ASIANET: "Outblaze" ประกาศให้บริการเว็บไซท์ของ "Sanrio"

ข่าวต่างประเทศ Wednesday December 13, 2000 14:42 —Asianet Press Release

ฮ่องกง--13 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์ เอเชีย-เอเชียเน็ท
บริษัท Outblaze (www.outblaze.com) ซึ่งเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกใน การให้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้านการสื่อสารและสารสนเทศได้ประกาศในวันนี้ว่าบริษัท Sanrio ของญี่ปุ่นซึ่งเป็นผู้ผลิตสินค้าตามตัวการ์ตูนซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ Hello Kitty ได้เลือก Outblaze ให้มาทำหน้าที่ให้บริการด้านสารสนเทศและการสื่อสารอย่างเป็น ทางการสำหรับเว็บไซท์ Sanrio Town (www.sanriotown.com) ที่เริ่มเปิดให้บริการ ในวันนี้
SanrioTown.com เป็นเว็บท่าอย่างเป็นทางการแห่งแรกของ Sanrio ที่ ไม่ใช้ภาษาญี่ปุ่น และมีการให้บริการอีเมล์ขั้นก้าวหน้าด้วยระบบของ Outblaze ในชื่อ แอดเดรส user@hellokitty.com และจะมีแอดเดรสอื่นๆตามมาในภายหลัง โดยผู้ใช้ แต่ละคนที่ลงทะเบียนใช้ฟรีจะได้รับอีเมล์ แอคเคานท์ที่มีความจุ 25 เมกะไบต์ นอกจากนี้ Outblaze ยังรองรับการให้บริการแฟลช เกม, ดาวน์โหลดสินค้าของ Sanrio, ปฏิทิน, e-CRM, บอร์ดข้อความ, สำรวจความคิดเห็น, ห้องสนทนา และจัดส่งเมล์ในเว็บไซท์นี้ ทั้งนี้ ในการประชาสัมพันธ์การเปิดให้บริการเว็บไซท์นี้ ผู้ใช้ 1,000 คนแรกที่ลงทะเบียน ในเว็บไซท์จะสามารถดาวน์โหลดวอลล์เปเปอร์ Hello Kitty and Friends แบบ พิเศษได้ ซึ่งวอลล์เปเปอร์ดังกล่าวมีที่ SanrioTown.com เพียงแห่งเดียวเท่านั้น และ เว็บไซท์นี้ยังมีการจัดโปรโมชันทั้งในระบบออนไลน์และออฟไลน์อย่างต่อเนื่องเช่นการ จัดการแข่งขันและการจับสลากชิงรางวัลด้วย
นายฮิโระ นิชิโนะ รองผู้จัดการ Sanrio ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค กล่าวว่า "เรามุ่งมั่นที่จะสร้างเว็บไซท์เพื่อให้แฟนๆของ Hello Kitty และตัวการ์ตูน อื่นๆของ Sanrio จากทั่วโลกจะสามารถมาพบปะกันได้ในระบบออนไลน์ โดย Outblaze เป็นหุ้นส่วนที่ดีที่สุดของเราในการร่วมมือกันครั้งนี้ ซึ่งทางบริษัทนี้ให้เทคโนโลยีที่น่าสนใจ และใช้งานง่ายสำหรับแฟนๆของ Sanrio โดยเว็บไซท์นี้คือศูนย์กลางออนไลน์ที่ดึงดูดแฟนๆ ของ Sanrio ให้มาพบกันเพื่อจะได้มีโอกาสแบ่งปันและแลกเปลี่ยนข่าวคราวและสินค้าล่าสุด ของ Sanrio ระหว่างกันและเพื่อจะได้พบกับแฟนใหม่ๆทางระบบออนไลน์ด้วย"
นายยัต ซิว ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Outblaze กล่าวว่า "กลุ่มแฟนๆที่เคยพบปะ ชุมนุมกันตามรูปแบบเดิมกำลังก่อตัวขึ้นใหม่เป็นกลุ่มใหญ่ทางอินเทอร์เน็ต และนี่คือสัญญาณ สำคัญที่แสดงถึงความเปลี่ยนแปลงของยุคสมัย โดย Outblaze เป็นบริษัทที่ก้าวล้ำหน้า ในความเคลื่อนไหวด้านเทคโนโลยีมาโดยตลอด และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่บริษัทที่ประสบ ความสำเร็จและมีความมั่นคงเช่น Sanrio ได้เลือก Outblaze สำหรับขั้นตอนสำคัญนี้"
นายซิวกล่าวถึงความสำคัญที่เพิ่มสูงขึ้นของการจัดตั้งธุรกิจออนไลน์แม้แต่กับ บริษัทตามรูปแบบดั้งเดิมที่มีความมั่นคงมากแล้วก็ตาม โดยเขากล่าวว่า "ธุรกิจออนไลน์ ของบริษัทรูปแบบดั้งเดิมจะมีความสำคัญเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยบริษัทรูปแบบดั้งเดิมที่มีความ มั่นคงแล้วได้จัดตั้งแผนกธุรกิจออนไลน์ขึ้นเพื่อเพิ่มมูลค่า, รายได้ และแนะนำแบรนด์ สินค้า ซึ่งยุทธศาสตร์การลงทุนของ Sanrio เป็นส่วนหนึ่งของกระแสการขยายกิจการ เข้าสู่อินเทอร์เน็ตและเป็นสิ่งที่ Outblaze สามารถอำนวยความสะดวกให้ได้อย่างมาก"
บริษัท Outblaze Limited เป็นผู้พัฒนาและจัดหาบริการโครงสร้างพื้นฐาน ด้านการสื่อสารและสารสนเทศสำหรับแพลทฟอร์มไร้สายและอินเทอร์เน็ต โดยได้รับการ จัดตั้งขึ้นในเดือนพ.ค.ปี 1998 ในฮ่องกง และเป็นบริษัทอินเทอร์เน็ตแห่งแรกของเอเชีย ที่ตระหนักถึงและสามารถตอบสนองความต้องการในตลาดสำหรับการให้บริการด้านเว็บไซท์ โดย Outblaze ช่วยให้บุคคลและองค์การสามารถแสดงศักยภาพของตัวเองทางอินเทอร์เน็ต ได้อย่างเต็มที่ และมีการให้บริการในหลายระดับราคา ทางบริษัทมีสำนักงานใหญ่ที่ฮ่องกง และมีสำนักงานในเยอรมนีและกรุงปักกิ่งด้วย ทั้งนี้ Outblaze ยังเป็นบริษัทเอกชนที่ได้รับ การลงทุนจากบริษัทแปซิฟิก เซ็นจูรี ไซเบอร์เวิร์คส์, ฮิการิ สุชิน และโลตัส แอสเซท แมเนจเมนท์
สำหรับผู้ต้องการข้อมูลมากกว่านี้ สามารถเยี่ยมชมเว็บไซท์ของบริษัทได้ที่ www.outblaze.com หรือส่งเมล์ไปยัง pr@outblaze.com
ทางด้านบริษัท Sanrio ได้พัฒนาและจัดจำหน่ายของขวัญ, เครื่องเขียน และเครื่องใช้สำหรับเด็กกว่า 12,000 รายการ โดยมี Hello Kitty เป็นสินค้าสำคัญ ของบริษัท
นายชินทาโร สึจิ ประธานและซีอีโอของ Sanrio เป็นผู้ก่อตั้งบริษัทในปี 1960 โดยเขามีแนวคิดเกี่ยวกับการทำธุรกิจการสื่อสารในสังคม และมีสโลแกนว่า "Small Gift, Big Smile" ซึ่งมีความหมายว่าของขวัญชิ้นเล็กๆที่มอบให้กับเพื่อนหรือ แม้แต่ให้ตัวคุณเองสามารถทำให้เกิดรอยยิ้มที่เปี่ยมสุขได้ ทั้งนี้ ตัวการ์ตูนของ Sanrio ได้รับความนิยมสูงมากและเป็นที่ต้องการไม่เพียงแค่ในเอเชียเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึง สหรัฐและยุโรปด้วย โดยยอดขายทั่วโลกของ Sanrio สูงเกินระดับ 1.2 พันล้าน ดอลลาร์ในปี 1999
ผู้ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
Ibrahim El-Mouelhy
โทร: 852-2534-1234
แฟกซ์: 852-2832-7807
pr@outblaze.com
แหล่งข่าว: บริษัท Outblaze-- จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-จพ/กก(โทร. 637-5500 ต่อ 450)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ