ข่าวอสังหา ก่อน 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 15:36 น.

เค.อี.กรุ๊ป เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวอัลตร้าลักชัวรี่ระดับ 6 ดาว “คริสตัล โซลานา”...

อสังหา พ.ย. 62 –ThaiPR.net เค.อี.กรุ๊ป เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวอัลตร้าลักชัวรี่ระดับ 6 ดาว "คริสตัล โซลานา" หรูที่สุดในเมืองไทยบนทำเลที่ดีที่สุดบนถนนประดิษฐ์มนูธรรม... อ่านต่อ

หลักสูตร รวมข้อกฎหมายอสังหาริมทรัพย์ (RE100)

อสังหา พ.ย. 62 –ThaiPR.net รุ่นที่ 73, วันพุธที่ 11 เสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 เวลา 08:30 17:30 น. รายละเอียด พ.ร.บ. จัดสรรที่ดินฉบับใหม่ เป็นหลักสูตรที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง... อ่านต่อ

โนเบิล ประกาศรายได้และผลกำไรสุทธิประจำไตรมาสสูงสุดเป็นประวัติกาล พร้อมคาดการณ์รายได้ทั้งปีทะลุเป้า...

อสังหา พ.ย. 62 –ThaiPR.net บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โนเบิล ประกาศผลประกอบการประจำไตรมาสสูงสุดเป็นประวัติการด้วยรายได้และผลกำไรสุทธิในไตรมาส 3 ของปี 2562... อ่านต่อ

ไลบรารี่ เอสเตท เนรมิตบ้านหรู ใจกลางกรุง “โนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18” เซเลบริตี้...

อสังหา พ.ย. 62 –ThaiPR.net เพราะความหมายของคำว่า "บ้าน" ไม่ใช่แค่เพียงที่อยู่อาศัยอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังหมายถึงจุดเริ่มต้นของทุกสิ่งและคุณภาพของการใช้ชีวิตที่ดีของคนในครอบครั... อ่านต่อ

ภาพข่าว: คอตโต้ โชว์นวัตกรรมกระเบื้องใหม่ล่าสุด ภายใต้แนวคิด “Well-Being Collection”...

อสังหา พ.ย. 62 –ThaiPR.net กระเบื้องคอตโต้ โดยนายนำพล มลิชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) นำนวัตกรรมของกระเบื้องที่ดีที่สุด... อ่านต่อ

บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ เสนอแพ็กเกจสุดพิเศษ 1 ห้องนอน 19.9 ล้านบาท เฉพาะเดือน พ.ย....

อสังหา พ.ย. 62 –ThaiPR.net บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ คอนโดสุดหรูระดับอัลตร้าลักชัวรีริมแม่น้ำ โครงการใหม่ล่าสุดของ บริษัท เนอวานา... อ่านต่อ

ภาพข่าว: สมาคมสถาปนิกสยามฯ จัดงาน “ASA Real Estate Forum 2019” เปิดเวทีระดมความรู้...

อสังหา พ.ย. 62 –ThaiPR.net นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ (ที่ 3 จากขวา) อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงาน "ASA Real Estate Forum 2019" ครั้งที่ 2 ภายใต้แนวคิด "Smart &... อ่านต่อ

ภาพข่าว: สร้างประสบการณ์รับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

อสังหา พ.ย. 62 –ThaiPR.net กรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพ... อ่านต่อ

ดูงานอสังหาฯ Japan (Tokyo)

อสังหา พ.ย. 62 –ThaiPR.net สัมมนาดูงาน แบบเจาะลึก Segment หากลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ใช่ สร้างกระบวนการขาย ปรับแผนการตลาด จากตัวอย่างโครงการบ้าน คอนโดจริง ทั้งทฤษฎีและดูงานโครงการ... อ่านต่อ

'รับทำโมเดล’ ชื่อดัง 'พัฒน โปรเฟสชันแนล’ พร้อมให้ท่านตรวจสอบผลงาน ที่ Designer Hub...

อสังหา พ.ย. 62 –ThaiPR.net จากประสบการณ์อันยาวนานกว่า 18 ปีในธุรกิจ 'รับทำโมเดล' (Model Making) ที่ท่านรู้จักกันดีในนาม 'บริษัท พัฒน โปรเฟสชันแนล จำกัด' (Pattana Professional... อ่านต่อ

"จระเข้ คอร์ปอเรชั่น ร่วมออกบูธ ภายในงานสภาสถาปนิก'19"

อสังหา พ.ย. 62 –ThaiPR.net บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำในการผลิตและจำหน่ายสินค้านวัตกรรม เพื่องานก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่ง โดยนายนรวีร์ เศรษฐิน... อ่านต่อ

รับออกแบบอพาร์ทเม้นท์ 8 ชั้น เบอร์ 1 ไทย พร้อมจัดเต็มที่ Designer Hub Pavilion ในงาน สภาสถาปนิก...

อสังหา พ.ย. 62 –ThaiPR.net บริษัท พัฒน โปรเฟสชันแนล จำกัด (Pattana Professional Co., Ltd.) บริษัทรับออกแบบอพาร์ทเม้นท์ 8 ชั้น เบอร์ 1... อ่านต่อ

ไอเดีย คิวบ์ ขนสินค้ากว่า 100 รายการจัดโปรฯ สุดซ๊อค น๊อคราคา ในงาน Homepro Expo ครั้งที่...

อสังหา พ.ย. 62 –ThaiPR.net บริษัท ไอเดีย คิวบ์ จำกัด ผู้นำและพัฒนาด้านผลิตภัณฑ์ส่องสว่าง , ไฟส่องสว่าง Smart LED และยังเป็นผู้คัดสรรผลิตภัณฑ์เทียนแอลอีดีรายแรกในประเทศไทย... อ่านต่อ

เฮเฟเล่ ฉลองครบรอบ 25 ปี เปิดบ้านต้อนรับลูกค้า พร้อมอัพเดทสินค้านวัตกรรมใหม่ส่งท้ายปี...

อสังหา พ.ย. 62 –ThaiPR.net เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ พัทยา นับเป็นแหล่งรวมไอเดียและสินค้าเพื่อการตกแต่งบ้านและอาคารที่ทันสมัย ไม่ว่าจะมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง... อ่านต่อ

MQDC ร่วมสนับสนุน Eco – Young Camp แคมป์เยาวชนคนต้นแบบด้านธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

อสังหา พ.ย. 62 –ThaiPR.net MQDC เข้าใจและใส่ใจเรื่องธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ตามปรัชญา "For All Well Being" โดยให้การสนับสนุน "Eco – Young Camp"... อ่านต่อ

EVER แจ่ม! กำไร 9 เดือนทะลัก 300% บริหารต้นทุนได้ดี -รับรู้ยอดโอนโครงการต่อเนื่อง...

อสังหา พ.ย. 62 –ThaiPR.net EVER โชว์ผลประกอบการ9 เดือนมีกำไรสุทธิ 435.80 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 300% จากงวดเดียวกันของปีก่อนที่มีขาดทุนสุทธิ 199.38 ล้านบาท ส่วนงวดไตรมาส 3/62... อ่านต่อ

งาน Grand Retail Roadshow การเปิดเสนอขาย “ทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์...

อสังหา พ.ย. 62 –ThaiPR.net ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับการเปิดเสนอขาย "ทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ บัวหลวง เค.อี.รีเทล" หรือ BKER (บี เค อี อาร์)... อ่านต่อ

ภาพข่าว: “มดดำ-โยเกิร์ต-ขัน ไทเทฯ” พร้อมทัพดารา พาอัปเดทเทรนด์บ้านหรู!! “โนเวล...

อสังหา พ.ย. 62 –ThaiPR.net เรื่องของที่อยู่อาศัย นับเป็นเรื่องใกล้ตัวที่ใครๆ ต่างก็ให้ความสำคัญ เพราะเป็นปัจจัยหลัก หรือเรียกว่าเป็น 'จุดเริ่มต้นของความสุข' เลยก็ว่าได้... อ่านต่อ

จัดงานใหญ่ประจำปีทั้งที...น้อยหน้าได้ยังไง

อสังหา พ.ย. 62 –ThaiPR.net ถ้าจะพูดถึงงานมหกรรมยานยนต์ที่ดีที่สุดแห่งภาคตะวันออก แปซิฟิค มอเตอร์ โชว์ ดูจะเป็นคำตอบที่แฟนคลับยอมรับกันเป็นอย่างดี ก็คิดดู... อ่านต่อ

THE CUBE ลงนาม MOU กับ CPAC จัดการคอนกรีตเหลือจากการผลิตฯ อย่างยั่งยืน

อสังหา พ.ย. 62 –ThaiPR.net คุณประกอบ วิวิธจินดา (กลาง) อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม ให้เกียรติเป็นพยานในพิธีลงนาม บันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการจัดการคอนกรีตเหลือจากการผลิตคอนกรีต... อ่านต่อ

CHEWA เดินหน้าหาข้อสรุปแคมเปญใหญ่ “บ้านในฝัน รับปีใหม่” พร้อมเล็งเข้าร่วมกับภาครัฐ...

อสังหา พ.ย. 62 –ThaiPR.net "ชีวาทัย" เข้าร่วมหาข้อสรุปแคมเปญใหญ่ "บ้านในฝัน รับปีใหม่" แย้มเตรียมเข้าร่วมโครงการกับภาครัฐ หลังจากมี 2 โครงการพร้อมอยู่เข้าเงื่อนไข... อ่านต่อ

REAL ASSET เผยแผนธุรกิจที่อยู่อาศัยแนวราบชูจุดขายใหม่รับเทรนด์ Active Wellness...

อสังหา พ.ย. 62 –ThaiPR.net เรียลแอสเสทฯ เปิดแผนธุรกิจที่อยู่อาศัยแนวราบ ตอกย้ำความคุ้มค่าที่ได้รับจากโครงการผ่านทางคุณภาพบ้าน สภาพแวดล้อม และพื้นที่ส่วนกลาง... อ่านต่อ

มหกรรมเรื่องบ้านสุดยิ่งใหญ่ กำลังจะกลับมา 15-24 พ.ย. นี้ ในงาน “โฮมโปร เอ็กซ์โป”...

อสังหา พ.ย. 62 –ThaiPR.net เตรียมตัวให้พร้อม พบกับมหกรรมเรื่องบ้านสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี "โฮมโปร เอ็กซ์โป" ครั้งที่ 30 ที่สุดแห่งความคุ้ม ครบ จบในงานเดียว... อ่านต่อ

IWG ผู้ให้บริการพื้นที่สำนักงานระดับโลก ประกาศเปิดโอกาสทางธุรกิจแฟรนไชส์ครั้งแรกในประเทศไทยอย่างเป็น...

อสังหา พ.ย. 62 –ThaiPR.net IWG ผู้บริหารแบรนด์ด้านธุรกิจการบริการพื้นที่ทำงานที่ยืดหยุ่นที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และเปิดให้บริการมากกว่า 120 ประเทศ หรือมากกว่า 3,400... อ่านต่อ

โครงการ L Craf 'Scape’ : Ratchada 20

อสังหา พ.ย. 62 –ThaiPR.net ทาว์นโฮม 3ชั้นครึ่ง ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 0 1 45ไร่ โดยมีแบบบ้าน 2 แบบ คือ แบบบ้าน Cobalt ที่ดินเริ่มต้นประมาณ 23 ตร.วา. พื้นที่ใช้สอย 226 ตร.ม. และ... อ่านต่อ

ไลบรารี่ เอสเตท เนรมิตบ้านหรู ใจกลางกรุง “โนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18” เซเลบริตี้...

อสังหา พ.ย. 62 –ThaiPR.net เพราะความหมายของคำว่า "บ้าน" ไม่ใช่แค่เพียงที่อยู่อาศัยอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังหมายถึงจุดเริ่มต้นของทุกสิ่งและคุณภาพของการใช้ชีวิตที่ดีของคนในครอบครั... อ่านต่อ

ครม.อนุมัติแผนผังการใช้ประโยชน์ในที่ดินเขต EEC ส่งผลให้ที่ดินในนิคมทีเอฟดีราคาพุ่ง งานนี้JCK...

อสังหา พ.ย. 62 –ThaiPR.net ดร.อภิชัย เตชะอุบล ประธานกรรมการ บริษัท เจซีเค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน) หรือ JCK ได้เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2562... อ่านต่อ

“พีเอ็นเอ็น แค็ปปิตอล” สบช่องบาทแข็ง เปิดเมกะโปรเจคปิดท้ายไตรมาส 4...

อสังหา พ.ย. 62 –ThaiPR.net "พีเอ็นเอ็น แค็ปปิตอล" ที่ปรึกษาด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เปิดเมกะโปรเจค ชวนนักลงทุนไทยบุกตลาดสหราชอาณาจักร ลุย UK Hot... อ่านต่อ

LPN ลุยโอนมิกซ์ยูสแห่งแรก “ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร” จัดโปรโมชั่น One Price...

อสังหา พ.ย. 62 –ThaiPR.net LPN เร่งสปีดสร้างรายได้ก่อนสิ้นปี เตรียมส่งมอบคอนโดมิกซ์ยูสแห่งแรกบนถนนวิภาวดีรังสิต ที่พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งออฟฟิศและอาคารชุดพักอาศัย... อ่านต่อ

'CMC’ ร่วมมือ กระทรวงการคลัง โครงการบ้านในฝันรับปีใหม่จัดแคมเปญ "CMC BIG THANKS" ที่...

อสังหา พ.ย. 62 –ThaiPR.net 'CMC' บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) ออกแคมเปญสุดแรง 'CMC BIG THANKS' หนุนภาครัฐ ร่วมโครงการบ้านในฝันรับปีใหม่ 15 17 พฤศจิกายนนี้ที่ CMC... อ่านต่อ


ข่าวอสังหา ก่อน 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 14:55 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ