ทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ จับมือ โซนี่ บีเอ็มจี เปิดตัว “ทอมมี่ทีวี” สถานีเพลงออนไลน์แห่งใหม่ล่าสุดของโลก

ข่าวต่างประเทศ Thursday April 17, 2008 09:42 —Asianet Press Release

อัมสเตอร์ดัม--17 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์ - เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
ทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ (Tommy Hilfiger) เตรียมเสนอความลงตัวของดนตรีและแฟชั่นผ่านสถานีเพลงออนไลน์ “ทอมมี่ทีวี” (www.tommytv.com) ด้วยความร่วมมือของ โซนี่ บีเอ็มจี ยุโรป (Sony BMG Europe) ซึ่งพร้อมนำการแสดงดนตรีแบบสดๆ สู่สายตาผู้ชมผู้ฟังทั่วโลก
ทอมมี่ทีวี ซึ่งออกอากาศวันแรกในวันนี้ ถือกำเนิดมาจาก The Hilfiger Sessions ซึ่งเป็นการจัดแสดงดนตรีสดของศิลปินที่มีชื่อเสียงและศิลปินหน้าใหม่จากทั่วโลก โดยล่าสุดก็เพิ่งจัดการแสดงที่กรุงมาดริด กรุงเบอร์ลิน และกรุงอัมสเตอร์ดัม ซึ่งมีศิลปินดังอย่าง ไวเคลฟ ฌอง และ เคลลี่ โรวแลนด์ ร่วมเป็นเจ้าภาพในการจัดแสดง
แฟนเพลงทั่วโลกสามารถร่วมดื่มด่ำกับประสบการณ์ความตื่นเต้นจากการแสดงสดคอนเสิร์ท Hilfiger Sessions ได้อย่างง่ายดาย ด้วยการชมเทปบันทึกภาพผ่านทางสถานีโทรทัศน์ออนไลน์ ทั้งนี้ เนื้อหาในทอมมี่ทีวี ประกอบด้วย
- บันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ท Hilfiger Sessions ซึ่งจัดขึ้นทั่วโลก
- บทสัมภาษณ์พิเศษศิลปิน รวมถึงภาพเบื้องหลังเวที
- การค้นหาศิลปินดาวรุ่งดวงใหม่ผ่าน Hilfiger Auditions
ทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ กล่าวว่า “ดนตรีเป็นแรงบันดาลใจสำหรับผลเสมอมา เราเป็นบริษัทแรกๆ ที่ผสมผสานแฟชั่นและดนตรีเข้าด้วยกันผ่านโครงการมากมายนับไม่ถ้วน และการเปิดตัวทอมมี่ทีวีก็เป็นอีกก้าวหนึ่งในการเผยแพร่การแสดงสด Hilfiger Sessions ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ทั้งนี้ ด้วยความร่วมมือของโซนี่ บีเอ็มจี เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้นำในการนำเสนอดนตรีและแฟชั่น ผ่านเทคโนโลยีและนวัตกรรมอันทันสมัยอย่างสื่อออนไลน์”
เฟรด เกห์ริง ซีอีโอของทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ กรุ๊ป กล่าวว่า “ในตอนแรกเราเริ่มจัดการแสดงสด Hilfiger Sessions เพียงเพราะความรักในดนตรีและความต้องการที่จะสนับสนุนศิลปินหน้าใหม่ แต่หลังจากนั้นมันก็เติบโตขึ้นจนกลายเป็นงานใหญ่ของยุโรป และเราก็คิดมาตลอดว่าทำอย่างไรจึงจะสามารถเผยแพร่ดนตรีสดให้คนหมู่มากได้สัมผัสอย่างทั่วถึง เราจึงรู้สึกยินดีมากที่ได้เปิดตัวทอมมี่ทีวี ในฐานะศูนย์กลางการเผยแพร่การแสดงดนตรีสดซึ่งแสดงถึงความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อดนตรี”
มาร์ติน สไตน์แคมพ์ ซีอีโอของโซนี่ บีเอ็มจี ยุโรป กล่าวว่า การแสดงดนตรีสดที่เยี่ยมยอด จะเป็นการส่งมอบประสบการณ์ร่วมที่มีความแตกต่างอย่างแท้จริงให้กับผู้ชม การเป็นพันธมิตรของโซนี่ บีเอ็มจีและทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ ในโครงการทอมมี่ ทีวี ทำให้ผู้ชมจำนวนมากสนุกสนานไปกับความตื่นเต้นเร้าใจ ในยุคดิจิตอลเช่นนี้ เรากำลังมองหาหนทางที่สร้างสรรค์เพื่อที่จะทำให้ลูกค้าของเราได้ฟังและได้ชมบทเพลงที่เยี่ยมยอด ทอมมี่ทีวีจะเปิดประสบการณ์ออนไลน์แก่ผู้ชมและยังทำให้ผู้ชมได้สัมผัสกับศิลปินในค่ายโซนี่ บีเอ็มจี ตลอดจนศิลปินหน้าใหม่
ประสบการณ์ออนไลน์กับทอมมี่ทีวี
นอกจากจะนำเสนอซูเปอร์สตาร์ที่มีชื่อเสียงกระฉ่อนโลกและศิลปินหน้าใหม่แล้ว ทอมมี่ทีวียังจะนำเสนอบทเพลงให้กับผู้ชมในกลุ่มคอมมูนิตี้ต่างๆ และยังเสนอทางเลือกแบบอินเตอร์แอ็คทีฟ แพลทฟอร์มมัลติมีเดียนี้จะถูกนำเสนอใน 4 สาขา ด้วยการใช้เทคโนโลยีเพเพอร์วิชั่น 3 มิติเพื่อยกระดับการรับชมแบบออนไลน์
การแสดงสด
- คลิปการแสดงสดที่หาชมจากที่อื่นไม่ได้
- ภาพหลังเวทีแบบเอ็กซ์คลูซีฟ (ช่วงการซ้อมและสัมภาษณ์)
- ภาพถ่าย
- ข้อมูลเกี่ยวกับการแสดงชุดต่อไป
การคัดเลือกและการทดสอบ
- ช่องทางใหม่สำหรับศิลปินหน้าใหม่
- สามารถอัพโลหดบทเพลงของคุณเองได้
- การแข่งขันต่างๆ
ศิลปิน
- คอนเทน์ระดับพรีเมียมจากบทเพลงที่ได้มีการสร้างสรรค์มาแล้วในค่ายโซนี่ บีเอ็มจี
- การแสดงสดและการสัมภาษณ์สดศิลปิน
มาย ทอมมี่ทีวี
- การสร้างคลิปเพลงและการแสดงโปรดจากทอมมี่ทีวี
- การบริหารแอ็คเคาท์ของคุณเอง
- การสมัครเป็นสมาชิกเพื่อรับข้อมูลข่าวสาร
การแสดงสดของฮิลฟิเกอร์
ในส่วนของฮิลฟิเกอร์ เซสชั่น ซึ่งเข้าสู่ปีที่ 3 แล้วนั้น จะช่วยให้ผู้ชมที่หลงรักในบทเพลงและแฟชั่นได้สนุกสนานไปกับบทเพลงและวัฒนธรรมที่มีลักษณะผสมผสานกันในบรรยากาศที่ใกล้ชิด ฮิลฟิเกอร์ เซสชั่น จัดขึ้นที่อัมสเตอร์ดัม และเป็นเซสชั่นที่ประกอบด้วยซีรีส์การแสดงที่ผสมผสานกันระหว่างนักดนตรีหน้าเดิม นักดนตรีท้องถิ่น และนักดนตรีหน้าใหม่ ซึ่งได้ขยายตัวจนกลายมาเป็นปรากฏการณ์แห่งทวีปยุโรป การเปิดตัวประสบการณ์ออนไลน์ของทอมมี่ทีวีจะเข้าถึงกลุ่มผู้ชมในวงกว้างมากขึ้น
ความเป็นพันธมิตร
ทอมมี่ทีวี เกิดขึ้นภายใต้การประสานความร่วมมือของเฟรด เกห์ริ่ง ซีอีโอจากทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ กรุ๊ป และมาร์ติน สไตน์แคมพ์ ซีอีโอจากโซนี่ บีเอ็มจี ยุโรป เพื่อหวังที่จะนำเสนอช่องสถานีโทรทัศน์ที่ถ่ายทอดความเคลื่อนไหวของศิลปินที่เปี่ยมด้วยพรสวรรค์จากค่ายโซนี่ที่ประสบความสำเร็จระดับโลก นอกจากนี้ การเป็นพันธมิตรกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อันดับสองของโลกอย่างโซนี่ บีเอ็มจี ยุโรป ยังทำให้ทอมมี่ทีวีเป็นผู้เผยแพร่ภาพการแสดงสดสุดพิเศษของศิลปินในค่ายโซนี่ที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน ทั้งนี้ แนวคิดและรูปแบบของทอมมี่ทีวีได้รับการออกแบบและพัฒนาจากกลุ่มบุคคลที่คร่ำหวอดในวงการสื่อหลายแขนงจากมีเดีย รีพับลิก นอกจากนี้ ทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ และโซนี่ บีเอ็มจียังเป็นพันธมิตรกับ YouTube(TM) และ Joost(TM) ในการนำเสนอคอนเทนท์ของทิมมี่ ฮิลฟิเกอร์มาโพสต์ผ่านชุมชนออนไลน์ทั่วโลกอีกด้วย
ทอมมี่ ฮิลฟีเกอร์ กรุ๊ป
ทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ กรุ๊ป เป็นแบรนด์ที่รองรับไลฟ์สไตล์ชั้นนำและเป็นผู้ออกแบบแบรนด์เสื้อผ้าระดับโลกรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง ทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ กรุ๊ปเป็นผู้ออกแบบ จัดหา และจำหน่ายเสื้อผ้าลำลองสำหรับบุรุษและสตรี ชุดกีฬา ชุดยีนส์ รวมไปถึงเสื้อผ้าและรองเท้าสำหรับเด็ก ผลิตภัณฑ์ของทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ กรุ๊ป วางจำหน่ายในเครือข่ายร้านค้าปลีกหลายแห่งในยุโรป สหรัฐอเมริกา และแคนาดา รวมทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วทั้งยุโรปและอเมริกาเหนือ ผลิตภัณฑ์ของทอมมี่ผ่านการรับรองว่า 40 แห่งจึงทำให้สินค้าภายใต้แบรนด์ของทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ ซึ่งรวมถึงเสื้อผ้า เครื่องประดับ น้ำหอม และของใช้ตกแต่งบ้านได้รับการจัดจำหน่ายยังประเทศต่างๆทั่วโลก อาทิ เม็กซิโก อเมริกากลาง และอเมริกาใต้ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย อินเดีย จีน และประเทศอื่นๆทั่วเอเชีย
โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เป็นค่ายเพลงระดับโลกที่ดำเนินธุรกิจร่วมกับศิลปินมากหน้าหลายตาทั้งในประเทศและซูเปอร์สตาร์ต่างประเทศ นอกจากนี้ ค่ายเพลงแห่งนี้ยังเป็นที่รังสรรค์บทเพลงชิ้นสำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ ทั้งนี้ เบอร์เทลสแมนน์ เอ.จี. และ โซนี่ คอร์เปอร์เรชั่น ออฟ อเมริกา มีกรรมสิทธิ์เป็นเจ้าของโซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ในสัดส่วน 50% ต่อ 50%
แหล่งข่าว ทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์
ติดต่อ: อับเดล เอล ฮามรี
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารของทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ ยุโรป บี.วี
โทรศัพท์ +31 (0) 20 589 5701
อีเมล์ Abdel.Elhamri@tommy.com
แมรี่เบธ ชมิตต์
รองประธานอาวุโสฝ่ายสื่อสารของทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ ยูเอสเอ อิงค์
โทรศัพท์ +1-212-548-1952
อีเมล์ Mschmitt@tommy-usa.com
พอล เบอร์ช
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารของโซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (สหราชอาณาจักร)
โทรศัพท์ + 44 207 384 8033
อีเมล์ paul.bursche@sonybmg.com
เว็บไซต์: http://www.tommytv.com
http://www.mediarepublic.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ