สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday November 21, 2007 17:05 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--21 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ศูนย์ฝึกอบรม
เซี่ยงไฮ้: บริษัท Birkart Globistics air+ocean ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Thiel Logistik AG ได้ยกระดับการรับประกันมาตรฐานการบริการลูกค้าสูงสุดด้วยการเปิดตัวศูนย์ฝึกอบรมพนักงานแห่งใหม่ในเมืองเซี่ยงไฮ้ช่วงสัปดาห์นี้
www.birkart.com
คลินิครักษาโรคเอดส์
พนมเปญ: มูลนิธิดูแลสุขภาพผู้ป่วยเอดส์ (AIDS Healthcare Foundation:AHF) ซึ่งเป็นมูลนิธิด้านโรคเอดส์ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา และเปิดดำเนินงานคลินิคโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในสหรัฐอเมริกา แอฟริกา ละตินอเมริกา/แครริบเบียน และเอเชีย ประกาศเปิดศูนย์การรักษาโรคเอดส์แห่งใหม่ล่าสุดที่ประเทศกัมพูชา
www.aidshealth.org
ซีเอสซี แต่งตั้ง
เอล เซกุนโด, แคลิฟอร์เนีย: บริษัท คอมพิวเตอร์ ไซแอนซ์ คอร์ปอเรชั่น (Computer Sciences Corporation: CSC) ประกาศแต่งตั้ง ไมค์ โชฟ วัย 50 ปีเข้าดำรงตำแหน่งประธานเอเชีย กรุ๊ป ของ ซีเอสซี มีผลในวันที่ 1 ธันวาคมศกนี้
www.csc.com
ข้อตกลงการจัดจำหน่าย
เมเดนเฮด: บริษัท เอ็มบาร์คาเดโร เทคโนโลยีส์ (Embarcadero Technologies) ผู้ให้บริการเครื่องมือฐานข้อมูลข้ามแพลตฟอร์มระดับแนวหน้า ประกาศแผนการขยายการดำเนินงานในประเทศอินเดีย หลังการลงนามข้อตกลงการจัดจำหน่ายกับบริษัท ซอฟท์เซลล์ เทคโนโลยีส์ ลิมิเต็ด (Softcell Technologies Limited)
www.embarcadero.com
เวอริซอน ขยายกิจการ
สิงคโปร์: บริษัท เวอริซอน บิสิเนส (Verizon Business) ขยายการเข้าถึงและศักยภาพเครือข่ายของบริษัททั่วทั้งภูมิภาคเอเชียใต้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการลงทุนอย่างต่อเนื่องและพันธกิจระยะยาวในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
www.verizonbusiness.com
ข้อตกลงทางการเงิน
นิวยอร์ก และ อินชอน: บริษัท นิว ซองโด ซิตี้ ดิเวลลอปเมนท์ (New Songdo Development, LLC) สรุปข้อตกลงทางการเงินมูลค่า 2.7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐกับผู้จัดการบริหารธนาคารชินฮาน และธนาคารพันธมิตรอีก 12 แห่ง ซึ่งคาดว่าจะเป็นการสนับสนุนทางการเงินโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เกาหลีใต้
www.Songdo.com
สำนักงานใหม่
เอ็ดมอนตัน: โกลเบ็กซ์ ฟอเรนจ์ เอ็กซเชนจ์ คอร์ปอเรชั่น (Globex Foreign Exchange Corporation) ประกาศวันอังคารว่า บริษัทได้เปิดสำนักงานสาขาแห่งใหม่ในเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียเมื่อเดือนพฤศจิกายน
เคเม็ท นำเสนอ
กรีนวิล,เอส.ซี: บริษัท เคเม็ท คอร์ปอเรชั่น (KEMET Corporation) ประกาศว่า บริษัทได้เลือก เจ.ซี. แทลลี่ เป็นผู้ได้รับรางวัลการเติบโตด้านยอดขายในเอเชียตลอดปี 2550
www.kemet.com
การประชุม AEROSPACE CONFERENCE
วิชิต้า, เคนซัส: เจฟฟ์ เทอร์เนอร์ ประธานและซีอีโอของสปิริต แอโรว์ซิสเต็ม อิงค์ (Spirit AeroSystems, Inc) จะขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ที่งาน Credit Suisse Aerospace and Defense Conference ในวันพุธที่ 28 พ.ย.นี้ ในเวลา 10.45 น.ตามเวลาตะวันออก
http://www.spiritaero.com
อาเลริสขายกิจการ
บีชวูด,โอไฮโอ: อาเลริส อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Aleris International, Inc.) ประกาศว่า บริษัทได้ทำข้อตกลงขั้นสุดท้ายเพื่อขายกิจการในกลุ่มธุรกิจซิงค์(Zinc) ซึ่งดำเนินธุรกิจภายใต้ชื่อว่ายูเอส ซิงค์ (US Zinc) ให้กับบริษัทในโวเตอร์แรนทิม เมทาอิส จำกัด (Votorantim Metais Ltda.) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ด้วยมูลค่า 295 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยมีการปรับการดำเนินงานด้านการลงทุนและในส่วนอื่นๆ
http://aleris.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ 16 หลักทรัพย์ซึ่งมีมูลค่ารวม 1,508.134 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2550 และวันที่ 2,4 ธันวาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
ซิตี้วางแผน
นิวยอร์ก, โคเปนเฮเกน และลอนดอน: ซิตี้ (Citi) ประกาศแผนการเปิดตัว CitiFX Pro ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ(FX)แบบออนไลน์โดยได้รับความร่วมมือจากซาโซ แบงค์ (Saxo Bank) ธนาคารออนไลน์ในกรุงโคเปนเฮเกน
http://www.citigroup.com
http://www.citi.com
http://www.saxobank.com
http://www.saxobank.dk
http://www.saxobank.co.uk
http://www.synthesisbank.com
http://www.saxomarkets.com.sg
http://www.saxotrader.es
http://www.saxosoft.com
สเตมเซลล์
ซาน ฟรานซิสโก: ซิสเตอร์ แนนซี บูเชย์ จากเมืองริโอ กรันเด ซิตี้ รัฐเท็กซัส ได้หลุดพ้นจากความทุกข์ทรมานด้วยโรคไขข้ออักเสบ และกลับมามีสุขภาพแข็งแรงและใช้ชีวิตได้ตามปกติจากความช่วยเหลือของ ดร.โอมาร์ กอนซาเลซ ที่ให้การรักษาด้านชีววิทยาอย่างมีประสิทธิภาพผ่านการปลูกถ่ายสเตมเซลล์
www.stemcellkp.com
ฮีโร่ได้รับเกียรติ
นิวยอร์ก: ฮีโร่ 5 คนจากทั่วโลกได้รับเกียรติที่แม็คโดนัลด์ จากการที่พวกเขาเป็นตัวแทนของเด็กๆในการทำภารกิจที่สร้างแรงบันดาลใจ โดยกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของงานวันเด็กโลกที่แม็คโดนัลด์จัดขึ้น
http://www.mcdonalds.com
http://www.rmhc.org
ผู้ให้บริการ IP-VPN ที่ดีที่สุด
โตเกียว: เอ็นทีที คอมมูนิเคชั่น คอร์เปอร์เรชั่น (NTT Communications Corporation) ได้รับยกย่องให้เป็นผู้ให้บริการ "IP-VPN ระหว่างประเทศที่ดีที่สุด" ในรายงานผลสำรวจผู้ใช้บริการในหัวข้อ "ผู้ให้บริการเครือข่ายระหว่างประเทศที่ดีที่สุดในเอเชีย/แปซิฟิก 2550" ที่จัดทำโดยการ์ทเนอร์ อิงค์ (Gartner Inc) บริษัทที่ปรึกษาและทำการวิจัยด้านไอทีรายใหญ่ที่สุดในโลก
www.ntt.com
เทเลคอมดำเนินงาน
กัวลาลัมเปอร์: บริษัท เทเลคอม มาเลเซีย เบอร์ฮัด (Telekom Malaysia Berhad (TM)) ผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายใหญ่เป็นอันดับ 2 ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ยังคงมีอัตราการขยายตัวของรายได้ในต่างประเทศที่แข็งแกร่งถึง 17.3% แตะระดับ 3.52 พันล้านริงกิต ในช่วง 9 เดือนซึ่งสิ้นสุด ณ เดือนก.ย. 2550 จากระดับ 3 พันล้านริงกิตในช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา
www.tm.com.my
แวนควิชเปิตัว
มอนติ คาร์โล: แวนควิช เวิลด์ อีเวนทส์ (Vanquish World Events) จะมอบประสบการณ์เหนือระดับจากยนตรกรรม 7 รุ่น ที่ผลิตขึ้นเพื่อสนองตอบบรรดามหาเศรษฐีของโลก
www.themapleleaftour.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ