โชเฮ โอตานิ ได้รับการแต่งตั้งเป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกของ อิโต เอ็น "โออิ โอฉะ" รับหน้าที่โปรโมตวัฒนธรรมการดื่มชาของญี่ปุ่นไปทั่วโลก สมกับที่เขากล่าวไว้ว่า "ชาเขียวที่อยู่เคียงข้างผมในทุก ๆ วัน"

ข่าวต่างประเทศ Friday May 24, 2024 08:15 —Asianet Press Release

บริษัท อิโต เอ็น จำกัด

บริษัท อิโต เอ็น จำกัด (ITO EN, Ltd.) จากโตเกียว ผู้ผลิตเครื่องดื่มชาเขียวสูตรไม่มีน้ำตาลอันดับ 1 ของโลกแบรนด์ "โออิ โอฉะ" (Oi Ocha) (*) ได้เซ็นสัญญาความร่วมมือระดับโลกกับ โชเฮ โอตานิ (Shohei Ohtani) นักเบสบอลจากทีมลอสแอนเจลิส ดอดเจอร์ส (Los Angeles Dodgers) ไปเมื่อไม่นานมานี้ และล่าสุดบริษัทมีความยินดีที่จะประกาศแต่งตั้ง โชเฮ โอตานิ เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกของอิโต เอ็น "โออิ โอฉะ" พร้อมเผยแพร่ภาพโปรโมตหลักภาพใหม่

ในจดหมายที่อิโต เอ็น ส่งถึงโอตานิ และกลายเป็นไวรัลในโซเชียลมีเดียของญี่ปุ่นก่อนหน้านี้ มีการใช้ข้อความโฆษณาหลักว่า "ชาเขียวที่อยู่เคียงข้างผมในทุก ๆ วัน" ซึ่งเป็นคำที่ปรากฏอยู่บนด้านหลังขวดชาเขียว "โออิ โอฉะ"

อิโต เอ็น จะร่วมมือกับโอตานิเพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมการดื่มชาของญี่ปุ่นไปทั่วโลก และมีส่วนร่วมสร้างอนาคตของโลกด้วยชาเขียว โดยนับตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม กิจกรรมแรกของโอตานิในฐานะแอมบาสเดอร์ระดับโลกของอิโต เอ็น "โออิ โอฉะ" คือแคมเปญ "#OiLAOhtani-san" ที่จะเชิญชวนให้ทุกคนมาเยือนแอลเอเพื่อชมการแข่งขันเบสบอลของโอตานิ (หมายเหตุ: แคมเปญนี้จัดขึ้นในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น)

รูปภาพ:
https://cdn.kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M108169/202405140733/_prw_PI9fl_63Q1P0M5.jpg

https://cdn.kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M108169/202405140733/_prw_PI8fl_tdeVtFpH.jpg

เว็บไซต์พิเศษเฉพาะกิจ: https://www.itoen.jp/oiocha/ohtani/en.html

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์: https://kyodonewsprwire.jp/attach/202405140733-O1-Iln510ep.pdf

- เผยแพร่ภาพโปรโมตหลักภาพใหม่ "โชเฮ โอตานิ" x "โออิ โอฉะ"
ภาพโปรโมตหลักภาพใหม่เป็นภาพของโชเฮ โอตานิ นักเบสบอลระดับแนวหน้าของโลก และ "โออิ โอฉะ" แบรนด์ชาเขียวที่มีผู้บริโภคมากที่สุดในโลก โดยในภาพนั้น โอตานิยืนอยู่ท่ามกลางไร่ชา พร้อมขวด "โออิ โอฉะ" ในมือ และมีข้อความโฆษณาหลัก "ชาเขียวของผม จิตวิญญาณของผม" (My green tea, My soul.) โดยภาพโปรโมตหลักภาพใหม่นี้จะได้รับการเผยแพร่ในร้านค้า โซเชียลมีเดีย เว็บไซต์พิเศษเฉพาะกิจ และสื่อโฆษณาต่าง ๆ

- เผยแพร่ถ้อยแถลงของโชเฮ โอตานิ เกี่ยวกับการได้รับตำแหน่งแอมบาสเดอร์ระดับโลกของอิโต เอ็น "โออิ โอฉะ" (โฆษณาในหนังสือพิมพ์เผยแพร่พร้อมกัน)
โฆษณาในหนังสือพิมพ์เพื่อเฉลิมฉลองการแต่งตั้งโชเฮ โอตานิ เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกของอิโต เอ็น "โออิ โอฉะ" รวมถึงถ้อยแถลงของเขา มีดังนี้

"ชาเขียวของผม จิตวิญญาณของผม

ทุกวันนี้มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย
ผมจึงผ่อนคลายด้วยการดื่มชาเขียว
เพื่อปลอบประโลมทั้งร่างกายและจิตใจ

ผมอยากแบ่งปันประสบการณ์นี้กับทุกคนทั่วโลก
นี่คือก้าวต่อไปและเป้าหมายของโออิ โอฉะ

โชเฮ โอตานิ แอมบาสเดอร์ระดับโลกของอิโต เอ็น "โออิ โอฉะ" "

โฆษณาดังกล่าวจะเผยแพรในหนังสือพิมพ์ของญี่ปุ่น ได้แก่ นิกเกอิ, อาซาฮี, ซังเกอิ, ไมนิจิ และโยมิอุริ รวมถึงหนังสือพิมพ์ทั่วโลก อาทิ ไฟแนนเชียล ไทมส์, แอลเอ ไทมส์ และโฮโนลูลู สตาร์-แอดเวอร์ไทเซอร์ นอกจากนี้ อิโต เอ็น จะเผยแพร่โฆษณาในหนังสือพิมพ์หลักทั้งห้าหัวของเกาหลีใต้ ประเทศที่โอตานิเป็นที่ชื่นชอบมากเป็นพิเศษ ซึ่งรวมถึงหนังสือพิมพ์โชซอน อิลโบ และทงอา อิลโบ โปรดติดตามชมแคมเปญโฆษณาสุดยิ่งใหญ่นี้

- การแสดงความคิดเห็นของโชเฮ โอตานิ ในโอกาสรับตำแหน่ง
"ผม โชเฮ โอตานิ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกของอิโต เอ็น "โออิ โอฉะ"

นับตั้งแต่มีการประกาศความร่วมมือระดับโลกกับ "โออิ โอฉะ" เมื่อวันที่ 30 เมษายน ตัวผมเองก็ได้เห็นโฆษณาบนหน้าหนังสือพิมพ์แอลเอ ไทมส์ และตระหนักถึงความยิ่งใหญ่ของความร่วมมือครั้งนี้ ขณะเดียวกัน ผมก็รู้สึกประหลาดใจมากกับการตอบรับจากโซเชียลมีเดียและคนรอบตัว

กิจกรรมแรกของผมในฐานะแอมบาสเดอร์ระดับโลกของอิโต เอ็น "โออิ โอฉะ" คือแคมเปญที่เชิญชวนทุกคนมาจับฉลากชิงรางวัลเข้าชมการแข่งขันเบสบอลในแอลเอ ผมจะยินดีมากหากทุกคนได้มาชมการแข่งขันที่สนามในแอลเอพร้อมกับดื่มชาเขียว "โออิ โอฉะ" ไปด้วย

ในอนาคต ในฐานะแอมบาสเดอร์ระดับโลกของอิโต เอ็น "โออิ โอฉะ" ผมกำลังเตรียมพร้อมสำหรับโครงการใหม่ ๆ เช่น โครงการเผยแพร่วัฒนธรรมการดื่มชาของญี่ปุ่นไปทั่วโลก และมีส่วนร่วมสร้างอนาคตของโลกด้วยชาเขียวร่วมกับทุกคนทั่วโลก ผมหวังว่าทุกคนจะรอคอยโครงการเหล่านี้อย่างใจจดใจจ่อต่อไป

โชเฮ โอตานิ แอมบาสเดอร์ระดับโลกของอิโต เอ็น "โออิ โอฉะ" "

(*) รับรองโดยกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดส์ (Guinness World Records (TM) Certified)
Intage SRI+ ข้อมูลตลาดเครื่องดื่มชาไม่มีน้ำตาล เดือนมกราคม-ธันวาคม 2566 ยอดขายของแบรนด์ "โออิ โอฉะ"
หัวข้อการบันทึก: "แบรนด์เครื่องดื่มชาเขียวสูตรไม่มีน้ำตาลยอดขายมากที่สุด (ยอดขายปีล่าสุด)"
หัวข้อการบันทึกอย่างเป็นทางการ: แบรนด์ชาเขียวพร้อมดื่มสูตรไม่มีน้ำตาลที่มียอดขายมากที่สุดในกลุ่มตลาดค้าปลีกปัจจุบัน
แบรนด์ที่ได้รับการบันทึก: แบรนด์ โออิ โอฉะ (ไม่รวมผลิตภัณฑ์ โออิ โอฉะ โฮจิฉะ)
ปีที่มีการบันทึก: มกราคม-ธันวาคม 2566

ที่มา: บริษัท อิโต เอ็น จำกัด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ