คลินชอยส์ซื้อกิจการครอมซอร์ส มุ่งขยายบทบาทในระดับโลก

ข่าวทั่วไป Tuesday March 7, 2023 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

คลินชอยส์ เมดิคัล ดีเวลอปเมนต์ ( ClinChoice Medical Development) ยินดีที่ได้ประกาศการเข้าซื้อกิจการครอมซอร์ส เอสอาร์แอล (CROMSOURCE S.r.l.) องค์กรรับทำวิจัยตามสัญญาแบบบริการเต็มรูปแบบที่ได้รับการรับรองโดยไอเอสโอ (ISO) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ขององค์กรบริษัทตั้งอยู่ในเมืองเวโรนา ประเทศอิตาลี และมีสำนักงานใหญ่ประจำสหรัฐฯ ตั้งอยู่ในเมืองแครี รัฐนอร์ทแคโรไลนา ครอมซอร์สมีบริษัทย่อยปฏิบัติการในสหรัฐฯ และเจ็ดประเทศทั่วทั้งยุโรปตะวันตกและตะวันออก พร้อมด้วยพนักงานภาคสนามในหลายตำแหน่งที่ตั้งในยุโรปและทั่วทั้งสหรัฐ

ครอมซอร์สก่อตั้งขึ้นในปี 2540 โดยมีประวัติผลงานเป็นที่ประจักษ์ในการสนับสนุนลูกค้าบริษัทเภสัชภัณฑ์ เทคโนโลยีชีวภาพ และอุปกรณ์การแพทย์ระดับโลกด้วยสมรรถนะการวิจัยเชิงคลินิกและการจัดหาบุคลากรเชิงคลินิกที่ยอดเยี่ยม ในแง่นี้การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับเครือข่ายระดับโลกของคลินชอยส์ พร้อมทั้งยกระดับขยายสมรรถนะด้านบริการเต็มรูปแบบของบริษัทฯ

ความมุ่งมั่นของคลินชอยส์ในคุณภาพที่เหนือชั้นและการส่งมอบบริการอย่างตรงเวลา ได้ส่งผลเป็นประวัติการดำเนินงานที่ประสบความสำเร็จในด้านการทดลองและการปฏิบัติงานเชิงคลินิก รวมถึงการตรวจพิสูจน์บุคคล การกำกับดูแล ความปลอดภัย ปฏิบัติการทางการแพทย์ และปฏิบัติการทางคลินิก คลินชอยส์ให้บริการเหล่านี้ในกลุ่มอุตสาหกรรมยา อุปกรณ์การแพทย์ วัคซีน เครื่องสำอาง และสุขภาพผู้บริโภค โดยใช้ทั้งรูปแบบวิธีดำเนินการแบบรายโครงการและแบบพันธมิตรบริการเต็มรูปแบบ ( FSP) ทั้งนี้ในฐานะองค์กรรับทำวิจัยตามสัญญาระดับโลก คลินชอยส์ให้บริการโซลูชั่นตลอดทั้งวงจรของการพัฒนาสำหรับบริษัทเภสัชภัณฑ์ เทคโนโลยีชีวภาพ อุปกรณ์การแพทย์ และผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคทั่วโลก กลุ่มลูกค้าของบริษัทฯ มีตั้งแต่บริษัทข้ามชาติรายใหญ่ที่สุดไปจนถึงธุรกิจสตาร์ทอัพและบริษัทเกิดใหม่ คลินชอยส์ได้ดำเนินการศึกษาเชิงคลินิกเสร็จสิ้นแล้วกว่า 1,500 โครงการในหลากหลายด้านของการรักษาโรค รวมถึงมะเร็งวิทยา ระบบประสาทส่วนกลาง โรคหายาก จักษุวิทยา ระบบเผาผลาญและดูดซึมอาหาร และระบบหายใจ เป็นต้น

"เราตื่นเต้นที่ได้ทำงานร่วมกับครอมซอร์สและขยายการครอบคลุมของเราในยุโรปและสหรัฐฯ เพื่อที่จะได้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าระดับโลกของเราได้ดีขึ้น ประกอบกับเร่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์และสนับสนุนการบริหารจัดการตลอดทั้งวงจร ในเชิงกลยุทธ์ การเข้าซื้อกิจการครอมซอร์สทำให้เราได้มีทีมผู้เชี่ยวชาญเชิงปฏิบัติการและเชิงเทคนิคที่เปี่ยมล้นด้วยประสบการณ์อยู่ในยุโรปและอเมริกาเหนือ ซึ่งช่วยเสริมทัพกับความสามารถที่เรามีอยู่ในปัจจุบันในการให้บริการโซลูชั่นการพัฒนาเชิงคลินิกและการจัดหาบุคลากรเชิงคลินิก" คุณหลิง เจิน (Ling Zhen) ประธานและซีอีโอระดับโลกของคลินชอยส์ กล่าว

"การเข้าซื้อกิจการครอมซอร์สนำการยกระดับอย่างยิ่งยวดมาสู่ขุมกำลังผู้มีความสามารถของเรา โดยยกระดับสมรรถนะเชิงปฏิบัติการของเรา พร้อมทั้งศูนย์การส่งมอบเพิ่มเติม เพื่อเติมเต็มเครือข่ายที่มีอยู่ในปัจจุบันของเราในยุโรปและสหรัฐฯ การควบรวมครั้งนี้ยังช่วยขยายบริการเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์ข้อมูลของเราในหลายด้าน อย่างเช่นการทดลองเชิงคลินิกแบบกระจายศูนย์และการเฝ้าสังเกตแบบมุ่งเน้นความเสี่ยง" คุณจอห์น บาเลียน (John Balian) ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของคลินชอยส์ อิงค์ ซึ่งเป็นผู้นำการดำเนินงานในสหรัฐฯ ยุโรป และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว

คุณโอเรียนา เซอร์บีนี ( Oriana Zerbini) ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของครอมซอร์ส กล่าวว่า "เรายินดีที่ได้ผนวกรวมทีมงานมากประสบการณ์และความสามารถของครอมซอร์สเข้ากับของคลินชอยส์ ทั้งสองบริษัทมีการทำงานร่วมกันอย่างชัดเจนจนทำให้เป็นการตัดสินใจที่ง่ายมากที่จะเข้าร่วมกับหลิง จอห์น และท่านอื่น ๆ ในทีมที่น่าทึ่งของคลินชอยส์ เราตั้งตารอที่จะได้ก้าวเป็นพันธมิตรองค์กรรับทำวิจัยตามสัญญาที่เป็นตัวเลือกสำหรับลูกค้าทุกรายในทุกแห่งทั่วโลก"

ครอมซอร์สได้รับคำปรึกษาโดยแฟร์เมานต์ พาร์ทเนอร์ส ( Fairmount Partners) ส่วนคลินชอยส์มีตัวแทนคือครอสทรี แคปิตอล (Crosstree Capital)

เกี่ยวกับคลินชอยส์
คลินชอยส์เป็นองค์กรรับทำวิจัยตามสัญญาเชิงคลินิกระดับโลกที่มุ่งเน้นการให้บริการคุณภาพสูงแก่บริษัทชีวเภสัชภัณฑ์ วัคซีน อุปกรณ์การแพทย์ และผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภค บริการเหล่านี้ประกอบด้วยการปฏิบัติการ การบริหารจัดการโครงการ ชีวสถิติ การบริหารจัดการข้อมูล กิจการกำกับดูแลและกิจการการแพทย์ การเฝ้าระวังความปลอดภัยด้านยา การเฝ้าระวังความปลอดภัยด้านเครื่องสำอาง พิษวิทยา ตลอดจนการเขียนเชิงการแพทย์ และบริการพัฒนาผลิตภัณฑ์อื่น ๆ คลินชอยส์มีศูนย์การส่งมอบในสหรัฐฯ ยุโรป แคนาดา จีน อินเดีย ญี่ปุ่น และฟิลิปปินส์ พร้อมด้วยมืออาชีพที่อุทิศตนกว่า 4,000 คน

เกี่ยวกับครอมซอร์ส
ครอมซอร์สเป็นองค์กรรับจ้างทำวิจัยตามสัญญาแบบบริการเต็มรูปแบบระดับระหว่างประเทศ และได้รับการรับรองโดยไอเอสโอ มีความเชี่ยวชาญในด้านปฏิบัติการและการพัฒนาเชิงคลินิก ประกอบกับโซลูชันการจัดหาทรัพยากรที่ยืดหยุ่น ส่งมอบโดยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ที่มีเสถียรภาพ ครอมซอร์สดำเนินงานในสำนักงานทั่วทุกภูมิภาคในยุโรปและอเมริกาเหนือ และดำเนินโครงการต่าง ๆ ทั่วโลก

โลโก้ -  https://mma.prnewswire.com/media/1579077/clinchoice_Logo.jpg  


แท็ก อิตาลี   สหรัฐ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ