สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 4 มิถุนายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Wednesday June 4, 2008 17:22 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--4 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
พิธีแต่งงานบนสะพาน
ซิดนีย์: ณ เวลา 08.30 น. ของวันอังคารที่ 3 มิถุนายน 2551 สตีเฟ่น เทียร์นีย์ และแคลร์ ทัลแลน จากสหราชอาณาจักร กลายเป็นบ่าว-สาวคู่แรกที่จัดพิธีแต่งงานกับ BridgrClimb บนยอดสูงสุดของสะพานซิดนีย์ ฮาร์เบอร์ บริดจ์
ซิลเวอร์ไลท์พัฒนา
พิทท์สเบิร์ก, เพนซิลเวเนีย: คอมโพเนนท์วัน (ComponentOne) ประกาศเปิดตัว คอมโพเนนท์วัน สตูดิโอ ให้กับซิลเวอร์ไลท์ ทั้งนี้ ผู้พัฒนาและออกแบบสามารถคิดค้นโซลูชั่นบนเว็บไซต์ภายใต้ระบบการควบคุมไมโครซอฟท์ ซิลเวอร์ไลท์ของคอมโพเนนท์วัน ซึ่งมีฟีเจอร์การใช้งานและประโยชน์ใช้สอยที่ยอดเยี่ยม
http://www.componentone.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 315 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 13 มิถุนายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINP มูลค่ารวม 7.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 13 มิถุนายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
อีอีเอสเทคแต่งตั้ง
ซิดนีย์: อีอีเอสเทค (EESTECH)ได้แต่งตั้ง กราอีม ลินช์ เป็นผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ และจอห์น แฮนซันเป็นผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาด ซึ่งทั้งสองต่างสั่งสมประสบการณ์การทำงานนาน 4 ปีครึ่ง ในฐานะผู้เชี่ยวชาญของเอชทีซี เพียวอีเนอร์จีย์ (HTC Purenergy) (บริษัทในแคนาดาที่จดทะเบียนซื้อขายบนตลาดหลักทรัพย์โตรอนโต้โดยใช้สัญลักษณ์หุ้น HTC) ซึ่งพวกเขามีส่วนร่วมในการบุกเบิก สร้างแบรนด์ และจำหน่ายเทคโนโลยีทั่วโลก
www.eestechinc.com
องค์กรพิทักษ์สิ่งแวดล้อม
วอชิงตัน: องค์กรด้านสิ่งแวดล้อมชั้นนำของสหรัฐ 5 แห่ง ได้แก่ เซียร์ร่า คลับ, เอนไวรอนเมนทอล อินทิกริตี้ โปรเจ็ค, พับบลิค ซิติเซน เท็กซัส ออฟฟิศ, กัลเวสตัน ฮูอสตัน แอซโซซิเอชั่น ฟอร์ สมอค พรีเวนชั่น (GHASP) และสมาพันธ์พัฒนาเศรษฐกิจและพลังงานที่ยั่งยืน (SEED) เรียกร้องให้ไมเคิล มูกาซีย์ รัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรมของสหรัฐสร้างความมั่นใจว่า ทางกระทรวงยุติธรรมดำเนินการด้วยความระมัดระวังก่อนที่จะอนุญาตให้ American Smelting and Refining Company (ASARCO) ดำเนินธุรกิจด้านสิ่งแวดล้อมกับบริษัทแม่แห่งใหม่ได้อย่างถูกต้อง ซึ่ง GreenLabor.org มองว่าบริษัท (ASARCO) มีส่วนเป็นผู้สร้างมลพิษมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศ
รางวัลเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน
มอนทรีอัล: ริโอ ทินโต อัลแคน (Rio Tinto Alcan) และที่ประชุมผู้นำธุรกิจนานาชาติ (International Business Leaders Forum หรือ IBLF) มีความยินดีที่จะประกาศรับสมัครผู้เข้าชิงรางวัลริโอ ทินโต อัลแคน เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน (Rio Tinto Alcan Prize for Sustainability 2008 (*)) ซึ่งมีมูลค่ากว่า 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
www.alcanprizeforsustainability.com;
www.riotinto.com/riotintoalcan
ดูปองท์ ไทเทเนียม
วิลมิงตัน, เดลาแวร์: บริษัท ดูปองท์ (NYSE: DD) ประกาศว่า บริษัทจะปรับขึ้นราคา Ti-Pure(R) titanium dioxide (TiO2) ภายในวันที่ 1 ก.ค.นี้ ตามต้นทุนพลังงาน วัตถุดิบ และการขนส่งที่พุ่งทะยานขึ้นอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว นอกจากนี้ ราคาสินค้าบางประเภทจะผันผวนตามแต่ละภูมิภาค ซึ่งลูกค้าสามารถคาดการณ์การขึ้นราคาสินค้าตามต้นทุนพลังงานได้ในบางพื้นที่
http://www.titanium.dupont.com
RISI ประกาศ
บอสตัน, แมสซาชูเซตส์: RISI ผู้จัดหาข้อมูลสำหรับอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับป่าไม้ชั้นนำของโลกประกาศซื้อ Log Lines ผู้นำด้านอุตสาหกรรมการให้บริการด้านการกำหนดราคาไม้ซุงในภูมิภาคแปซิฟิก นอร์ทเวสต์
สปิริตจัดประชุม
วิชิต้า, แคนซัส: การประชุมนักลงทุนประจำปีของสปิริต แอโรว์ซิสเต็ม อิงค์ (Spirit AeroSystems, Inc.)(NYSE: SPR)ในเวลา 08.00 -12.00 น. ของวันที่ 4 มิ.ย.2551 จะมีการถ่ายทอดผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ทตามที่ประกาศไว้ในข่าวประชาสัมพันธ์ซึ่งได้เผยแพร่ไปเมื่อวันที่ 28 พ.ค.2551
http://www.spiritaero.com
รางวัลของโปรเมทริค
สิงคโปร์:โปรเมทริค (Prometric) ผู้นำระดับโลกด้านบริการประเมินผลและทดสอบความสามารถทางเทคโนโลยีประกาศว่า ราเมช นาวา รองประธานและผู้จัดการทั่วไปชาวสิงคโปร์ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกและแอฟริกาได้รับเลือกจากเพื่อนร่วมงานในกลุ่มอุตสาหกรรมด้านการพัฒนาและเรียนรู้ให้เป็นผู้ได้รับรางวัลผู้นำด้านการเรียนรู้เบื้องต้นที่งาน LearnX Asia Pacific 2008 E-Learning & Training Awards ในนครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย
www.prometric.com
โพรเกรสแต่งตั้ง
สิงคโปร์ และมาเลเซีย: โพรเกรส ซอฟต์แวร์ คอร์ปอเรชั่น (Progress Software Corporation)(Nasdaq: PRGS) ผู้นำด้านการจัดหาซอฟต์แวร์โครงสร้างพื้นฐานแอพพลิเคชั่นเพื่อใช้ในการพัฒนา จัดเรียง รวบรวม และจัดการแอพพลิเคชั่นธุรกิจ ได้แต่งตั้งให้อีริค ลิม ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการในทวีปเอเชีย
http://www.progress.com
โซลูชั่นเคลียร์แพดของซินแนปติกส์
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: ซินแนปติกส์ อิงค์ (Synaptics Inc.) ผู้พัฒนาโซลูชั่นอินเตอร์เฟซสำหรับใช้ในอุปกรณ์เพื่อการสื่อสารและความบันเทิงแบบพกพา ประกาศว่า มีการใช้งานโซลูชั่นเคลียร์แพด(ClearPad(TM))บนโทรศัพท์มือถือหน้าจอทัชสกรีนที่มีระบบการทำงานอินเตอร์แอ็คทีฟรุ่น SH906i ของ NTT DOCOMO
http://www.synaptics.com
ซิลิคอน อิมเมจแถลง
ไทเป: คอมพิวเท็กซ์ (COMPUTEX) ซิลิคอน อิมเมจ อิงค์ (Silicon Image, Inc)(Nasdaq: SIMG ) ผู้นำด้านอุตสาหกรรมเซมิคอนดกเตอร์และสินทรัพย์ทางปัญญาด้านการจัดเก็บข้อมูลเพื่อความปลอดภัย, การจัดจำหน่าย และการนำเสนอคอนเทนท์ความคมชัดสูงประกาศเปิดตัว สตีลไวน์(SteelVine(TM) ซึ่งเป็นอุปกรณ์การรองรับการทำงานของชิพเซ็ตพีซีเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของอินเทล (Intel(R) พร้อมกับไดร์ฟเวอร์ Serial ATA (SATA)รุ่นการทำงานแบบ Advanced Host Controller Interface (AHCI)เวอร์ชั่น 1.2
http://www.siliconimage.com
ซูเปอร์ไมโครเปิดตัว
ไทเป: คอมพิวเท็กซ์ (COMPUTEX) -- ซูเปอร์ ไมโคร คอมพิวเตอร์ อิงค์ (Super Micro Computer, Inc)(Nasdaq:SMCI) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านแอพพลิเคชั่นและโซลูชั่นเซิร์ฟเวอร์สมรรถนะสูงประกาศรองรับระบบประมวลผล Quad-Core AMD Opteron(TM) 1300 รุ่นล่าสุดอย่างสมบูรณ์แบบบนเซิร์ฟเวอร์ระบบประมวลผลเดี่ยว A+ บนจอภาพที่งานคอมพิวเท็กซ์ ไทเป 2008 (บูธ M619-M726) ทั้งนี้ นอกจากเซิร์ฟเวอร์ 1011M-UR และเซิร์ฟเวอร์ 1011S-MR2 A+ แล้ว ซูเปอร์ไมโครจะนำเสนอการทำงานของโซลูชั่น 4-way/2-way SuperBlade(TM), 1U Twin(TM), 4-way 1U, และ Universal I/O (UIO) ที่มีประสิทธิภาพสูงและประหยัดพลังงาน ซึ่งโซลูชั่นทั้ง 5 นี้ใช้งานกับระบบประมวลผล Quad-Core AMD Opteron
http://www.supermicro.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ