ซีวา ซองเต แอนิมาเล เปิดตัวโครงการ "Call for Projects" ประจำปี 2567 มุ่งส่งเสริมสายสัมพันธ์ระหว่างคนกับสัตว์เลี้ยงให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

ข่าวทั่วไป Tuesday September 19, 2023 08:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัวโครงการระดับภูมิภาคยุโรปเป็นครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว ซีวา ซองเต แอนิมาเล (Ceva Sante Animale) บริษัทสุขภาพสัตว์รายใหญ่อันดับ 5 ของโลก ซึ่งดำเนินงานใน 110 ประเทศทั่วโลก ก็มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวโครงการ "Call for Projects" ประจำปี 2567 ที่หลายคนตั้งตารอคอย โดยครั้งนี้เป็นโครงการระดับโลกที่มีจุดมุ่งหมายในการแสวงหาและสนับสนุนโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เพื่อการดูแลสุขภาพและสุขภาวะของสัตว์เลี้ยงแสนรักและเหล่าพ่อแม่

ซีวามีความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่และความเชี่ยวชาญที่ได้รับการยอมรับในการยกระดับคุณภาพชีวิตของสัตว์เลี้ยง อีกทั้งยังตระหนักถึงบทบาทสำคัญของสัตว์เลี้ยงในชีวิตของคนเรา และมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมสายสัมพันธ์ระหว่างคนกับสัตว์เลี้ยงให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญภายใต้แนวคิดสุขภาพหนึ่งเดียว "One Health" ของบริษัท

ภายใต้โครงการ "Call for Projects" นี้ บริษัทจะอาศัยความเชี่ยวชาญและความคิดสร้างสรรค์ของบุคคล สตาร์ตอัป และองค์กรต่าง ๆ เพื่อจัดการกับประเด็นสำคัญด้านสุขภาพสัตว์ และพัฒนาโซลูชันที่ก้าวล้ำซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อสัตว์เลี้ยงแสนรักทั่วโลก

โครงการนี้เปิดรับผลงานครอบคลุมหลากหลายสาขา อาทิ

  • โซลูชันสุขภาพดิจิทัล ( Digital Health Solutions): การใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีและข้อมูลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการติดตาม วินิจฉัย และรักษาโรคในสัตว์เลี้ยง
  • การดูแลเชิงป้องกัน ( Preventive Care): แนวทางใหม่ในการดูแลเชิงป้องกัน เช่น การใส่ใจในโภชนาการ การฉีดวัคซีน และการปรับพฤติกรรมสัตว์เลี้ยง
  • สุขภาวะและความสมบูรณ์ ( Wellness and Enrichment): ผลิตภัณฑ์หรือบริการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งส่งเสริมสุขภาวะทางกายและสุขภาวะทางจิตของสัตว์เลี้ยง
  • เครื่องมือวินิจฉัย ( Diagnostic Tools): เครื่องมือวินิจฉัยขั้นสูง รวมถึงวิธีการที่รวดเร็วและเจ็บน้อยในการวินิจฉัยและติดตามสุขภาพสัตว์เลี้ยงด้วยความแม่นยำ

วัตถุประสงค์ของโครงการนี้คือ การร่วมกันพัฒนานวัตกรรมเพื่อยกระดับสุขภาวะของสัตว์เลี้ยง ตลอดจนส่งเสริมสายสัมพันธ์ระหว่างคนกับสัตว์เลี้ยงให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

ผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงานเข้าประกวด โดยต้องแจกแจงรายละเอียดเกี่ยวกับโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมใหม่ กลุ่มเป้าหมาย และผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น ผ่านทางแพลตฟอร์ม อะโกไรซ์ (Agorize) และต้องส่งผลงานเข้าประกวดในหนึ่งสาขา (หรือมากกว่า) ที่มีให้เลือกบนแพลตฟอร์ม ได้แก่ อุปกรณ์ ดิจิทัล หรือ เทคโนโลยี

คณะกรรมการตัดสินซึ่งประกอบด้วยเหล่าผู้เชี่ยวชาญแถวหน้าจากซีวา จะประเมินผลงานที่ส่งเข้ามาประกวดอย่างละเอียดรอบคอบตามเกณฑ์ต่าง ๆ เช่น นวัตกรรม ความเป็นไปได้ ความสามารถในการขยายขนาด และศักยภาพในการสร้างผลกระทบ

โครงการที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับการสนับสนุนอันมีค่าจากซีวา ซึ่งรวมถึงการให้คำปรึกษา การเข้าถึงเครือข่ายอุตสาหกรรม และทรัพยากรต่าง ๆ เพื่อผลักดันให้การพัฒนาและการจำหน่ายโซลูชันนวัตกรรมใหม่ของเจ้าของผลงานเป็นไปอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ โครงการที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับการยกย่องและเผยแพร่ในชุมชนสุขภาพสัตว์ ซึ่งจะปูทางไปสู่การสร้างความร่วมมือและความเป็นหุ้นส่วนในอนาคต

คุณมาร์ก ปริคาซสกี (Marc Prikazsky) ประธานและซีอีโอของซีวา กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัวโครงการ "Call for Projects" ประจำปี 2567" พร้อมกับเสริมว่า "สัตว์เลี้ยงมีบทบาทสำคัญในชีวิตของคนเรา และเราเชื่อมั่นว่าการส่งเสริมนวัตกรรมจะช่วยให้เราสามารถยกระดับสุขภาวะของสัตว์เลี้ยงได้ พร้อมกับสร้างความมั่นใจว่าสัตว์เลี้ยงแสนรักจะได้รับการดูแลอย่างที่สมควรได้รับ เนื่องจากคนเรามองสัตว์เลี้ยงเป็นเหมือนลูกมากขึ้น เพื่อนขนปุยของเราจึงกลายเป็นสมาชิกในครอบครัว "เหล่าพ่อแม่" ต่างแสวงหาหนทางใหม่ ๆ เพื่อให้ลูกรักได้รับการดูแลอย่างดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ด้วยเหตุนี้ เราจึงสนับสนุนบุคคลและองค์กรจากภูมิหลังที่หลากหลายให้เข้ามามีส่วนร่วมและช่วยเราแสวงหาโซลูชันใหม่ ๆ ในการดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยง"

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและส่งผลงานเข้าประกวดได้ที่ https://www.ceva.com/innovation/ceva-open-innovation-hub/ 

เกี่ยวกับซีวา ซองเต แอนิมาเล
ซีวา ซองเต แอนิมาเล (Ceva Sante Animale) เป็นบริษัทสุขภาพสัตว์รายใหญ่อันดับ 5 ของโลก นำโดยกลุ่มสัตวแพทย์มากประสบการณ์ซึ่งมีพันธกิจในการมอบโซลูชันสุขภาพที่เป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับสัตว์ทุกชนิด เพื่อการดูแลสุขภาพและสุขภาวะของสัตว์ในระดับสูงสุด ธุรกิจของเราครอบคลุมเวชศาสตร์ป้องกัน เช่น วัคซีน เภสัชภัณฑ์ และผลิตภัณฑ์สวัสดิภาพสัตว์สำหรับปศุสัตว์และสัตว์เลี้ยง ตลอดจนอุปกรณ์และบริการต่าง ๆ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา

บริษัทมีพนักงาน 6,500 คน ใน 47 ประเทศ เราพยายามในทุก ๆ วันเพื่อดำเนินการตามวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ยึดมั่นในแนวคิดสุขภาพหนึ่งเดียว นั่นคือ "Together, beyond animal health"

ในปี 2565 บริษัทมีรายได้ 1.5 พันล้านยูโร

https://www.ceva.com/

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2212416/Ceva_Sant_Animale_Timeline.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2212417/Ceva_Sant_Animale_Call.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2014922/Ceva_Sant_Animale_Logo.jpg

ติดต่อ: เอมิลี บาร์เรล (Emilie Barrail) หัวหน้าฝ่ายสื่อสารภายนอกองค์กร อีเมล: emilie.barrail@ceva.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ