สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม 2547

ข่าวต่างประเทศ Monday December 13, 2004 13:56 —Asianet Press Release

10 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การปรับโครงสร้างใหม่ในประเทศอิรัก
โตเกียว: วันที่ 9 ธันวาคม 2547 คณะรัฐมนตรีญี่ปุ่นลงมติเห็นชอบที่จะคงกองกำลังป้องกันตนเองต่อไป ซึ่งเน้นในเรื่องสิทธิมนุษยชนและการส่งเสริมการปรับโครงสร้างใหม่ในประเทศ ด้วยการปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานกฎหมาย ซึ่งยึดหลักกฎหมายเฉพาะกาลในเรื่องของสิทธิมนุษยชนและการส่งเสริมการปรับโครงสร้างในประเทศอิรัก
http://www.kantei.go.jp/foreign/index-e.html
การวิจัยเกี่ยวกับโรควัณโรค
นิว เจอร์ซี่ย์: นักวิทยาศาสตร์แห่งสถาบันวิจัยและพัฒนาเภสัชศาสตร์จอห์นสันแอนด์จอห์นสันระบุว่ายา ปฏิชีวนะต่อต้านโรควัณโรคตัวใหม่จะมีประสิทธิภาพดีกว่าและให้ผลการรักษาที่รวดเร็วกว่าเกณฑ์การรักษาที่ใช้กับหนูทดลองเชื้อวัณโรคในปัจจุบัน
http://www.jnj.com
การเสนอซื้อกิจการ
ลอส แองเจลลิส: กลุ่มสถาบันการเงิน บริษัทโซนี่ คอร์ปอเรชั่นแห่งอเมริกา, โพวิเด้นซ์ อิควิตี้ พาร์ททเนอร์ เท็กสัซ แปซิฟิกซ์ กรุ๊ป, คอมแคส คอพอเรชั่น (NASDAQ: CMCSA, CMCSK), ดีแอลเจ เมอร์แซนท์ แบงค์กิ้ง พาร์ทเนอส์ (DLJ Merchant Banking Partners) ร่วมกับบริษัทเมโทร โกลด์ไวน์ เมเยอร์ อิ้งค์ ได้เปิดเผยในวันพุธที่ผ่านมาว่าระยะเวลารอคอยที่เกี่ยวข้องกับการเสนอซื้อกิจการของเอ็มจีเอ็มโดยบริษัทแอลโอซี แอคควิซิชั่นได้สิ้นสุดลงแล้ว
http://www.sony.com
http://www.provequity.com
http://www.Comcast.com
http://mg,.com
สมาชิกใหม่
เมดิสัน: บริษัทอิมาโก ไซแอนทิฟิค อินสตรูเมนท์ ผู้นำด้านโซลูชั่นการวิเคราะห์และระบบภาพแบบอะตอมมิค เปิดเผยในวันพุธที่ผ่านมาว่า แมนนี่ ลาคิออส ได้เข้าร่วมงานกับบริษัทแล้วในตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการภาคสนามอิมาโก้
http://www.imago.com
การลงนามในข้อตกลง
ลอนดอน: เอซีพี เรล อินเตอร์เนชั่นแนล (ACP Rail International) และสมาคมกลุ่มบริษัทที่ให้บริการรถไฟของเครือจักรภพอังกฤษ (UK’s Association of Train Operating Companies) เปิดเผยถึงการลงนามในสัญญาครั้งใหม่กับเอซีพี เรล อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อให้บริษัทเป็นผู้ขายและทำตลาดให้กับบริทเรลที่มีชื่อระดับโลกในเรื่องตั๋วโดยสารเที่ยวเดียวและหลายเที่ยว
http://www.BritRail.com/
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: Fannie Mae จะไถ่ถอนหุ้น 3 ตัว มูลค่า 225 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 19 และ 20 ธันวาคม ที่ราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ