คว้าโอกาสทางดิจิทัลและลดภัยคุกคามทางไซเบอร์ด้วย SGS Cybersecurity Services

ข่าวทั่วไป Tuesday March 9, 2021 16:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

SGS คือบริษัทชั้นนำของโลกในด้านการตรวจสอบ การพิสูจน์ การทดสอบ และการรับรอง ที่ช่วยให้ลูกค้าคว้าโอกาสด้านดิจิทัล ขณะเดียวกันก็ลดความเสี่ยงด้วยบริการ SGS Cybersecurity Services ซึ่งเป็นโซลูชันความปลอดภัยทางไซเบอร์ครบวงจร

ภัยคุกคามระดับโลก

เทคโนโลยีนั้นมีประโยชน์มากมาย มันช่วยให้ชีวิตประชาชนปลอดภัยและสะดวกสบายมากขึ้น เพิ่มศักยภาพด้านสุขภาพ และให้ประสบการณ์ใหม่ ๆ ในที่ทำงาน ที่บ้าน และเมื่อเดินทาง แต่ก็มีความท้าทายอยู่มากเช่นเดียวกัน เพราะเมื่อเทคโนโลยีถูกนำไปใช้ในทางที่ผิดก็สามารถสร้างอันตรายได้ โดยยากที่จะคาดการณ์ และอาจส่งผลเสียต่อชีวิตประจำวันของผู้คน สำหรับบริษัทต่าง ๆ แล้ว อาชญากรรมทางไซเบอร์อาจเป็นหายนะได้ เช่น การรั่วไหลของข้อมูลและความเป็นส่วนตัว ซึ่งอาจนำไปสู่ความเสียหายด้านการเงินและชื่อเสียงของบริษัท

เพื่อรับมือกับภูมิทัศน์ด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่กำลังพัฒนาขึ้น รัฐบาลและผู้มีส่วนได้เสียทั่วโลกกำลังทำงานเพื่อสร้างมาตรฐานและกฎระเบียบใหม่ ๆ

นับเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับองค์กรในการพิ่มความปลอดภัยทางไซเบอร์เพื่อรักษาตำแหน่งในตลาดของตน พวกเขามีความจำเป็นที่จะต้องวางรากฐานวัฒนธรรมความปลอดภัยทางไซเบอร์ และควรพัฒนากระบวนการและแนวทางเพื่อสนับสนุนมัน ซึ่งสิ่งเหล่านี้ต้องอาศัยเวลา แต่อาชญากรจะไม่รอ ดังนั้นเราจึงต้องลงมือทำในทันที

พันธมิตรที่ไว้วางใจได้

นี่คือที่ที่บริการ SGS Cybersecurity Services เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้อง โดยในฐานะพันธมิตรที่ไว้วางใจได้ SGS ได้ใช้ความรู้และความเชี่ยวชาญเชิงลึกในด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ตั้งแต่ทรานซิสเตอร์จนถึงโซลูชันคลาวด์ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเพิ่มความปลอดภัยของตนสู่ระดับที่จำเป็นเพื่อรับมือกับความท้าทายต่าง ๆ

SGS Cybersecurity Services สร้างขึ้นจากหลักสำคัญ 3 ข้อ ด้วยโอกาสที่จะส่งมอบสิ่งที่เหมาะสมกับความต้องการของอุตสาหกรรมเฉพาะ เช่น สำหรับผู้บริโภค IoT อุปกรณ์ทางการแพทย์ เซมิคอนดักเตอร์ ยานยนต์ และอุตสาหกรรม ซึ่งได้แก่:

1. การฝึกอบรม เกี่ยวกับข้อกำหนด มาตรฐาน การโจมตีแบบใหม่ และมาตรการตอบโต้ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดและหัวข้อทางเทคนิคอย่างละเอียด เช่น การโจมตีช่องทางด้านข้างและการโจมตีด้วยการส่งข้อมูลปลอม
2. การประเมิน ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ เครือข่าย คริปโต และระบบจัดการความปลอดภัยที่ครอบคลุมเทคโนโลยีทั้งหมดของโซลูชันการเชื่อมต่อดิจิทัล
3. การรับรอง ซึ่งให้ความสำคัญกับการประเมินที่สอดคล้องกับมาตรฐานและข้อกำหนดที่มีอยู่และในอนาคต

โดยแนวทางทั้ง 3 ขั้นตอนเพื่อสนับสนุนเป้าหมายลูกค้าเพื่อยกระดับความสามารถด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์นั้น ประกอบด้วย:

- ขั้นตอนที่ 1: การวิเคราะห์ช่องว่างความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ครอบคลุมของโครงสร้างและการจัดการขององค์กร ชุดทักษะ รวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการดิจิทัล
- ขั้นตอนที่ 2: จากผลการวิเคราะห์ในขั้นตอนที่ 1 แผนปฏิบัติการและแนวทางจะถูกพัฒนาขึ้นและดำเนินการร่วมกับลูกค้า แก้ปัญหาและปิดช่องว่างที่ระบุ พร้อมกับการฝึกอบรม การตรวจสอบ การทบทวน และการประเมินความปลอดภัย
- ขั้นตอนที่ 3: ดำเนินการตามภารกิจที่ระบุในขั้นตอนที่ 2 ซึ่งจะแสดงให้เห็นประสิทธิภาพได้ด้วยการประเมินความสอดคล้องที่ดำเนินการภายในหรือโดยองค์กรอิสระ

SGS Cybersecurity Services ช่วยเพิ่มความพร้อมด้านความปลอดภัยผ่านการปรับแต่งและความครอบคลุม ให้ลูกค้าได้มั่นใจ และสร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้าของพวกเขาถึงความปลอดภัยทางไซเบอร์ เพื่อโลกที่ดี ปลอดภัย และเชื่อมต่อกันได้มากกว่าเดิม

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.sgs.com/cybersecurity-services

เกี่ยวกับ SGS

SGS คือบริษัทชั้นนำของโลกในด้านการตรวจสอบ การพิสูจน์ การทดสอบ และการรับรอง SGS ได้รับการยอมรับว่าเป็นมาตรฐานระดับโลกสำหรับคุณภาพและความซื่อสัตย์ SGS มีเครือข่ายสำนักงานและห้องปฏิบัติการมากกว่า 2,600 แห่งทั่วโลก และมีพนักงานมากกว่า 89,000 คน

รูปภาพ

สามารถขอภาพประกอบข่าวความละเอียดสูงได้

วิดีโอ - https://www.youtube.com/watch?v=NKjsMAOGuu0
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1443181/SGS_DI_Cybersecurity.jpg
โลโก้ -https://mma.prnewswire.com/media/1443182/SGS_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ