มหกรรมเฟอร์นิเจอร์ "ซีไอเอฟเอฟ กว่างโจว" ครั้งที่ 49 นำเสนอสินค้าครอบคลุมทั้งอุตสาหกรรมสู่สายตาผู้ชมงานกว่า 50 ล้านรายทั้งออนไลน์และออฟไลน์

ข่าวทั่วไป Wednesday August 10, 2022 11:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

มหกรรมเฟอร์นิเจอร์

มหกรรมไชน่า อินเตอร์เนชันแนล เฟอร์นิเจอร์ แฟร์ (กว่างโจว) หรือ ซีไอเอฟเอฟ กว่างโจว (CIFF Guangzhou) ซึ่งจัดแสดงสินค้าครอบคลุมทั่วทั้งอุตสาหกรรมตลอดการจัดงานสองช่วง ได้ปิดฉากการจัดงานครั้งที่ 49 เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม โดยมีผู้เข้าชมงานในสถานที่จริง 139,574 ราย และมีผู้เข้าชมงานออนไลน์ 50.109 ล้านราย

งานแสดงเฟอร์นิเจอร์สุดยิ่งใหญ่นี้เป็นเวทีสำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ การขายสินค้าในประเทศ และการส่งออกไปยังต่างประเทศ โดยงานครั้งที่ 49 จัดขึ้นในธีม "สร้างบ้านสวยด้วยกัน สร้างรูปแบบบริการใหม่" เพื่อนำเสนอเทรนด์การออกแบบใหม่ล่าสุดในวงการเฟอร์นิเจอร์ผ่านผู้จัดแสดงกว่า 2,500 ราย การจัดแสดงสินค้า 8 ธีม และการประชุมกว่า 130 รายการ

มหกรรมซีไอเอฟเอฟ ครั้งที่ 49 รวบรวมแบรนด์มากมายจาก 23 ประเทศและดินแดน ซึ่งมาร่วมนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ ครอบคลุมสินค้าหลากหลายหมวดทั้งเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน ของตกแต่งบ้านและสิ่งทอในบ้าน เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งและนันทนาการ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานและพาณิชย์ รวมถึงเครื่องจักรและวัสดุสำหรับผลิตเฟอร์นิเจอร์

งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-20 กรกฎาคม โดยรวบรวมบริษัทยักษ์ใหญ่มากมาย รวมถึงแบรนด์ด้านการออกแบบกว่า 70 แบรนด์ที่ยังไม่เคยเข้าร่วมงานนี้มาก่อนในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่และโซลูชันสุดสร้างสรรค์ โดยมุ่งเน้นไปที่ตลาดในประเทศจีนเป็นหลัก พร้อมกับเปิดโซนสำหรับธุรกิจโฮมสเตย์เป็นครั้งแรก

งานแสดงเฟอร์นิเจอร์สำนักงานและพาณิชย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-29 กรกฎาคม โดยบริษัทชั้นนำได้มาร่วมนำเสนอโซลูชันการออกแบบพื้นที่ทำงานอย่างชาญฉลาดและยั่งยืน ซึ่งช่วยยกระดับผลิตภาพ สุขภาวะ และความปลอดภัยของพนักงาน นอกจากนั้นยังมีส่วนจัดแสดงเฟอร์นิเจอร์สำหรับพื้นที่เชิงพาณิชย์สาธารณะ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสุขภาพและผู้สูงอายุ รวมถึงโรงเรียน

งานซีไอเอฟเอ็ม/อินเตอร์ซูม กว่างโจว (CIFM/interzum guangzhou) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-29 กรกฎาคม เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีและกระบวนการผลิตเฟอร์นิเจอร์อย่างครบถ้วน โดยแบรนด์ดังทั้งจากจีนและต่างประเทศในส่วนของเครื่องจักร วัสดุ พื้นผิว และฮาร์ดแวร์ ได้มาร่วมนำเสนอสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง โดยเฉพาะโซลูชันสุดล้ำที่ช่วยยกระดับคุณภาพการผลิต   

ความมุ่งมั่นตั้งใจของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ทั้งผู้จัดแสดงสินค้า ผู้เข้าชมงาน และผู้จัดงาน ทำให้งานนี้ปิดม่านลงด้วยความสำเร็จอย่างงดงามและความปลอดภัย ทั้งนี้ ซีไอเอฟเอฟ กว่างโจว จะเดินหน้าจัดงานในรูปแบบผสมผสานออนไลน์-ออฟไลน์ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป และจะกลับมาที่กว่างโจวอีกครั้งระหว่างวันที่ 19-21 มีนาคม และ 28-31 มีนาคมปีหน้า เพื่อส่งเสริมการแบ่งปันไอเดียและการสร้างความร่วมมือในอุตสาหกรรม    

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ciff-gz.com/en/

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1875614/51KV_English.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ