"โกบิซโคเรีย" ตลาด B2B ออนไลน์ของเกาหลี จัดงาน "โกบิซวีค 2566" มอบโปรโมชันพิเศษสำหรับผู้ซื้อทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Wednesday August 30, 2023 15:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

มอบส่วนลดสูงสุด 50% พร้อมจัดกิจกรรมอีกมากมายระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม ถึง 27 กันยายน

โกบิซโคเรีย (GobizKOREA) ตลาด B2B ออนไลน์ที่ดำเนินงานโดยสำนักงานส่งเสริมเอสเอ็มอีและสตาร์ตอัปเกาหลี ซึ่งเป็นหน่วยงานของรัฐบาลเกาหลี ประกาศจัดงานโกบิซวีค ประจำปี 2566 (2023 GobizWEEK) ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม ถึง 27 กันยายน

โกบิซวีคเป็นกิจกรรมส่งเสริมการขาย โดยมอบส่วนลดให้แก่ผู้ซื้อจากต่างประเทศที่ซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของเกาหลี

แคมเปญนี้จัดขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคมถึงกันยายน ครอบคลุมหลากหลายผลิตภัณฑ์ในทุกหมวดหมู่ของโกบิซโคเรีย นอกจากนั้นยังมีการมอบส่วนลดและการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก เพื่อนำเสนอสินค้ามากมายให้แก่ผู้ซื้อจากต่างประเทศ พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกในการทำข้อตกลงส่งออกสินค้า

ผู้ซื้อจากต่างประเทศมีสิทธิได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 50% เมื่อโพสต์สอบถามสินค้าในช่วงที่จัดโปรโมชัน โดยผู้ที่โพสต์คำถามจำนวนมากและมีคุณภาพมีโอกาสลุ้นรับของขวัญมากมาย เช่น บัตรของขวัญจากแอมะซอน (Amazon) เป็นต้น

เจ้าหน้าที่จากโกบิซโคเรียกล่าวว่า "เราหวังว่ากิจกรรมส่งเสริมการขายที่นำเสนอผลิตภัณฑ์เกาหลีที่มีคุณภาพบนเวทีระดับโลก จะมีส่วนช่วยส่งเสริมกลไกการเติบโตของวิสาหกิจในเกาหลี"

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันโกบิซวีคได้ที่ลิงก์ด้านล่าง

  • ดูข้อมูลที่นี่

ในโอกาสนี้ กระทรวงเอสเอ็มอีและสตาร์ตอัปเกาหลี ร่วมด้วยสำนักงานส่งเสริมเอสเอ็มอีและสตาร์ตอัปเกาหลี ยังจัดงานบาย เค-เฟสตา ประจำปี 2566 (Buy K-Festa 2023) ในช่วงงานโกบิซวีค ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม ถึง 27 กันยายน โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มยอดขายของสินค้าที่มีคุณภาพจากวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของเกาหลี โดยจะช่วยให้บริษัทส่งออกของเกาหลีเข้าถึงลูกค้าในตลาดต่างประเทศได้ง่ายขึ้น

โกบิซโคเรีย ซึ่งเป็นตลาด B2B ออนไลน์ที่ดำเนินงานโดยสำนักงานส่งเสริมเอสเอ็มอีและสตาร์ตอัปเกาหลี ให้บริการสนับสนุนการซื้อขายที่เชื่อถือได้สูงโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพื่อช่วยให้ผู้ซื้อเข้าถึงสินค้าเกาหลีที่มีคุณภาพดีเยี่ยมได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว นอกจากนี้ โกบิซโคเรียยังให้บริการโกบิซ-ทาวน์ (Gobiz-Town) เพื่อสนับสนุนการค้าออนไลน์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และให้บริการที่เป็นประโยชน์สำหรับทั้งผู้ส่งออกและผู้นำเข้า ยกตัวอย่างเช่น เมื่อผู้ซื้อระบุคำอธิบายสินค้าที่กำลังค้นหา ผู้เชี่ยวชาญด้านการค้าจะชี้เป้าสินค้าและจับคู่กับธุรกิจที่สอดคล้องเหมาะสมกัน

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2194889/GobizKOREA_GOBIZWEEK_2023_PROMOTION.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ