Wiser Oil และ Axial Vector(TM) Engine Corporation (กระดานข่าว OTC: AXVC) ประกาศเกี่ยวกับการร่วมทุน

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 4, 2006 08:47 —Asianet Press Release

รัฐดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์--4 เม.ย.--พีอาร์นิวสไวร์-เฟิร์สคอล/อินโฟเควส์ท
บริษัท ไวเซอร์ ออยล์ (Wiser Oil) ซึ่งเป็นบริษัทสาขาของกลุ่มบริษัทไวเซอร์ (Wiser Group) และ Axial Vector(TM) Engine Corporation
(กระดานข่าว OTC: AXVC) ได้ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับการลงนามในสัญญาข้อตกลงการร่วมทุน บริษัทร่วมทุนดังกล่าวจะมีชื่อว่า "Wiser AVEC Power Corporation" และเป็นการผสานความแข็งแกร่งในด้านเงินทุน พลังงาน และเทคโนโลยีของแต่ละบริษัท
ภายใต้ข้อตกลงการร่วมทุนนี้ ไวเซอร์ตกลงที่จะจ่ายเงินลงทุน 100% ขณะที่ AVEC จะให้สิทธิในการใช้เครื่องยนต์และ "Gensets" ของบริษัท เพื่อการผลิตกำลังไฟฟ้า เรือเดินสมุทรและปั๊ม รวมทั้งระบบน้ำ ระบบไฮดรอลิก และระบบลมอัด
บริษัทร่วมทุนนี้จะรับผิดชอบต่อการประสานงานด้านการขายและการจัดจำหน่ายเครื่องยนต์และเครื่องกำเนิดไฟฟ้าของบริษัท ตลอดจนดูแลให้แน่ใจว่า การออกใบอนุญาตให้ใช้สิทธิบริการเป็นไปอย่างถูกต้อง บริษัทร่วมทุนนี้จะปฏิบัติงานในอาณาเขตซึ่งครอบคลุมประเทศทั้งหกที่เป็นสมาชิกของคณะมนตรีความร่วมมือรัฐอ่าวอาหรับ (GCC) กล่าวคือ ซาอุดีอาระเบีย คูเวต บาห์เรน กาตาร์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และรัฐสุลต่านโอมาน
ฯพณฯ นายชิค ยัสซิม บิน ฮูเมด อัลกัสซิมิ (His Highness, Sheikh Jassim Bin Humaid Al-Qassimi) ประธานกรรมการกลุ่มบริษัทไวเซอร์ กล่าวให้ความเห็นเกี่ยวกับบริษัทร่วมทุนนี้ว่า "การร่วมทุนกับ Axial Vector ทำให้เรามีความมั่นใจในผลประโยชน์ระยะยาวทั้งในแง่ธุรกิจและมนุษยธรรม เทคโนโลยีนี้สามารถประยุกต์ใช้ได้กว้างไกลมากจนเราเองก็ยังไม่ทราบอย่างชัดเจนถึงผลกระทบที่จะมีต่อประเด็นต่างๆทั่วโลก เช่น ความยากจน และการผลิตพลังงาน เรารู้สึกภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งของแนวคิดที่เปี่ยมไปด้วยวิสัยทัศน์เช่นนี้"
ไวเซอร์ ออยล์ มีกลุ่มบริษัทไวเซอร์เป็นเจ้าของโดยสมบูรณ์ และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในรัฐดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยให้บริการด้านปฏิบัติการนอกชายฝั่งแก่ประเทศสมาชิกของ GCC ไวเซอร์ ออยล์เป็นบริษัทที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม และให้ความสำคัญในการแก้ไขปัญหาน้ำมันดิบรั่วไหลสู่สิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ยังดำเนินงานด้านการวิจัยและโครงการเกี่ยวกับเทคโนโลยี โดยรวมถึงการจ้างบริษัทอื่นผลิตน้ำมันดิบที่มีความหนาแน่นสูง และอิมัลชั่น www.wisergroup.net
Axial Vector Engine Corporation เป็นบริษัททางเทคโนโลยีของอเมริกา ซึ่งพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับเครื่องยนต์สันดาปภายในชนิดเชื้อเพลิงหลากแบบและเครื่องกำเนิดไฟฟ้าในประเทศสหรัฐอเมริกา ขณะนี้ กำลังขยายกิจการ เข้าไปในภูมิภาคตะวันออกกลางด้วย
บริษัทร่วมทุนแห่งใหม่นี้มีภารกิจชิ้นแรกที่รออยู่ข้างหน้าคือ การอำนวยความสะดวกให้การจัดจำหน่าย การขาย และการบริการสำหรับเทคโนโลยีด้านเครื่องยนต์และเครื่องกำเนิดไฟฟ้าของ Axial Vector(TM)ใน GCC การประยุกต์ใช้ในอุตสาหกรรมและการพัฒนาทั่วโลกทุกๆด้าน ทำให้เทคโนโลยีของ Axial Vector ใช้งานได้กว้างไกลเกินกว่าแค่การจ่ายพลังงานไฟฟ้าเท่านั้น
ดร. เรย์มอนด์ บรูเซส (Dr. Raymond Brouzes) ประธานบริษัท AVEC เชื่อว่าการร่วมทุนนี้เกิดขึ้นเพื่อตอบรับความต้องการทั่วโลกในด้านการจัดการระหว่างอุตสาหกรรมน้ำมันดิบและเทคโนโลยีให้มีประสิทธิภาพดีขึ้น "Wiser AVEC เป็นผลลัพธ์จากการตระหนักถึงจุดประสงค์เชิงกลยุทธ์ระหว่างบริษัททั้งสอง นั่นคือการนำเทคโนโลยีที่ปฏิวัติขึ้นใหม่ทางด้านเครื่องยนต์และเครื่องกำเนิดไฟฟ้ามาผนวกเข้ากับกระบวนการผลิตน้ำมันดิบและการจัดส่ง โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ เพื่อทำให้เกิดผลิตภัณฑ์และบริการที่มีประสิทธิภาพยั่งยืน" เขากล่าว
หากต้องการข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ดร. เรย์มอนด์ บรูเซส (Dr. Raymond Brouzes) ประธานบริษัท
Axial Vector(TM) Engine Corporation
503-471-1348
http://www.axialvectorengine.com
เรดวู้ด คอนซัลแตนท์ แอลแอลซี (Redwood Consultants, LLC)
415-884-0348
InvestorInfo@RedwoodConsultants.com
แหล่งข้อมูล Axial Vector Engine Corporation
/บุคคลติดต่อ: ดร. เรย์มอนด์ บรูเซส (Dr. Raymond Brouzes) ประธานบริษัท Axial Vector(TM) Engine Corporation, +1-503-471-1348; หรือ Redwood Consultants, LLC, +1-415-884-0348, หรือ InvestorInfo@RedwoodConsultants.com สำหรับ Axial Vector Engine Corporation/
/เว็บไซต์: http://www.axialvectorengine.com/
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )-

แท็ก oil  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ