ASIANET: การประมูลฟาร์มปศุสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาเพื่อเงินสงเคราะห์มูลนิธิเด็ก

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 11, 2001 11:17 —Asianet Press Release

โอเวอร์แลนด์ พาร์ค,แคนซัส--10 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
การขายที่ดินที่กำลังจะมีขึ้นนี้อาจจะเรียกว่าเป็นการขายที่ยิ่งใหญ่ของโลกภายในปีนี้ โดยฟาร์มปศุสัตว์ฮับบาร์ด (Hubbard Ranch)ในวาลโลวา เคาน์ตี้ ,โอเรกอน ซึ่งมีพื้นที่ 108,000 เอเคอร์กำลังจะถูกนำออกประมูลในวันที่ 30 ตุลาคม โดยฟาร์มดังกล่าวถูกโอนให้กับมูลนิธิชุมชนเด็ก(the Children's Community Foundation: CCF)แห่งโอเวอร์แลนด์ พาร์ค มลรัฐแคนซัสผ่านทางกองทุนเพื่อการกุศล หลังจากการขายแล้ว ทางกองทุนเพื่อการกุศลจะมอบเงินทุนตามคำขอร้องจากมูลนิธิเด็กทั่วประเทศเป็นประจำทุกปี
มูลนิธิชุมชนเด็ก (CCF) จะเป็นเจ้าภาพจัดงานแสดงอย่างยิ่งใหญ่ของฟาร์มปศุสัตว์ฮับบาร์ด ในวันที่ 15 ตุลาคม การเชิญเข้าร่วมงานมีบริการในเว็บไซต์ที่ www.childrensfoundation.com ฟาร์มปศุสัตว์ฮับบาร์ด เป็นฟาร์มที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโอเรกอนที่ดำเนินการด้านปศุสัตว์มาเป็นเวลา 10 ปี โดยมีจำนวนวัว 1,500-2,000 ตัว พื้นที่ของฟาร์มปศุสัตว์ฮับบาร์ดอยู่ ระหว่างอุทยานแห่งชาติเฮล แคนยอน (Hell's Canyon National Park) และป่าสงวนแห่งชาติวาลโลวา-วิทแมน (Wallowa-Whitman National Forest) ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ป่าที่ถูกทอดทิ้ง อาทิ กวางขนาดใหญ่.ล่อ,แกะ,นกและหมี โดยมีแม่น้ำอิมนาฮา (Imnaha River)ไหลผ่านที่ดินซึ่งทำให้นักตกปลาสามารถตก ปลาต่างๆ ประกอบด้วยเรนโบว์ เทราท์,บราวน์ เทราท์,สตีลเฮดและแซลมอน
"เราขายฟาร์มปศุสัตว์จำนวนมากเพื่อนำมาใช้เป็นกองทุนเพื่อการกุศล" นายคอลิน ลินด์เซย์ (Colin Lindsay) ผู้อำนวยการมูลนิธิชุมชนเด็กกล่าว "แต่ฟาร์มปศุสัตว์ฮับบาร์ดเป็นที่ดินที่ใหญ่และสวยงามที่สุดที่มูลนิธิได้เคยดำเนินการมา โดยเมื่อเร็ว ๆนี้ ทางผู้มาเยี่ยมชมจากอลาสกาได้กล่าวเช่นเดียวกัน เรารู้ว่าเรามีอะไรอยู่ในมือ ดังนั้นเป็นเรื่องที่ขึ้นอยู่กับว่าใครจะเข้าร่วมประมูลซึ่งมูลนิธิหวังว่าจะมากกว่าการปรากฏตัวของลิวอิสและคลาร์ค"
การขายฟาร์มปศุสัตว์ฮับบาร์ดเป็นการขายหลังจากที่มูลนิธิชุมชนเด็กได้ขายฟาร์มปศุสัตว์แคมป์ ครีค (Camp Creek ranch) พื้นที่ 27,000 เอเคอร์ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา โดยฟาร์มปศุสัตว์แคมป์ ครีคได้ถูกขายให้กับหน่วยงานอนุรักษ์ธรรมชาติ ซึ่งเป็นการซื้อและขายที่ดินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศของปีที่แล้ว
ติดต่อสัมภาษณ์ได้ทันที: โคลิน ลินด์เซย์ (Colin Lindsey) ผู้อำนวยการบริหารของสมาคมมูลนิธิเด็ก (CCF) - ดอน ฮับบาร์ด (Don Hubbard) เจ้าของฟาร์มปศุสัตว์ฮับบาร์ด - โจ คอลลินส์ (Joe Collins) ผู้จัดการฟาร์มปศุสัตว์ฮับบาร์ด - เจ.พี.คิง (J.P. King) ผู้จัดประมูล
ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ คุณสตีฟ แซนบอร์น (Steve Sanborn) ผู้อำนวยการด้านประชาสัมพันธ์ โทร. 1-800-881-5296 หรือ 913-894-6226 หรือ e-mail: steve@childrensfoundation.com
มูลนิธิชุมชนเด็กบริหารกองทุนเพื่อการกุศลสำหรับผู้รับเงินช่วยเหลือทั่วประเทศและเป็นผู้บริหารกองทุนเพื่อการกุศลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ โดยบริหารสินทรัพย์มูลค่ามากกว่า 150 ล้านเหรียญ
แหล่งข้อมูล: มูลนิธิชุมชนเด็ก (The Children's Community Foundation)
ติดต่อ: สตีฟ แซนบอร์น ( SteveSanborn), อีเมล์ steve@childrensfoundation.com ,
หรือ แชด เรเดอร์ (Chad Rader),อีเมล์ chad@childrensfoundation.com, มูลนิธิชุมชนเด็ก โทร.+1-800-881-5296
Web site: http://www.childrensfoundation.com
เว็บไซต์: http://www.childrensfoundation.com
--แปลและเรียบเรียงโดย-รค/ณท--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ