ASIANET: "เอ็กซ์ทรีม เน็ตเวิร์คส"เข็นระบบ switching เจาะตลาดเครือข่าย

ข่าวต่างประเทศ Tuesday June 6, 2000 19:10 —Asianet Press Release

แคลิฟอร์เนีย--7 มิ.ย.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท
ในการพัฒนากลยุทธเพิ่มเติมเพื่อทำให้บรรดาผู้ให้บริการสามารถสร้างเครือข่ายข้อมูลประสิทธิภาพสูงบนพื้นฐานของเทคโนโลยี Ethernet และ IP นั้น บริษัทเอ็กซ์ทรีม เน็ตเวิร์คส กำลังทำการเปิดตัว 2 โซลูชั่นใหม่สำหรับระบบ switching ซึ่งจะนำเสนอบริการใหม่ในการเชื่อมต่อสัญญาณให้กับตลาดเครือข่ายความเร็วสูง points of presence (POPs) ใน Metro และตลาดเครือข่ายแบบ multi-tenant building
ทั้งนี้ โซลูชั่น Gigabit Ethernet switching ใหม่ 2 ระบบซึ่งได้แก่ Summit1i และ Summit5i จะลดข้อจำกัดของเทคโนโลยีความเร็วต่ำแบบเดิมที่ใช้ในเครือข่าย Metro POPs
ในขณะที่เครือข่าย Metro Area Networks พัฒนาไปสู่การส่งข้อมูลมากกว่าเสียงนั้น เครือข่าย POP จะต้องมีการพัฒนาก้าวหน้าจากการเป็นเพียงอุปกรณ์ส่งสัญญาณแบบง่ายไปเป็นเครื่องมือที่ให้บริการด้านการใช้งาน โดยเครือข่าย POPs ความเร็วสูงในปัจจุบันกำลังมีความใกล้ชิดกับลูกค้ามากขึ้น และจำเป็นต้องเสนอบริการในด้านการจัดความหนาแน่นและการจัดสัดส่วนข้อมูลโดยไม่ต้องทำการปรับเทคโนโลยีความเร็วต่ำ โดยในปัจจุบันมีความต้องการเพิ่มขึ้นสำหรับบริการที่สามารถจัดสัดส่วนข้อมูลได้อย่างต่อเนื่องในเครือข่ายแบบ multi-tenant ซึ่งบริษัทอินสแตท กรุ๊ปของคาห์เนอร์คาดว่าจะมูลค่าตลาดของเครือข่ายดังกล่าวจะขยายตัวถึง 2 พันล้านดอลลาร์ในปี 2004
สำหรับระบบ Summit1i และ Summit5i นั้นพัฒนาขึ้นจากโซลูชั่นเครือข่าย Gigabit Ethernet ของเอ็กซ์ทรีม เน็ตเวิร์คส โดยบริษัทเอ็กซ์ทรีม เน็ตเวิร์คสเป็นบริษัทด้านการสื่อสารข้อมูลเพียงแห่งเดียวที่นำเสนอบริการหลักๆทั้งหมดในเครือข่าย Metro และระบบ switching เหล่านี้จะนำเสนอรูปแบบที่แตกต่างกันซึ่งเหมาะต่อความความหนาแน่นและขีดความสามารถในการส่งข้อมูลตามความต้องการของตลาดเครือข่ายแบบ multi-tenant building
บริษัทเอ็กซ์ทรีม เน็ตเวิร์คสเป็นผู้นำในการให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายแบบ multilayer ที่มีประสิทธิภาพสูงซึ่งออกแบบขึ้นสำหรับระบบอินเทอร์เน็ต สำหรับโซลูชั่นระบบ switching ในตระกูล Summit, Alpine และ BlackDiamond ของบริษัทนั้นพัฒนาขึ้นจากการรวม ExtremeWare ซึ่งเป็นซอฟท์แวร์การจัดการและสถาปัตยกรรมบนพื้นฐานของเทคโนโลยี ASIC ซึ่งสามารถช่วยให้บรรดาผู้ให้บริการ, อี-บิสซิเนสและผู้ประกอบการ สามารถขยายธุรกิจของตนและมีความได้เปรียบในการแข่งขันมากขึ้นด้วยการเร่งความเร็วในการส่งสัญญาณข้อมูลผ่านทางเครือข่ายประสิทธิภาพสูง
บริษัทเอ็กซ์ทรีม เน็ตเวิร์คสซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองซานตา คลาร่าในรัฐแคลิฟอร์เนียนั้นจัดจำหน่ายโซลูชั่นระบบ switching ในกว่า 40 ประเทศทั่วโลกผ่านทางตัวแทนจำหน่ายรับอนุญาต หากท่านต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูจากเว็บไซท์ www.extremenetworks.com
Extreme Networks และ BlackDiamond เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทเอ็กซ์ทรีม เน็ตเวิร์คส อิงค์ ในขณะที่ Summit, Alpine และ Extremeware เป็นเครื่องหมายการค้าของเอ็กซ์ทรีม เน็ตเวิร์คสส อิงค์
แหล่งที่มา: บริษัทเอ็กซ์ทรีม เน็ตเวิร์คส อิงค์
ติดต่อ: วาเลอรี เบลโลแฟตโต บริษัทเอ็กซ์ทรีม เน็ตเวิร์คส โทร 408-579-2963 หรือ vbellofatto@extremenetworks.com
เว็บไซท์: http://www.extremenetworks.com --จบ--
--แปลและเรียบเรียงจากข่าว # 21165-กช/กก--

แท็ก AsiaNet   ข้อมูล   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ