ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน 2544

ข่าวต่างประเทศ Tuesday November 20, 2001 17:20 —Asianet Press Release

20 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
พันธมิตรธุรกิจเครื่องปรับอากาศ
โอซาก้า: บริษัท ไดกิ้น อินดัสตรี (Daikin Industries Ltd.) และบริษัท อเมริกัน สแตนดาร์ด คัมพานี (American Standards Companies Inc.) ได้เปิดเผยร่วมกันถึงการจัดตั้งพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์ระดับโลกของแผนกเครื่องปรับอากาศของทั้งสองบริษัทว่า เพื่อดำเนินการจัดหาและขายผลิตภัณฑ์อื่นๆของทั้งสองบริษัท โดยกลุ่มลูกค้าในตลาด 8 ประเภท จะได้รับการบริการผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับชุดผลิตภัณฑ์ทำความร้อน เครื่องระบายอากาศ และเครื่องปรับอากาศ ตลอดจนบริการสำหรับตลาดประเภทอุตสาหกรรม พาณิชย์และครัวเรือน
การแข่งขันฟุตบอลโลก
โอซาก้า: บริษัท ไรซิ่ง ซัน ไดเร็คทอรี่ (Rising Sun Directory หรือ RSD Japan) ได้เปิดเผยถึงฐานข้อมูลท่องเที่ยวภาษาต่างประเทศและแผนที่ระบบดิจิตอลภาษาญี่ปุ่นที่ดำเนินการโดยนักศึกษาจากเคมบริดจ์ (Cambridge) และนายไนเกล ซิมป์สัน (Nigel Simpson) หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์และการปฏิบัติการระหว่างประเทศของ บริษัท RSD Japan ว่า ดำเนินการไปเพื่อให้สอดคล้องกับการแข่งขันฟุตบอลโลก
ระบบความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ต
คิวเพอร์ทิโน: บริษัท เทรนด์ ไมโคร (Trend Micro Inc) ซึ่งเป็นบริษัทระบบความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ต ได้ออกใบอนุญาตซอฟท์แวร์ป้องกันไวรัสคอมพิวเตอร์ พีซี-ซิลลิน 2000 (PC-cillin 2000) ให้กับแผนกอิเลคทรอนิคส์และเทคโนโลยีสารสนเทศของบริษัท โซนี่ (Sony) เพื่อติดตั้งในคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของโซนี่รุ่นใหม่
ระบบแบ็คอัพคอมพิวเตอร์
คอสตา เมซ่า: บริษัท โยซ์ไมท์ เทคโนโลยีส์ (Yosemite Technologies) ได้มีส่วนร่วมในซอฟท์แวร์แบ็คอัพเทปแวร์ เอ็กซ์อี (TapeWare XE ) ที่ผลิตขึ้นโดยบริษัท ซีเกท รีมูฟเอเบิล สตอเรจ โซลูชั่นส์ (Seagate Removable Storage Solutions) นายมิเชล วิลชุค (Michelle Vilchuck) รองประธาน ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการสนับสนุนลูกค้า กล่าวว่า การผสมผสานโซลูชั่นเทปสตอร์ แดท (TapeStor DAT หรือ DDS) กับซอฟท์แวร์แบ็คอัพเทปแวร์ (TapeWare) ทำให้ลูกค้าได้ใช้โซลูชั่นแบ็คอัพที่สมบูรณ์ มีความน่าเชื่อถือ รวดเร็ว และสามารถใช้งานได้กับระบบวินโดวส์ (Windows), เน็ทแวร์ (NetWare) และลีนุกซ์ (Linux)
สถิติรายได้
คาลส์บัด: แอนนิก้า ซอเรนสแตม (Annika Sorenstam) พนักงานและนักกอล์ฟมืออาชีพ บริษัท คัลลาเวย์ กอล์ฟ (Callway Golf Company) ได้ปรับปรุงสถิติประจำฤดูการแข่งขันปี พ.ศ.2544 ของเธอ ด้วยการเป็นนักกอล์ฟของรายการแข่งขันแอลพีจีเอ ทัวร์ (LPGA Tour) ที่มีรายได้มากกว่า 2 ล้านเหรียญในช่วงการแข่งขันแบบเดี่ยว
--แปลและเรียบเรียงโดย--สพ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ