ข่าวผลสำรวจ ก่อน 30 ธันวาคม พ.ศ. 2557

สวนดุสิตโพล: สิ่งแย่ๆที่ขอให้ไปกับปีเก่า สิ่งดีๆที่ขอให้มากับปีใหม่

ผลสำรวจ ธ.ค. 57 –สวนดุสิตโพล ปี 2557 กำลังจะผ่านพ้นไป ปีใหม่ 2558 กำลังจะเข้ามา โดยปีใหม่มักจะเป็นช่วงที่หลายคนเริ่มต้น ทำสิ่งดีๆสิ่งใหม่ๆ ให้กับชีวิต... อ่านต่อ

เอยูโพลล์: คนไทยกับเทศกาลปีใหม่ 2558

ผลสำรวจ ธ.ค. 57 –เอแบคโพลล์ คนไทยกับเทศกาลปีใหม่ 2558 กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนทั่วไป ในเขตกรุงเทพมหานคร และหัวเมืองใหญ่ สถาบันวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “คนกรุงกับเทศกาลปีใหม่ 2558”

ผลสำรวจ ธ.ค. 57 –กรุงเทพโพลล์ คนกรุงฯ 68.2% มีแผนจะเดินทางในช่วงปีใหม่ 63.0% ชี้น้ำมันถูกทำให้อยากไปเที่ยวมากขึ้น แต่กังวลอุบัติเหตุ การจราจรติดขัดเผยอยากเคาท์ดาวน์ กับ พลเอก... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประเมินผลงาน 7 เดือน คสช.

ผลสำรวจ ธ.ค. 57 –สวนดุสิตโพล นับตั้งแต่ คสช. เข้ามาทำหน้าที่บริหารประเทศ เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2557 จนถึงวันนี้เป็นเวลา 7 เดือน โดย คสช. ได้มีการดำเนินงานแก้ปัญหาสำคัญในหลายๆ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ผลงาน “คสช.” และ “รัฐบาล” ที่โดนใจประชาชน

ผลสำรวจ ธ.ค. 57 –สวนดุสิตโพล ปี 2557 กำลังจะหมดไป และปีใหม่ 2558 กำลังจะมาถึง คสช. และรัฐบาลทำงานอย่างเต็มที่หวัง ให้ประเทศเดินหน้า มีเสถียรภาพมากขึ้น... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “อาชีพ” “คนไทย” ณ วันนี้

ผลสำรวจ ธ.ค. 57 –สวนดุสิตโพล การประกอบอาชีพต่างๆ ของคนไทยในยุคนี้ จำเป็นจะต้องมีการเลือกสรร เพราะปัจจุบันไม่ได้มุ่งหวังค่าตอบแทนเพียงอย่างเดียว... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ที่สุดแห่งปี 2557”

ผลสำรวจ ธ.ค. 57 –กรุงเทพโพลล์ กรุงเทพโพลล์โดยศูนย์วิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เผยผลสำรวจความคิดเห็นประชาชนเรื่อง “ที่สุดแห่งปี 2557”... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนตื่นตัวรับรู้ทั้งข่าว “การเมือง เศรษฐกิจ สังคม”...

ผลสำรวจ ธ.ค. 57 –สวนดุสิตโพล แม้ว่าจะใกล้สิ้นปี 2557 แต่บ้านเมืองยังมีความเคลื่อนไหวและมีเรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่องการเมือง เศรษฐกิจ และสังคม... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: มอบความสุขปีใหม่ ด้วยหนังสือ

ผลสำรวจ ธ.ค. 57 –กรุงเทพโพลล์ ผลสำรวจแผนการอ่าน สสส. พบ : คนไทยส่วนใหญ่ยังไม่เคยได้รับหนังสือเป็นของขวัญ เผย “ดีใจหากได้หนังสือดีๆที่ถูกใจในโอกาสพิเศษมากกว่าของขวัญอย่างอื่น&... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “คะแนนนิยมพรรคการเมืองไทย หลังผ่าน 6 เดือน คสช.”

ผลสำรวจ ธ.ค. 57 –กรุงเทพโพลล์ คะแนนนิยมพรรคประชาธิปัตย์ยังนำเพื่อไทย 71.2%อยากให้ทำประชามติรับร่างรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ 54.4% ชี้อยากให้ปฏิรูปจนแล้วเสร็จทุกด้านก่อนการเลือกตั้ง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ปฏิวัติซ้อน” ในทัศนะของประชาชน

ผลสำรวจ ธ.ค. 57 –สวนดุสิตโพล ตามที่ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ออกมาเตือนรัฐบาลและคสช.ให้ระวังการเกิดเหตุปฏิวัติซ้อน หากมีการบรรจุที่มาของนายกรัฐนตรีด้วยการให้ประชาชนเลือกโดยตรงในรัฐธรรม... อ่านต่อ

บทสรุปสำหรับผู้บริหาร ภาวะการทำงานของประชากร เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ผลสำรวจ ธ.ค. 57 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2557 พบว่า จำนวนผู้มีอายุตั้งแต่ 15 ปี ขึ้นไป 54.99 ล้านคน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ร่างรัฐธรรมนูญอย่างไร? จึงจะถูกใจประชาชน

ผลสำรวจ ธ.ค. 57 –สวนดุสิตโพล ในวันที่ 10 ธันวาคมของทุกปีที่กำลังจะมาถึง เป็น“วันรัฐธรรมนูญ” มีขึ้นเพื่อเป็นการระลึกถึงรัฐธรรมนูญฉบับแรก ที่เป็นกฎหมายสูงสุดของประเทศ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ประเมินผลงาน 3 เดือน รัฐบาล พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา”

ผลสำรวจ ธ.ค. 57 –กรุงเทพโพลล์ ครบ 3 เดือน ประชาชนพอใจการทำงานรัฐบาล เฉลี่ย 6.52 คะแนน จากเดิม 6.90พอใจการทำงาน พล.อ. ประยุทธ์ นายกรัฐมนตรี เฉลี่ย 7.43 คะแนน จากเดิม 7.76... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “พสกนิกรไทย” กับ ความตั้งใจทำถวาย “ในหลวง”

ผลสำรวจ ธ.ค. 57 –สวนดุสิตโพล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษา 5 ธันวาคม 2557 ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยรัฐบาลและหน่วยงานต่างๆ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: พ่อกับการปลูกฝังนิสัยรักการอ่านให้ลูก

ผลสำรวจ ธ.ค. 57 –กรุงเทพโพลล์ ผลสำรวจ สสส. ชี้ พ่อทุกคนรักลูก ตั้งใจ อยากให้ลูกมีนิสัย “รักการอ่าน” แต่ยังขาดการให้เวลาและมองการอ่านเป็นเพียงอ่านหนังสือเรียน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ของขวัญปีใหม่” ที่ประชาชนอยากได้จาก “รัฐบาล” และ...

ผลสำรวจ ธ.ค. 57 –สวนดุสิตโพล จากที่รัฐบาล และ คสช. ได้ให้นโยบายกระทรวงและหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเร่งทำงานเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่และเป็นการคืนความสุขให้กับประชาชน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ การจับกุม พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์และพวก

ผลสำรวจ ธ.ค. 57 –สวนดุสิตโพล เป็นคดีใหญ่และช็อคสังคมไทย ณ วันนี้ เมื่อข้าราชการระดับชั้นผู้ใหญ่และพวกในวงการตำรวจ ต้องคดีส่วยพันล้าน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนต่อร่างอนุบัญญัติตามพระราชบัญญัติควบคุมเครื่องดื่มแอ...

ผลสำรวจ พ.ย. 57 –สวนดุสิตโพล สวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต ได้สำรวจความคิดเห็นของประชาชนต่อร่างอนุบัญญัติตามพระราชบัญญัติควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ. 2551... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “คาดการณ์ทิศทางเศรษฐกิจและการส่งออกปี 2558”

ผลสำรวจ พ.ย. 57 –กรุงเทพโพลล์ นักเศรษฐศาสตร์ คาดปี 2558 เศรษฐกิจไทยจะขยายตัว 3.8% การส่งออกจะขยายตัว 3.7% เงินเฟ้ออยู่ที่ 2.3% ค่าเงินบาทจะอยู่ที่ 33.2 บาทต่อดอลล่าร์สหรัฐ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี “สื่อ” กับ “คสช. และรัฐบาล” ณ...

ผลสำรวจ พ.ย. 57 –สวนดุสิตโพล หลังจากที่สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอสถูก คสช.สั่งระงับรายการ "เสียงประชาชนที่ต้องฟังก่อนปฏิรูป" และได้มีการปรับเปลี่ยน น.ส.ณาตยา ผู้ดำเนินรายการออก... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับการชู 3 นิ้ว ประท้วงรัฐประหาร

ผลสำรวจ พ.ย. 57 –สวนดุสิตโพล จากกรณีที่นักศึกษา ม.ขอนแก่น สวมเสื้อไม่เอารัฐประหาร บุกชู 3 นิ้ว ต่อหน้า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ขณะกำลังกล่าวเปิดงานรวมใจสู้ภัยแล้งที่ จ.ขอนแก่น... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประเมินผลงาน 6 เดือน คสช.

ผลสำรวจ พ.ย. 57 –สวนดุสิตโพล นับตั้งแต่ คสช. เข้ามาทำหน้าที่บริหารประเทศ เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2557 จนถึงวันนี้เป็นเวลา 6 เดือน โดย คสช. ได้มีการดำเนินงานแก้ปัญหาสำคัญในหลายๆ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “คนไทยกับความเชื่อมั่นต่อการปฏิรูปพลังงาน”

ผลสำรวจ พ.ย. 57 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชน 69.9% เห็นว่าปัจจุบันราคาน้ำมันยังแพงกว่าความเป็นจริง 60.4% มองว่าปตท. เห็นแก่ผลกำไรมากกว่าทำเพื่อประชาชน 56.3%... อ่านต่อ

การประมวลข้อมูลพื้นที่การก่อสร้าง สรุปการประมวลข้อมูลพื้นที่การก่อสร้างเดือนกันยายน...

ผลสำรวจ พ.ย. 57 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ข้อมูลพื้นที่ของสิ่งก่อสร้างที่ได้รับอนุญาตให้ก่อสร้างเดือนกันยายน 2557 สำนักงานสถิติแห่งชาติได้เก็บรวบรวมจากหน่วยงานที่อยู่ในเขตเทศบาล... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ความเห็นของนักท่องเที่ยวต่างชาติต่อการมาเที่ยวไทยภายใต้กฎอัยการศึก”

ผลสำรวจ พ.ย. 57 –กรุงเทพโพลล์ นักท่องเที่ยวต่างชาติ 70.1% ระบุ การประกาศกฎอัยการศึกไม่กระทบต่อการตัดสินใจมาเที่ยวไทย 86.1%เห็นว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่ปลอดภัยสำหรับนักท่องเที่ยวแต่... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความสบายใจและความกังวลใจของประชาชน ณ วันนี้

ผลสำรวจ พ.ย. 57 –สวนดุสิตโพล หลังจากที่ คสช. เข้ามาบริหารบ้านเมือง ตั้งแต่วันที่ 22 พ.ค. 57 ที่ผ่านมา ทำให้บ้านเมืองมีการเปลี่ยนแปลงทั้งในด้านการเมือง เศรษฐกิจ และสังคม... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ประชาชนเห็นอย่างไรกับทิศทางการปฏิรูปการเมืองของประเทศไทย”

ผลสำรวจ พ.ย. 57 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนส่วนใหญ่ 64% ยังหนุนรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ ทำงานมากกว่า 1 ปี 62.1%เห็นว่าทิศทางการปฏิรูปการเมืองดีขึ้นไปถูกทางแล้ว... อ่านต่อ

บทสรุปสำหรับผู้บริหาร ภาวะการทำงานของประชากร เดือนตุลาคม พ.ศ. 2557

ผลสำรวจ พ.ย. 57 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือนตุลาคม พ.ศ. 2557 พบวา จำนวนผูมีอายุตั้งแต 15 ป ขึ้นไป 54.96 ลานคน... อ่านต่อ

สรุปผลที่สำคัญ การสำรวจภาวะเศรษฐกิจและสังคมของครัวเรือน พ.ศ. 2556

ผลสำรวจ พ.ย. 57 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ รายได้ของครัวเรือน (ปี 2556) จากผลการสำรวจ ในปี 2556 พบว่าครัวเรือนทั่วประเทศ มีรายได้เฉลี่ยเดือนละ 25,194 บาท ส่วนใหญ่เป็นรายได้จากการทำงานร้อยละ... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 13:31 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ