ฮิลโก้ โกลบอล ประกาศขายสินทรัพย์ทั้งหมดที่วัลลูเรค ดอยช์ลันท์

ข่าวทั่วไป Friday April 28, 2023 08:10 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ฮิลโก้ อินดัสเทรียล แอคควิซิชันส์ (Hilco Industrial Acquisitions) จากอัมสเตอร์ดัม ซึ่งเป็นบริษัทปฏิบัติการของฮิลโก้ โกลบอล (Hilco Global) ที่มีสำนักงานใหญ่ในสหรัฐอเมริกา ประกาศความร่วมมือทางกลยุทธ์ว่าด้วยการขายและบริหารจัดการโปรเจกต์ เพื่อจำหน่ายและกำจัดสินทรัพย์ทั้งหมดที่วัลลูเรค ดอยช์ลันท์ (Vallourec Deutschland GmbH) ซึ่งตั้งอยู่ที่โรงงานผลิต 2 แห่งในเมืองดุสเซลดอร์ฟ-ราธ และเมืองมืลไฮม์อันแดร์รัวร์ สินทรัพย์ที่จะขายนั้นส่วนใหญ่มาจากสายการผลิตท่อเหล็กไร้รอยต่อ และจะขายโดยร่วมมือกับเนชันแนล แมชชีนเนอรี เอ็กซ์เชนจ์ อิงค์ (National Machinery Exchange, Inc.) ทั้งนี้ ฮิลโก้ อินดัสเทรียล แอคควิซิชันส์ ได้ลงรายการทรัพย์สินที่จะขายบนเว็บไซต์ Hilcobid.com และการผลิตจะสิ้นสุดลงในปลายปี 2566

วัลลูเรค ดอยช์ลันท์ เป็นผู้นำระดับโลกด้านการผลิตท่อระดับพรีเมียมสำหรับตลาดพลังงานและภาคอุตสาหกรรมที่มีข้อกำหนดเข้มงวด เช่น บ่อน้ำมันและก๊าซในสภาพแวดล้อมที่สมบุกสมบัน โรงไฟฟ้าแบบใหม่ โครงการสถาปัตยกรรมที่ท้าทาย และอุปกรณ์เชิงกลสมรรถนะสูง โดยเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ฝ่ายบริหารของบริษัทฯ และตัวแทนพนักงาน ได้ตกลงร่วมกันที่จะปิดการดำเนินงานในเยอรมนี ทั้งนี้ วัลลูเรคเป็นที่รู้จักในเรื่องจิตวิญญาณในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ รวมถึงการวิจัยและพัฒนาที่ล้ำสมัย ซึ่งช่วยให้สำรวจเทคโนโลยีใหม่ ๆ ได้

อุปกรณ์ที่ต้องการจำหน่าย
โรงงานหมายเลข 1 - ดุสเซลดอร์ฟ-ราธ เยอรมนี
อุปกรณ์การผลิตท่อขนาด 16" และ 26"

  • เครื่องบดกลิ้ง (ทั้งหมด) รวมถึงเครื่องรีดแบรนด์ดานิลี่ (DANIELI) ปี 2560 และเครื่องบดกลิ้งแบรนด์รีบิลต์ เอสเอ็มเอส (Rebuilt SMS) ปี 2555
  • เครื่องรีดร้อนขนาด 28" แบรนด์บรองซ์ (BRONX) เครื่องรีดเย็น เครื่องบดคัดขนาด
  • อุปกรณ์กรรมวิธีทางความร้อนขนาด 16" และ 26"
  • (2561) อุปกรณ์ทดสอบอัลตราโซนิก แบรนด์จีอี เคราท์เครเมอร์ (GE KRAUTKR?MER) และ (2559) ไฮโดรเทสเตอร์ แบรนด์เทย์เลอร์ วิลสัน (TAYLOR WILSON)
  • (2560) ตู้ยิงทรายภายในและภายนอกแบรนด์รากา (RAGA) เลื่อยตัดและเลื่อยวงเดือน เครื่องเจียรปลี
  • (2560) หน่วยเชื่อมกดแบบไฮดรอลิก แบรนด์จีเอฟยู (GFU)
  • (6) เครื่องกลึงระบบคอมพิวเตอร์ (CNC) รุ่น SL 80, SL60, SL 45, HW 700 แบรนด์มอริ เซอิกิ (Mori-Seiki)
  • โรงงานหมายเลข 2 - มืลไฮม์อันแดร์รัวร์ เยอรมนี
    อุปกรณ์การผลิตท่อขนาด 7.5"

  • (2562) เลื่อยบิลเล็ต "เอ็มเอฟแอล" (MFL) + (2) แวกเนอร์ (WAGNER)
  • แท่นเย็นตัว
  • เครื่องเลื่อยพร้อมระบบหล่อเย็น:(2) เอสเอ็มเอส; เลื่อยปลาย (4) "เรกะ" (Reika)
  • (2559) เตาเผาแบบหมุน
  • (3) เตาเผาเหล็กแกนแบบ
  • (6) เครื่องกลึงแบบม้วน
  • (10) เลื่อย
  • (2) เครื่องหนีบ
  • (2557) ไลน์ทดสอบพลังน้ำและอัลตราโซนิก เอสเอ็มเอส อินน์ส (SMS INNSE)
  • (2554) เครื่องทดสอบอัลตราโซนิก "จีอี เคราท์เครเมอร์"
  • โรเบิร์ต บูแลนด์ (Robert Bouland) ซีอีโอของฮิลโก้ อินดัสเทรียล แอคควิซิชันส์ เปิดเผยว่า การขายสินทรัพย์ในนามของวัลลูเรค ดอยช์ลันท์ ถือเป็นโอกาสพิเศษสำหรับผู้ซื้อที่กำลังมองหาเครื่องจักรที่ทันสมัยและมีคุณภาพสูง เพื่อนำไปใช้งานในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นท่อทางกล โครงสร้าง ท่อทรงกระบอกสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรม หัวหม้อไอน้ำ นิวเคลียร์สำหรับการผลิตกระแสไฟฟ้า และ OCTG ในการนำไปใช้กับน้ำมันและก๊าซ โดยคุณบูแลนด์เพิ่มเติมว่า พวกเขาคาดว่าจะได้รับความสนใจอย่างมากจากเอเชีย ตะวันออกกลาง และอเมริกา นอกจากนี้ บริษัทฯ ยินดีที่จะพิจารณาข้อเสนอจากผู้ซื้อที่มีศักยภาพในการเหมาซื้อสินทรัพย์สำคัญด้วย

    สำหรับผู้ที่ต้องการนัดหมายตรวจสอบ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินทรัพย์ที่ขาย หรือดูข้อมูลเกี่ยวกับขั้นตอนการขาย กรุณาติดต่อ มาร์ก็อต เทอร์ บ็อกต์ (Margot Ter Bogt) (mterbogt@hilcoglobal.com)

    เกี่ยวกับฮิลโก้ อินดัสเทรียล แอคควิซิชัน บี.วี. ฮิลโก้ อินดัสเทรียล แอคควิซิชัน บี.วี. (Hilco Industrial Acquisitions, B.V.) (www.hilcohia.com) ตั้งอยู่ในเมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ บริษัทดำเนินธุรกิจเข้าซื้อและจำหน่ายสินทรัพย์ทางอุตสาหกรรม โดยเชี่ยวชาญด้านการประมูลเครื่องจักร อุปกรณ์ และสินค้าคงคลัง รวมถึงการเจรจาต่อรองซื้อขาย บริษัทขายสินทรัพย์ทางอุตสาหกรรมหลากหลายประเภทที่พบได้ในบริษัทของผู้ผลิต ผู้ค้าส่ง และผู้จัดจำหน่าย บริษัทซื้อและขายสินทรัพย์ผ่านกิจกรรมการขายหลายรูปแบบ เช่น การขายในสถานที่ การขายออนไลน์ การประมูลออนไลน์ ตลอดจนการเจรจาต่อรอง (สัญญาส่วนตัว) นอกเหนือจากการให้บริการโดยมีค่าธรรมเนียมหรือค่านายหน้าแล้ว บริษัทยังลงทุนแบบมีความเสี่ยงสูงและมักจะได้มาซึ่งสินทรัพย์ หรือให้การรับประกัน

    ฮิลโก้ อินดัสเทรียล แอคควิซิชัน บี.วี. เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท ฮิลโก้ โกลบอล (www.hilcoglobal.com) จากเมืองนอร์ทบรูค รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านการเพิ่มมูลค่าของสินทรัพย์ทางธุรกิจ ด้วยการนำเสนอโซลูชันการประเมินมูลค่า การสร้างรายได้ และการให้คำปรึกษาแก่ตลาดต่างประเทศ ฮิลโก้ โกลบอล ดำเนินธุรกิจเฉพาะทางมากกว่า 20 หน่วยธุรกิจ โดยให้บริการหลากหลายรูปแบบ ซึ่งรวมถึงการประเมินมูลค่าสินทรัพย์และการตีราคา การเข้าซื้อและจำหน่ายสินค้าคงคลังทางอุตสาหกรรมเชิงพาณิชย์และธุรกิจค้าปลีก การปรับตำแหน่งทางการตลาดและการเจรจาใหม่ด้านอสังหาริมทรัพย์ การให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์ การให้คำปรึกษาด้านการปฏิบัติงาน และการแก้ปัญหาเงินทุนเชิงกลยุทธ์

    โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1167212/Hilco_Global_Asset_Smarter_Logo.jpg


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ