Tiffany & Co. ดึง Beyonce ประกบ Jay-Z เปิดตัวแคมเปญ "ABOUT LOVE"

ข่าวทั่วไป Tuesday August 24, 2021 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

"ความรักคือเพชรเม็ดงามที่ประดับด้วยอัญมณีและศิลปะ" ? The Carters

Tiffany & Co. ประกาศว่า Beyonce และ Jay-Z (The Carters) คู่รักทรงอิทธิพลระดับโลก จะมาร่วมแสดงในแคมเปญโฆษณาใหม่ล่าสุดเพื่อเฉลิมฉลองให้กับความรักในโลกยุคใหม่ โดย Tiffany & Co. เป็นตัวแทนของเรื่องราวความรักที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1837 และการเปิดตัวแคมเปญ "ABOUT LOVE" ถือเป็นวิวัฒนาการล่าสุดที่แสดงถึงทิศทางการสร้างสรรค์ใหม่ของแบรนด์เครื่องประดับหรูหรานี้ โดยเกิดจากความร่วมมืออย่างใกล้ชิดและวิสัยทัศน์ที่มีร่วมกันระหว่าง The Carters กับ Tiffany & Co.

Alexandre Arnault รองประธานบริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์และการสื่อสาร กล่าวว่า " Beyonce และ Jay-Z สะท้อนภาพความรักสมัยใหม่อย่างชัดเจน ในฐานะแบรนด์ที่ยืนหยัดเพื่อความรัก ความแข็งแกร่ง และการแสดงออกถึงความเป็นตัวเองมาโดยตลอด เราไม่สามารถนึกถึงคู่รักที่โดดเด่นและบ่งบอกถึงค่านิยมของ Tiffany ได้ดีกว่าทั้งคู่ และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ The Carters มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Tiffany"

แคมเปญ "ABOUT LOVE" สะท้อนถึงสายสัมพันธ์และความเปราะบาง และนับเป็นครั้งแรกที่ The Carters ได้ปรากฏตัวร่วมกันในแคมเปญโฆษณา เรื่องราวความรักของทั้งคู่สว่างไสวด้วยเพชรเม็ดงาม Tiffany Diamond โดยมีภาพ Equals Pi (1982)* ของ Jean-Michel Basquiat เป็นฉากหลัง ภาพนี้เป็นของสะสมในคอลเลคชันส่วนตัวนับตั้งแต่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นมา และแคมเปญนี้ได้เผยแพร่ผลงานชิ้นนี้สู่สาธารณะเป็นครั้งแรก นับเป็นการสานต่อประเพณีอันยาวนานของ Tiffany ในการทำงานร่วมกับบรรดาครีเอทีฟในนิวยอร์ก แคมเปญนี้นำเสนออัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์โดยสะท้อนผ่านความงดงามของความรักที่เดินทางผ่านกาลเวลาและทุกแง่มุมที่หลากหลาย เพื่อสร้างมุมมองใหม่ของความรักในปัจจุบัน  

เพชร Tiffany Diamond น้ำหนัก 128.54 กะรัต และเจียระไน 82 เหลี่ยม ถูกสวมใส่เป็นครั้งแรกในแคมเปญโฆษณาโดย Beyonce สำหรับเพชรเม็ดงามนี้ถือเป็นหนึ่งในอัญมณีที่สำคัญที่สุดที่ค้นพบในศตวรรษที่ 19 โดยถูกค้นพบในปี ค.ศ. 1877 ที่เหมืองคิมเบอร์ลีย์ในแอฟริกาใต้ จากนั้น Charles Lewis Tiffany ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ได้ซื้อเพชรที่ยังไม่ผ่านการเจียระไนในปี ค.ศ. 1878 ซึ่งทำให้ชื่อเสียงของแบรนด์แข็งแกร่งขึ้นในฐานะผู้นำด้านอัญมณี นอกจากนี้ เอกลักษณ์ของแบรนด์ซึ่งรวมถึงผลงานการออกแบบจาก Jean Schlumberger และคอลเลคชัน Tiffany T ก็มีการนำเสนอตลอดแคมเปญนี้ด้วยเช่นกัน และที่โดดเด่นที่สุดคือ เข็มกลัด Bird on a Rock อันเป็นตำนานของ Jean Schlumberger ซึ่งรังสรรค์ขึ้นใหม่ในรูปแบบกระดุมกลัดปลายแขนเสื้อเชิ้ตคู่สวย โดยมี Jay-Z เป็นผู้สวมใส่ ทั้งนี้ Jean Schlumberger เป็นที่รู้จักอย่างดีจากการรังสรรค์เครื่องประดับให้ชนชั้นสูงในช่วงทศวรรษ 1960 และ 1970 ดังนั้นจึงถือว่าเหมาะสมแล้วที่ผลงานการออกแบบสุดเลอค่าของเขาได้ถ่ายทอดสู่หนึ่งในผู้สร้างสรรค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปัจจุบัน

ผู้กำกับชื่อดัง Emmanuel Adjei ได้สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาประกอบเพลงสุดคลาสสิก "Moon River" ที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์ Breakfast at Tiffany's ในปี ค.ศ. 1961 สำหรับเพลงเวอร์ชันใหม่ขับร้องโดย Beyonce และบันทึกโดย Jay-Z ด้วยกล้อง Super 8 ทั้งคู่เลือก Orum House ในลอสแอนเจลิสเป็นสถานที่ถ่ายทำ เพื่อนำผู้ชมกลับไปสู่อดีตผ่านภาพอันงดงามชวนฝัน โดยมีภาพ Equals Pi ของ Basquiat ปรากฏขึ้นอีกครั้งในฐานะตัวแทนของสี Tiffany Blue(R) ตลอดภาพยนตร์โฆษณา ขณะเดียวกันก็มีการถ่ายแคมเปญสิ่งพิมพ์ "ABOUT LOVE" โดย Mason Poole ซึ่งออกแบบโดย June Ambrose กับ Marni Senofonte

นอกจากนี้ แคมเปญ "ABOUT LOVE" ยังสะท้อนให้เห็นว่า Tiffany's ให้การสนับสนุนชุมชนด้อยโอกาสอย่างต่อเนื่อง โดย Tiffany & Co. ได้จับมือกับ The Carters มอบทุนการศึกษาและทุนสำหรับการฝึกงานรวม 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐให้แก่ Historically Black Colleges and Universities (HBCUs) โดยจะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในภายหลัง

แคมเปญ "ABOUT LOVE" จะเปิดตัวทั่วโลกในรูปแบบสิ่งพิมพ์ในวันที่ 2 กันยายน ส่วนภาพยนตร์โฆษณาจะเปิดตัวในวันที่ 15 กันยายนผ่านทาง Tiffany.com และสื่อทั่วโลก นอกจากนั้นจะมีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเพิ่มเติมภายใต้แคมเปญดังกล่าวโดยฝีมือของผู้กำกับชื่อดัง Dikayl Rimmasch และรองผู้กำกับ Derek Milton 

เกี่ยวกับ Tiffany & Co.

TIFFANY & CO. ก่อตั้งขึ้นในมหานครนิวยอร์กเมื่อปี ค.ศ. 1837 โดย Charles Lewis Tiffany ในฐานะแบรนด์เครื่องประดับหรูหราระดับโลกที่โดดเด่นด้วยความงดงาม การออกแบบที่ทันสมัย งานฝีมืออันประณีต และความคิดสร้างสรรค์อันเป็นเลิศ

ด้วยจำนวนร้านกว่า 300 สาขาทั่วโลก และพนักงานกว่า 13,000 คน TIFFANY & CO. และบริษัทในเครือได้ออกแบบ ผลิต และจำหน่ายอัญมณี นาฬิกา และเครื่องประดับหรูต่าง ๆ โดยช่างฝีมือทักษะสูงเกือบ 5,000 คนได้เจียระไนเพชรและรังสรรค์อัญมณีในเวิร์กช็อปของบริษัทเอง ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสุด

TIFFANY & CO. มีความมุ่งมั่นมาอย่างยาวนานในการทำธุรกิจด้วยความรับผิดชอบ อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติ ให้ความสำคัญกับความหลากหลายและการยอมรับความแตกต่าง และทำประโยชน์ให้กับชุมชนที่บริษัทดำเนินงานอยู่ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TIFFANY & CO. และความุ่งมั่นด้านความยั่งยืนขององค์กรได้ที่ tiffany.com

@TIFFANYANDCO

*ความร่วมมือครั้งนี้สำเร็จได้ด้วยการทำงานร่วมกับ Artestar บริษัทที่ปรึกษาด้านครีเอทีฟและตัวแทนออกใบอนุญาตระดับโลก ซึ่งเป็นตัวแทนของศิลปิน ช่างภาพ นักออกแบบ และครีเอทีฟชื่อดังมากมาย

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1599375/ABOUT_LOVE.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1599374/Tiffany_Co_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ