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศอิรักได้ทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้หลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องรวมทั้งประชาชนชาวไทย... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี “โฮลดิ้ง”

ผลสำรวจ เม.ย. 47 –สวนดุสิตโพล จากที่ทางพรรคประชาธิปัตย์กล่าวว่า ทางพรรคไทยรักไทยจะดึงพรรคชาติไทยและพรรคชาติพัฒนาเข้าร่วมในลักษณะของ “บริษัทลูก” หรือ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ทางออก กรณี ข้อสอบเอ็นทรานซ์รั่ว

ผลสำรวจ เม.ย. 47 –สวนดุสิตโพล จากการที่เกิดกรณีข้อสอบเอ็นทรานซ์รั่ว และได้มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบเรื่องนี้อย่างเร่งด่วน เนื่องจากอยู่ในความ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “คนกทม.” และ “คนอีสาน” คิดอย่างไร? กรณี นายกฯทักษิณ...

ผลสำรวจ เม.ย. 47 –สวนดุสิตโพล จากการที่นายกฯทักษิณออกตรวจราชการและเยี่ยมเยือนประชาชนทางภาคใต้ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ (14 เมษายนที่ผ่านมา)... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี “รถไฟฟ้าใต้ดิน”

ผลสำรวจ เม.ย. 47 –สวนดุสิตโพล จากที่มีการเปิดให้ประชาชนสามารถเข้าไปทดลองใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดินได้ฟรี เมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา และได้... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร?กับการรณรงค์และมาตรการต่างๆในช่วงสงกรานต์

ผลสำรวจ เม.ย. 47 –สวนดุสิตโพล จากที่มีการรณรงค์และออกมาตรการต่างๆของรัฐบาลเพื่อลดปัญหาที่จะเกิดขึ้นในช่วงเทศกาลสงกรานต์ นับตั้งแต่วันแรกในช่วงวันหยุดของเทศกาลสงกรานต์จนเกือบใกล้จะถ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: อุบัติเหตุช่วงสงกรานต์ จะลดลงอย่างไร?

ผลสำรวจ เม.ย. 47 –สวนดุสิตโพล จากที่มีการรณรงค์เกี่ยวกับอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์ของหน่วยงานต่างๆ ซึ่งเป็นการลดอุบัติเหตุและการสูญเสียที่จะตามมา... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไรกับ “14 เมษายน” วันแห่งครอบครัว

ผลสำรวจ เม.ย. 47 –สวนดุสิตโพล เนื่องจากในวันที่ 14 เมษายนนี้ เป็นวันแห่งครอบครัว ซึ่งตรงกับวันหยุดในช่วงสงกรานต์ติดต่อกันหลายวันทำให้... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: สงกรานต์ ปีนี้ในทัศนะของ “ประชาชน”

ผลสำรวจ เม.ย. 47 –สวนดุสิตโพล วันที่ 13 เมษายน เป็นวันสงกรานต์หรือ วันขึ้นปีใหม่ของไทย ที่มีประเพณีรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ที่นับถือ ซึ่งมีวันหยุดหลายวันติดต่อกัน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ผลกระทบจากภัยภาคใต้ต่อประเทศไทย

ผลสำรวจ เม.ย. 47 –สวนดุสิตโพล จากสถานการณ์ความไม่สงบในภาคใต้ของประเทศไทยที่มีความยืดเยื้อในการแก้ปัญหา ทำให้เกิดผลกระทบต่างๆ ขึ้นเป็นอย่างมาก ล่าสุดประเทศสหรัฐอเมริกา อังกฤษ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: การจับตำรวจ 4 นาย คดีอุ้มทนายสมชาย นีละไพจิตร

ผลสำรวจ เม.ย. 47 –สวนดุสิตโพล จากคดีอุ้มทนาย สมชาย นีละไพจิตร และได้มีการจับกุมนายตำรวจ 4 นาย ที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีอุ้มนี้ซึ่งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: อุ่นไอรัก ครอบครัวไทย

ผลสำรวจ เม.ย. 47 –กรุงเทพโพลล์ เนื่องในวันที่ 14 เมษายนของทุกปีรัฐบาลได้กำหนดให้เป็น "วันครอบครัว" ศูนย์วิจัยกรุงเทพโพลล์ จึงดำเนินการสำรวจความความคิดเห็นของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานคร... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 12 เมษายน พ.ศ. 2547 14:36 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ