ข่าวประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ก่อน 17 มิถุนายน พ.ศ. 2558 16:00 น.

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ สน ๓/๒๕๕๘

เศรษฐกิจ มิ.ย. 58 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ สน ๓/๒๕๕๘ เรื่อง แบบคำขอขึ้นทะเบียนเป็นนักวิเคราะห์การซื้อขายล่วงหน้า โดยที่เป็นการสมควรปรับปรุงคุณสมบัติของผู้ขอขึ้นทะเบียนตามแบบคำขอขึ้นทะเบียนเ... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ สอ ๑/๒๕๕๘

เศรษฐกิจ มิ.ย. 58 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ สอ ๑/๒๕๕๘ เรื่อง หลักสูตรที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้ายอมรับ สำหรับการขึ้นทะเบียนเป็นเจ้าหน้าที่ติดต่อลูกค้า... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ สธ ๒/๒๕๕๘

เศรษฐกิจ มิ.ย. 58 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ สธ ๒/๒๕๕๘ เรื่อง การขึ้นทะเบียนและการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ติดต่อลูกค้า (ฉบับที่ ๕) โดยที่เป็นการสมควรปรับปรุงหลักเกณฑ์การขอขึ้นทะเบียนเป็นเจ้าห... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ สจ ๑/๒๕๕๘

เศรษฐกิจ มิ.ย. 58 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ เรื่อง การขึ้นทะเบียนและการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่จัดการการซื้อขายล่วงหน้า (ฉบับที่ ๔) โดยที่เป็นการสมควรปรับปรุงหลักเกณฑ์การขอขึ้นทะเบียนเป็นเจ้าหน้... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ สตส ๑/๒๕๕๘

เศรษฐกิจ มิ.ย. 58 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ เรื่อง การขึ้นทะเบียนและการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่สนับสนุนการซื้อขายล่วงหน้า (ฉบับที่ ๔) โดยที่เป็นการสมควรปรับปรุงหลักเกณฑ์การขอขึ้นทะเบียนเป็นเจ้าห... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ สน ๒/๒๕๕๘

เศรษฐกิจ มิ.ย. 58 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ เรื่อง การขึ้นทะเบียนและการปฏิบัติงานของนักวิเคราะห์การซื้อขายล่วงหน้า (ฉบับที่ ๕) โดยที่เป็นการสมควรปรับปรุงหลักเกณฑ์การขอขึ้นทะเบียนเป็นนักวิเคราะห์... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ สธ ๑/๒๕๕๘

เศรษฐกิจ ก.พ. 58 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ สธ ๑/๒๕๕๘ เรื่อง วันหยุดทำการของผู้ประกอบธุรกิจการซื้อขายล่วงหน้าประจำปี พ.ศ. ๒๕๕๘ (ฉบับที่ ๓) อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๒๒... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ สน 1/2558

เศรษฐกิจ ก.พ. 58 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ สน 1/2558 เรื่อง แบบคำขอต่ออายุการอนุญาตให้ซื้อล่วงหน้าหรือขายล่วงหน้านอกตลาด ด้วยวิธีการอาร์บิทราจ (Arbitrage)... อ่านต่อ

ประกาศคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ กบ ๑/๒๕๕๗

เศรษฐกิจ ต.ค. 57 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ กบ ๑/๒๕๕๗ เรื่อง การกำหนดลักษณะการจัดการเงินทุนที่ไม่ต้องขอรับอนุญาต โดยที่เป็นการสมควรกำหนดลักษณะการจัดการเงินทุนที่ไม่ต้องขอรับอนุญาตจากเลขาธิกา... อ่านต่อ

ประกาศคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ กธ ๓/๒๕๕๗

เศรษฐกิจ ต.ค. 57 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ กธ ๓/๒๕๕๗ เรื่อง การยกเว้นค่าธรรมเนียมการอนุญาตให้ประกอบธุรกิจการซื้อขายล่วงหน้า เป็นรายปีตามปีปฏิทิน... อ่านต่อ

ประกาศคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ กธ ๒/๒๕๕๗

เศรษฐกิจ ต.ค. 57 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ กธ ๒/๒๕๕๗ เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขในการรับคำสั่งซื้อหรือคำสั่งขายล่วงหน้า จากลูกค้านอกสถานที่ทำการที่ได้รับหรืออาจได้รับผลกระทบ... อ่านต่อ

ประกาศคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ กน ๑/๒๕๕๗

เศรษฐกิจ ต.ค. 57 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ กน ๑/๒๕๕๗ เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขในการขออนุญาต การอนุญาตและการเลิก ประกอบธุรกิจการซื้อขายล่วงหน้า ประเภทนายหน้าซื้อขายล่วงหน้า... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ สธ ๗/๒๕๕๗

เศรษฐกิจ ต.ค. 57 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ สธ ๗/๒๕๕๗ เรื่อง การขึ้นทะเบียนและการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ติดต่อลูกค้า (ฉบับที่ ๔) โดยที่เป็นการสมควรยกเว้นค่าธรรมเนียมคำขอขึ้นทะเบียนเป็นเจ้าห... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ สธ ๖/๒๕๕๗

เศรษฐกิจ ต.ค. 57 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ สธ ๖/๒๕๕๗ เรื่อง วันหยุดทำการของผู้ประกอบธุรกิจการซื้อขายล่วงหน้าประจำปี พ.ศ. ๒๕๕๘ (ฉบับที่ ๒) อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๒๒... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ สจ ๒/๒๕๕๗

เศรษฐกิจ ต.ค. 57 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ สจ ๒/๒๕๕๗ เรื่อง การขึ้นทะเบียนและการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่จัดการการซื้อขายล่วงหน้า (ฉบับที่ ๓)... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ สตส ๒/๒๕๕๗

เศรษฐกิจ ต.ค. 57 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ สตส ๒/๒๕๕๗ เรื่อง การขึ้นทะเบียนและการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่สนับสนุนการซื้อขายล่วงหน้า (ฉบับที่ ๓)... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ สน ๗/๒๕๕๗

เศรษฐกิจ ต.ค. 57 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ สน ๗/๒๕๕๗ เรื่อง การขึ้นทะเบียนและการปฏิบัติงานของนักวิเคราะห์การซื้อขายล่วงหน้า (ฉบับที่ ๔) โดยที่เป็นการสมควรยกเว้นค่าธรรมเนียมคำขอขึ้นทะเบียนเป... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ สธ ๕/๒๕๕๗

เศรษฐกิจ ก.ย. 57 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ สธ ๕/๒๕๕๗ เรื่อง วันหยุดทำการของผู้ประกอบธุรกิจการซื้อขายล่วงหน้าประจำปี พ.ศ. ๒๕๕๘ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๒๒... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ สต ๒/๒๕๕๗

เศรษฐกิจ ส.ค. 57 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ สต ๒/๒๕๕๗ เรื่อง สาระสาคัญของข้อตกลงระหว่างนายหน้าซื้อขายล่วงหน้ากับตัวแทนซื้อขายล่วงหน้า (ฉบับที่ ๒)... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ สธ ๔/๒๕๕๗

เศรษฐกิจ ก.ค. 57 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ สธ ๔/๒๕๕๗ เรื่อง วันหยุดทำการของผู้ประกอบธุรกิจการซื้อขายล่วงหน้าประจำปี พ.ศ. ๒๕๕๗ (ฉบับที่ ๒) อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๒๒... อ่านต่อ


ข่าวประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ก่อน 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 16:03 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ