โซนี่ บีเอ็มจี คอมเมอร์เชียล มิวสิค กรุ๊ป เปิดตัว MovieTunes ช่วยให้ผู้สร้างภาพยนตร์เลือกใช้บทเพลงประกอบเรื่องราวบนแผ่นฟิล์มได้ตรงตามความต้องการ

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 16, 2008 11:04 —Asianet Press Release

นิวยอร์ก--16 ก.ย.--พีอาร์นิวสไวร์ — เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
เปิดตัว MovieTunes ที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต อินเตอร์เนชั่นแนล ฟิล์ม เฟสติวัลประจำปีนี้
โซนี่ บีเอ็มจี คอมเมอร์เชียล มิวสิค กรุ๊ป (SONY BMG Commercial Music Group) ประกาศเปิดตัว MovieTunes อย่างเป็นทางการในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ โตรอนโต อินเตอร์เนชั่นเนล ฟิล์ม เฟสติวัล ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 7 กันยายน พ.ศ.2551 โดย MovieTunes เป็นบริการใหม่ที่ช่วยให้บรรดาผู้สร้างภาพยนตร์สามารถเลือกใช้บทเพลงที่คุ้มค่าและสร้างสรรค์มาประกอบเรื่องราวบนแผ่นฟิลม์ โดยมีเป้าหมายที่จะเข้าถึงทุกแง่มุมของอุตสาหกรรมภาพยนตร์อันจะช่วยให้ผู้สร้างหนังเลือกบทเพลงได้อย่างลงตัว ด้วยตระหนักดีว่าพวกเขาอาจไม่ได้ลงลึกในรายละเอียดของการคัดสรรบทเพลงประกอบภาพยนตร์มากนัก ดังนั้น โซนี่ บีเอ็มจี คอมเมอร์เชียล กรุ๊ปจึงร่วมมือกับโซนี่ บีเอ็มจี ฟิล์มเปิดตัว MovieTunes ขึ้นเพื่อใช้เป็นแหล่งรวบรวมบทเพลงที่มีอยู่มากมายมหาศาล ภายใต้เป้าหมายเดียวกันที่มุ่งหวังให้บริการแก่อุตสาหกรรมภาพยนตร์ได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น
MovieTunes เป็นบริการบนหน้าเว็บไซต์ที่ใช้งานง่าย ซึ่งช่วยให้ผู้สร้างภาพยนตร์ส่งประเภทของบทเพลงที่ต้องการให้ผู้เชี่ยวชาญของโซนี่ บีเอ็มจีช่วยค้นหาเพลงที่มีอยู่กว่า 2 ล้านบทเพลงให้เหมาะสมกับเนื้อหาของภาพยนตร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ
คลังเพลงของโซนี่ บีเอ็มจีมีรายชื่อเพลงกว่า 2 ล้านบทเพลงที่ครอบคลุมระยะเวลามากกว่า 1 ศตวรรษและครอบคลุมทุกอารมณ์ที่ผู้สร้างภาพยนตร์ต้องการ ทั้งนี้ โซนี่ บีเอ็มจีมีความภูมิใจอย่างยิ่งที่จะนำเสนอบริการดังกล่าวให้ทางผู้สร้างภาพยนตร์และใคร่ขอเชิญชวนให้มาใช้บริการจากนักดนตรีที่มีสามารถในการเลือกบทเพลงให้ตรงตามความต้องการของพวกเขาได้อย่างแท้จริง
ทั้งนี้ ผู้สร้างภาพยนตร์จะเสียค่าใช้จ่ายเฉพาะเพลงที่ได้รับอนุญาตให้นำไปใช้ได้เท่านั้น แต่จะสามารถใช้ประโยชน์จากทักษะและความสามารถในการสร้างสรรค์บทเพลงของโซนี่ บีเอ็มจีได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ MovieTunes กรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์ www.SONYBMG.com/MovieTunes
แหล่งข่าว โซนี่ บีเอ็มจี
ติดต่อ : แองเจล่า บาร์แคน จากโซนี่ บีเอ็มจี
โทร +1-212-833-8575,
อีเมล์ angela.barkan@sonybmg.com
เว็บไซต์ http://www.SONYBMG.com/MovieTunes
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ