สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 25 มิถุนายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Wednesday June 25, 2008 17:16 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--25 มิ.ย.--เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
อันดับสูงสุด
วอชิงตัน: คลัทช์ กรุ๊ป (Clutch Group) ผู้ให้บริการระบบรับรองทางกฎหมายระดับโลกได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทชั้นนำด้าน Legal Process Outsourcing (LPO) จากผลสำรวจ Black Book Top Vendors ทั่วโลกประจำปี 2551 ที่จัดทำโดย Brown-Wilson Group ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการจัดจ้างบุคคลภายนอกและผู้ตีพิมพ์หนังสือ Black Book http://www.clutchgroup.com
บีบีซีซื้อกิจการ
โอ๊คแลนด์: บีบีซี เวิลด์ไวด์ (BBC Worldwide) ประกาศว่าตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.เป็นต้นไป บริษัทจะเข้าเป็นเจ้าของและดำเนินการควบคุมฝ่ายบริหารของยูเคทีวี ช่องรายการบันเทิงปกิณกะอันดับหนึ่งของ Sky TV ในนิวซีแลนด์
งาน CITYSCAPE CHINA...
สิงคโปร์: Cityscape China 2008 เปิดต้อนรับผู้เข้าชมและผู้สนใจในแวดวงอสังหาริมทรัพย์จากทั่วโลก ณ ศูนย์แสดงสินค้า Shanghai New International Expo Centre ในเมืองผู่ตง ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 25-27 มิถุนายน 2551 http://www.cityscapechina.com
เสร็จสิ้นการซื้อกิจการ
มัลเวิร์น, เพนซิลเวเนีย: ฟรอนเทจ แลบอราทอรีส์ (Frontage Laboratories) ผู้ให้บริการด้านการพัฒนายาและการทดลองยาก่อนเข้ารับการรักษาในคลีนิก และเวชภัณฑ์ชีวภาพสำหรับวงการเภสัชกรรมประกาศว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงการซื้อกิจการของบริษัท Advanced Biomedical Research, Inc. (ABR) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการรักษาทางคลินิกอย่างสมบูรณ์แบบ
http://www.frontagelab.com
http://www.abr-pharma.com
อินเตอร์คอลล์ได้รับรางวัล
ชิคาโก: อินเตอร์คอลล์ (InterCall) ผู้นำด้านบริการการประชุมและการประสานงานรายใหญ่ที่สุดในโลกได้รับรางวัลเป็นผู้ให้บริการด้านการประชุมแห่งปี 2008 (Conferencing Service Provider of the Year) ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจากบริษัทฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน
http://www.intercall.com
http://www.frost.com
การศัลยกรรม
เจนีวา และ วอชิงตัน ดีซี: เนื่องด้วยในแต่ละปีมีผู้ทำศัลยกรรมสูงถึง 234 ล้านคน ซึ่งคิดเป็น 1 คนในทุกๆ 25 คน ขณะเดียวกันการศึกษาหลายฉบับยังบ่งชี้ถึงความสำคัญของการศัลยกรรมที่สามารถป้องกันการเกิดภาวะแทรกซ้อนและการเสียชีวิต ทางองค์การอนามัยโลก (WHO) จึงได้เปิดเผยรายชื่อทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญชุดใหม่ที่มีส่วนสำคัญในการช่วยสร้างความปลอดภัยให้กับวงการศัลยกรรมทั่วโลก
http://www.who.int
http://www.who.int/patientsafety/
http://www.who.int/patientsafety/en/
บริษัทร่วมทุนในประเทศจีน
พรินซ์ตัน: อู๋ซี ฟาร์มาเทค (WuXi PharmaTech) และโคแวนซ์ อิงค์ (Covance Inc.) ประกาศทำข้อตกลงเพื่อความเข้าใจ (MOU) เพื่อร่วมทุนกันในสัดส่วน 50/50 เพื่อให้บริการด้านการวิจัยในประเทศจีน
http://www.covance.com
http://www.wuxipharmatech.com
รายการโทรทัศน์
ซิดนีย์: แอปเปิล (Apple) ประกาศว่า รายการโทรทัศน์จากเครือข่ายสถานีโทรทัศน์ยอดนิยมในออสเตรเลีย ไม่ว่าจะเป็นสถานีโทรทัศน์ ABC (Australian Broadcasting Corporation) สถานีโทรทัศน์ Seven Network และ Nine Network รวมถึงรายการต่างๆที่ผลิตในสหรัฐจาก ABC Studios ของเดอะ วอลท์ ดิสนีย์ คอมพานี, ช่องดิสนีย์ ชาแนล (Disney Channel) และเอ็มทีวี เน็ตเวิร์กส์ (MTV Networks) มีให้ดาวน์โหลดแล้วที่ร้าน iTunes Store ในออสเตรเลีย
http://www.itunes.com/au
http://www.apple.com
CMPi เดินหน้า
ลอนดอน: CMPi กำลังรุกคืบจัดนิทรรศการงานออกแบบชุดห้องครัว ห้องนอนและห้องน้ำที่ยิ่งใหญ่มากขึ้น ณ ใจกลางกรุงลอนดอน หลังจากที่บริษัทประสบความสำเร็จจากการจัดงานดังกล่าวในเบอร์มิงแฮม
การทดลองทางคลินิก
ลอนดอน: มอร์เรีย ไบโอฟาร์มาซูติคอลส์ (Morria Biopharmaceuticals Plc) บริษัทด้านเวชภัณฑ์ชีวภาพที่มุ่งเน้นพัฒนายาต่อต้านอาการอักเสบตัวใหม่ ประกาศว่าบริษัทได้เริ่มทำการศึกษายา MRX-4 ขั้นที่ 2 ซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อใช้เป็นสเปรย์ฉีดพ่นเข้าจมูกในผู้ป่วย 105 ราย ที่เป็นโรคเยื่อบุจมูกอักเสบจากภูมิแพ้ (Allergic Rhinitis) หรือโรคแพ้อากาศ
http://www.morria.com
อาคาร DYNAMIC TOWER
นิวยอร์ก: ดร.เดวิด ฟิชเชอร์ สถาปนิกชาวอิตาลีผู้เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์ประกาศเปิดตัวอาคารแห่งใหม่ที่ถือเป็นการปฏิวัติวงการสถาปัตยกรรมได้แก่ Dynamic Tower สิ่งปลูกสร้างแห่งแรกของโลกที่เคลื่อนไหวกลางอากาศในดูไบและมอสโก รวมถึงประเทศอื่นๆทั่วโลก
http://www.dynamicarchitecture.net
ป๊อปแคพประกาศ
เซี่ยงไฮ้: ป๊อปแคพ เกมส์ อิงค์ (PopCap Games Inc.) ผู้พัฒนาและผลิตวิดีโอเกม ประกาศว่า นายเจมส์ เกิร์ตซแมน ซึ่งดำรงตำแหน่งผู้บริหารอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจของบริษัทมาเป็นเวลานาน ได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นรองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และย้ายไปประจำที่เซี่ยงไฮ้เพื่อบริหารกิจการของป๊อปแคพที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วทั่วเอเชียแปซิฟิก
http://www.popcap.com
อนาดิจิกส์เปิดตัว
วอร์เรน, นิวเจอร์ซีย์: อนาดิจิกส์ อิงค์ (ANADIGICS, Inc) ประกาศเปิดตัว splitter 3 รุ่นใหม่ สำหรับใช้ใน CATV set-top boxes ได้แก่ APS3608, APS3611 และ APS3623 http://www.anadigics.com http://www.anadigics.com/worldwide_sales
สถิติยอดขาย
เอดา, มิชิแกน: นิวทริไลท์ (Nutrilite) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุชั้นนำของโลก เปิดเผยรายได้จากยอดขายในรอบ 12 เดือนที่ผ่านมาสูงเป็นประวัติการณ์แตะ 3.1 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นผลมาจากเสียงสะท้อนที่ยอดเยี่ยมของผู้บริโภคทั่วโลกที่มีต่อแอมเวย์และควิกสตาร์ (Amway/Quixtar) http://www.alticor.com http://www.nutrilite.com http://www.quixtar.com
แมนพาวเวอร์ค้นหา
ซิดนีย์: แมนพาวเวอร์ ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ได้เปิดเผยผลการสำรวจเรื่อง Borderless Workforce ซึ่งสอบถามความเห็นของบรรดานายจ้างเกี่ยวกับการที่บุคลากรที่มีความสามารถย้ายถิ่นฐานออกนอกประเทศ
www.manpower.co.nz
แฟชั่น แอคเซส
ฮ่องกง: ภายหลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในปีที่แล้ว งานแฟชั่น แอคเซส (Fashion Access — FA) ปีนี้ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-4 ต.ค. 2551 จะมุ่งเน้นไปที่ฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง ภายใต้สโลแกน “Let’s Go Summer 2009”
http://www.aplf.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ